Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại Học viện Hàng không Việt Nam
Bằng: Lê Ngô Ngọc Thu
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng đào tạo cử nhân quản trị kinh doanh ở Việt Nam theo đánh giá của sinh viên
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Lê Hồng Ngọc |
---|---|
Định dạng: | Luận án, luận văn |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2023
|
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/68426 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại Học viện Hàng không Việt Nam
Bằng: Lê Ngô Ngọc Thu
Được phát hành: (2020) -
Chất lượng đào tạo cử nhân quản trị kinh doanh tại các trường Đại học ở Hà Nội
Bằng: Vũ Lệ Hằng -
Đánh giá các nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng đầu ra sinh viên trường đại học công lập
Bằng: Vũ Quảng
Được phát hành: (2020) -
Mô hình đánh giá kết học tập của sinh viên trong đào tạo theo tín chỉ
Bằng: Nguyễn Thành Nhân
Được phát hành: (2014) -
Một số yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng đào tạo, bồi dưỡng nhân lực ngành nội vụ
Bằng: Phạm Thị Hằng
Được phát hành: (2022)