Anh, Đ. T. L. (2023). Ảnh hưởng từ sự linh hoạt của nhà cung cấp dịch vụ tới lòng trung thành của khách hàng tổ chức: Nghiên cứu trong lĩnh vực dịch vụ bưu chính tại Việt Nam.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Anh, Đỗ Thị Lan. Ảnh Hưởng Từ Sự Linh Hoạt Của Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Tới Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Tổ Chức: Nghiên Cứu Trong Lĩnh Vực Dịch Vụ Bưu Chính Tại Việt Nam. 2023.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Anh, Đỗ Thị Lan. Ảnh Hưởng Từ Sự Linh Hoạt Của Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Tới Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Tổ Chức: Nghiên Cứu Trong Lĩnh Vực Dịch Vụ Bưu Chính Tại Việt Nam. 2023.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.