Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Ảnh hưởng của marketing tin đồ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Ảnh hưởng của marketing tin đồn trực tuyến đến ý định mua hàng của người Việt Nam

Ảnh hưởng của marketing tin đồn trực tuyến đến ý định mua hàng của người Việt Nam

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Lê Minh Chí
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2021
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/68428
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến y định mua sắm trực tuyến ở Việt Nam
Bằng: Hà Ngọc Thắng
Được phát hành: (2015)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua bảo hiểm phi nhân thọ trực tuyến ở Việt Nam
Bằng: Bùi Trung Kiên
Được phát hành: (2023)
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam
Bằng: Bạch Thanh Phong
Được phát hành: (2020)
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam
Bằng: Bạch Thanh Phong
Được phát hành: (2020)
Quản trị marketing trực tuyến của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
Bằng: Lê Thị Hoài
Được phát hành: (2022)
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua bảo hiểm nhân thọ trực tuyến ở Việt Nam
Bằng: Tô Thị Hồng
Được phát hành: (2022)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
Bằng: Tạ Văn Thành
Được phát hành: (2021)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
Bằng: Tạ Văn Thành
Được phát hành: (2021)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Kim Quốc Trung
Được phát hành: (2023)
Các yếu tố tác động đến lòng tin của người mua hàng trực tuyến trên sàn thương mại điện tử ở Việt Nam
Bằng: Trần Văn Hưng
Được phát hành: (2020)
Lòng tin và hành vi mua của người tiêu dùng trực tuyến
Bằng: Lê Nguyễn Bình Minh
Được phát hành: (2020)
Lòng Tin Và Hành Vi Mua Của Người Tiêu Dùng Trực Tuyến
Bằng: Lê Nguyễn Bình Minh
Được phát hành: (2020)
Ảnh hưởng của marketing quan hệ đến lòng trung thành của khách hàng: Trường hợp các ngân hàng thương mại tại tỉnh Quảng Ngãi
Bằng: Nguyễn Thị Như Mai
Được phát hành: (2021)
TÁC ĐỘNG CỦA TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG ĐẾN GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU VÀ Ý ĐỊNH MUA LẶP LẠI TRỰC TUYẾN: XEM XÉT VAI TRÒ TRUNG GIAN CỦA LÒNG TIN VÀ SỰ HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG
Bằng: Lượng Văn Quốc
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu sự cảm nhận về lợi ích tinh thần, giá trị tiêu khiển, và long tin trực tuyến ảnh hưởng đến lòng trung thành trực tuyến: xét trong mức độ lo âu của khách hàng
Bằng: Bùi Thành Khoa
Được phát hành: (2020)
Yếu tố ảnh hưởng đến mô hình kinh doanh du lịch trực tuyến Việt Nam
Bằng: Tạp chí Công thương
Được phát hành: (2020)
Mua hàng trực tuyến: Thị trường nông thôn đang bị bỏ ngỏ!
Bằng: Nguyễn Tố
Được phát hành: (2023)
Các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng cá nhân: Nghiên cứu tại các ngân hàng thương mại
Bằng: Nguyễn Thị Cẩm Phú
Được phát hành: (2021)
Hạnh phúc trong mua sắm trực tuyến dưới tác động của giá trị mua sắm, lòng tin và mua sắm tùy hứng: một cách tiếp cận kép
Bằng: Hồ Trọng Nghĩa
Được phát hành: (2021)
Ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Kim Nam
Được phát hành: (2020)
Ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Kim Nam
Được phát hành: (2020)
Những nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng Trung Quốc của người tiêu dùng Việt Nam
Bằng: Lê Thị Hải Hà
Được phát hành: (2020)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định của người mua nhà ở của người mua nhà khu vực đô thị Việt Nam
Bằng: Trần Xuân Lượng
Được phát hành: (2021)
Vai trò của niềm tin đối với việc chấp nhận sử dụng ngân hàng điện tử trong mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam
Bằng: Trần Quốc Thông
Được phát hành: (2023)
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của khách hàng với các cộng đồng thương hiệu trực tuyến: Nghiên cứu tại Việt Nam
Bằng: Đặng Thị Minh Thùy
Được phát hành: (2022)
Các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của đơn vị sử dụng lao động đối với dịch vụ công trực tuyến của bảo hiểm xã hội tỉnh Kiên Giang
Bằng: Diệp Thanh Tùng
Được phát hành: (2020)
Ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng tại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Mận
Được phát hành: (2014)
Nghiên cứu ảnh hưởng của bao gói đến ý định mua trà xanh đóng chai của người Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Hạnh
Được phát hành: (2021)
Nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm OCOP của khu vực miền núi phía Bắc
Bằng: Nguyễn Bích Hồng, Trần Thị Tuyết, et al.
Được phát hành: (2024)
Áp lực của ảnh hưởng xã hội đến quyết định chọn thanh toán trực tuyến qua ví điện tử
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Nguyệt, Phạm Thị Thu Trang
Được phát hành: (2024)
Những ảnh hưởng của quảng cáo hành vi trực tuyến đến người tiêu dùng và một số kiến nghị
Bằng: Trần Ngọc Tuấn
Được phát hành: (2022)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua xe gắn máy tại tỉnh Bình Định /
Bằng: Nguyễn, Hà Thanh Thảo
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua xe gắn máy tại tỉnh Bình Định
Bằng: Nguyễn Hà Thanh Thảo
Được phát hành: (2016)
Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến sự thỏa mãn và ý định mua lặp lại hàng thời trang xa xỉ của người tiêu dùng Việt Nam
Bằng: Bùi Thị Hồng Nhung
Được phát hành: (2021)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua căn hộ xanh của cư dân đô thị Việt Nam
Bằng: Đỗ Thị Mỹ Trang
Được phát hành: (2023)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua căn hộ xanh của cư dân đô thị Việt Nam
Bằng: Đỗ Thị Mỹ Trang
Được phát hành: (2023)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ du lịch trực tuyến ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Phan Hoài Vũ
Được phát hành: (2024)
Bảo mật dữ liệu cá nhân trong mua sắm trực tuyến
Bằng: Dương Thúy Hằng
Được phát hành: (2022)
Bảo mật dữ liệu cá nhân trong mua sắm trực tuyến
Bằng: Dương Thuý Hằng
Được phát hành: (2022)
Thiếu lao động vụ mùa ảnh hưởng đến an ninh lương thực
Bằng: Việt Ân
Được phát hành: (2020)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến y định mua sắm trực tuyến ở Việt Nam
    Bằng: Hà Ngọc Thắng
    Được phát hành: (2015)
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua bảo hiểm phi nhân thọ trực tuyến ở Việt Nam
    Bằng: Bùi Trung Kiên
    Được phát hành: (2023)
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam
    Bằng: Bạch Thanh Phong
    Được phát hành: (2020)
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam
    Bằng: Bạch Thanh Phong
    Được phát hành: (2020)
  • Quản trị marketing trực tuyến của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
    Bằng: Lê Thị Hoài
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved