Đức, L. M. (2023). Lãnh đạo chuyển đổi, hành vi công dân của khách hàng, động lực bên trong của nhân viên, và sự sáng tạo của nhân viên: Trường hợp ngành dịch vụ du lịch.
Chicago Style (17th ed.) CitationĐức, Lê Minh. Lãnh đạo Chuyển đổi, Hành Vi Công Dân Của Khách Hàng, động Lực Bên Trong Của Nhân Viên, Và Sự Sáng tạo Của Nhân Viên: Trường Hợp Ngành Dịch Vụ Du Lịch. 2023.
MLA (9th ed.) CitationĐức, Lê Minh. Lãnh đạo Chuyển đổi, Hành Vi Công Dân Của Khách Hàng, động Lực Bên Trong Của Nhân Viên, Và Sự Sáng tạo Của Nhân Viên: Trường Hợp Ngành Dịch Vụ Du Lịch. 2023.
Warning: These citations may not always be 100% accurate.