Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Lòng Tin Và Hành Vi Mua Của Ng...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Lòng Tin Và Hành Vi Mua Của Người Tiêu Dùng Trực Tuyến

Lòng Tin Và Hành Vi Mua Của Người Tiêu Dùng Trực Tuyến

Hiển thị phiên bản (1) khác
Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Lê Nguyễn Bình Minh
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/68431
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820562177558315008
author Lê Nguyễn Bình Minh
author_facet Lê Nguyễn Bình Minh
author_sort Lê Nguyễn Bình Minh
collection DSpaceTVQH
format Luận án, luận văn
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-68431
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2020
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-684312024-02-04T20:46:25Z Lòng Tin Và Hành Vi Mua Của Người Tiêu Dùng Trực Tuyến Lê Nguyễn Bình Minh 2020-08-02 2020-08-09 Luận án, luận văn 35728 https://hdl.handle.net/11742/68431 vi Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh 1 tr. application/pdf application/pdf application/pdf application/pdf application/pdf Thư viện Quốc hội
spellingShingle Lê Nguyễn Bình Minh
Lòng Tin Và Hành Vi Mua Của Người Tiêu Dùng Trực Tuyến
title Lòng Tin Và Hành Vi Mua Của Người Tiêu Dùng Trực Tuyến
title_full Lòng Tin Và Hành Vi Mua Của Người Tiêu Dùng Trực Tuyến
title_fullStr Lòng Tin Và Hành Vi Mua Của Người Tiêu Dùng Trực Tuyến
title_full_unstemmed Lòng Tin Và Hành Vi Mua Của Người Tiêu Dùng Trực Tuyến
title_short Lòng Tin Và Hành Vi Mua Của Người Tiêu Dùng Trực Tuyến
title_sort long tin va hanh vi mua cua nguoi tieu dung truc tuyen
url https://hdl.handle.net/11742/68431
work_keys_str_mv AT lenguyenbinhminh longtinvahanhvimuacuanguoitieudungtructuyen

Những quyển sách tương tự

  • Lòng tin và hành vi mua của người tiêu dùng trực tuyến
    Bằng: Lê Nguyễn Bình Minh
    Được phát hành: (2020)
  • Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng
    Bằng: Nguyễn Kim Quốc Trung
    Được phát hành: (2023)
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam
    Bằng: Bạch Thanh Phong
    Được phát hành: (2020)
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam
    Bằng: Bạch Thanh Phong
    Được phát hành: (2020)
  • Hạnh phúc trong mua sắm trực tuyến dưới tác động của giá trị mua sắm, lòng tin và mua sắm tùy hứng: một cách tiếp cận kép
    Bằng: Hồ Trọng Nghĩa
    Được phát hành: (2021)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved