Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Lòng Tin Và Hành Vi Mua Của Ng...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Lòng Tin Và Hành Vi Mua Của Người Tiêu Dùng Trực Tuyến

Lòng Tin Và Hành Vi Mua Của Người Tiêu Dùng Trực Tuyến

Show other versions (1)
Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Lê Nguyễn Bình Minh
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2020
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/68431
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Lòng tin và hành vi mua của người tiêu dùng trực tuyến
by: Lê Nguyễn Bình Minh
Published: (2020)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng
by: Nguyễn Kim Quốc Trung
Published: (2023)
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam
by: Bạch Thanh Phong
Published: (2020)
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam
by: Bạch Thanh Phong
Published: (2020)
Hạnh phúc trong mua sắm trực tuyến dưới tác động của giá trị mua sắm, lòng tin và mua sắm tùy hứng: một cách tiếp cận kép
by: Hồ Trọng Nghĩa
Published: (2021)
Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến
by: Bùi Văn Quang, Nguyễn Thị Thu Trang
Published: (2016)
Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến /
by: Bùi, Văn Quang
Ảnh hưởng của marketing tin đồn trực tuyến đến ý định mua hàng của người Việt Nam
by: Lê Minh Chí
Published: (2021)
Các yếu tố tác động đến lòng tin của người mua hàng trực tuyến trên sàn thương mại điện tử ở Việt Nam
by: Trần Văn Hưng
Published: (2020)
Vai trò của niềm tin đối với việc chấp nhận sử dụng ngân hàng điện tử trong mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam
by: Trần Quốc Thông
Published: (2023)
Những ảnh hưởng của quảng cáo hành vi trực tuyến đến người tiêu dùng và một số kiến nghị
by: Trần Ngọc Tuấn
Published: (2022)
Hành vi mua sắm trực tuyến của các sinh viên trên địa bàn Thành phố Hà Nội
by: Nguyễn Anh Tuấn
Published: (2020)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
by: Tạ Văn Thành
Published: (2021)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
by: Tạ Văn Thành
Published: (2021)
Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả mua hàng trực tuyến trên các trang thương mại điện tử của người tiêu dùng Việt Nam trong mùa dịch Covid-19
by: Nguyễn Thị Vân Trang, et al.
Published: (2021)
Nghiên cứu hành vi mua sắm tại cửa hàng tiện lợi của người tiêu dùng Việt Nam
by: Lê Văn Nam
Published: (2023)
Nghiên cứu sự cảm nhận về lợi ích tinh thần, giá trị tiêu khiển, và long tin trực tuyến ảnh hưởng đến lòng trung thành trực tuyến: xét trong mức độ lo âu của khách hàng
by: Bùi Thành Khoa
Published: (2020)
Những nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng Trung Quốc của người tiêu dùng Việt Nam
by: Lê Thị Hải Hà
Published: (2020)
Bảo mật dữ liệu cá nhân trong mua sắm trực tuyến
by: Dương Thúy Hằng
Published: (2022)
Bảo mật dữ liệu cá nhân trong mua sắm trực tuyến
by: Dương Thuý Hằng
Published: (2022)
Mua hàng trực tuyến: Thị trường nông thôn đang bị bỏ ngỏ!
by: Nguyễn Tố
Published: (2023)
TÁC ĐỘNG CỦA TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG ĐẾN GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU VÀ Ý ĐỊNH MUA LẶP LẠI TRỰC TUYẾN: XEM XÉT VAI TRÒ TRUNG GIAN CỦA LÒNG TIN VÀ SỰ HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG
by: Lượng Văn Quốc
Published: (2023)
HÀNH VI MUA CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG VIỆT NAM ĐỐI VỚI HÀNG HÓA LÂU BỀN GIÁ TRỊ CAO: NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP MUA Ô TÔ GIA ĐÌNH
by: Nguyễn Thành Nam
Published: (2017)
Nhận thức, ý định và hành vi mua của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thực phẩm hữu cơ
by: Nguyễn Văn Thích
Published: (2023)
Tuyển tiểu thuyết Thăng Long - Hà Nội.
Published: (2010)
Tuyển tiểu thuyết Thăng Long - Hà Nội.
Published: (2010)
Tuyển tiểu thuyết Thăng Long - Hà Nội.
Published: (2010)
Tuyển tiểu thuyết Thăng Long - Hà Nội.
Published: (2010)
Tuyển tiểu thuyết Thăng Long - Hà Nội.
Published: (2010)
Tuyển tiểu thuyết Thăng Long - Hà Nội.
Published: (2010)
Tuyển tiểu thuyết Thăng Long - Hà Nội.
Published: (2010)
Tuyển tiểu thuyết Thăng Long - Hà Nội.
Published: (2010)
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua ngẫu hứng trên mạng xã hội của người tiêu dùng ở Việt Nam
by: Nguyễn Thị Thái Hà
Published: (2021)
Long An mua lúa\
by: Khuynh Diệp
Phát triển cơ chế giải quyết tranh chấp trực tuyến thông minh để bảo vệ người tiêu dùng Asean
by: Trần Việt Dũng
Published: (2022)
Một số vấn đề lồng ghép giới trong xây dựng Luật Phòng, chống mua bán người
by: Lê Ngọc Hùng
Published: (2011)
Tích hợp mô hình “TPB-NAM” trong nghiên cứu ý định giới thiệu trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam.
by: Nguyễn Thị Thanh Mai
Published: (2023)
Tiêu tặc lộng hành
by: Thanh Sa
Truyền miệng điện tử và hành vi đặt dịch vụ lưu trú trực tuyến
by: Trần Diệu Hằng
Published: (2023)
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn nơi mua sắm tại siêu thị của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
by: Nguyễn Thị Thảo
Published: (2020)
Prev Next

Similar Items

  • Lòng tin và hành vi mua của người tiêu dùng trực tuyến
    by: Lê Nguyễn Bình Minh
    Published: (2020)
  • Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng
    by: Nguyễn Kim Quốc Trung
    Published: (2023)
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam
    by: Bạch Thanh Phong
    Published: (2020)
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam
    by: Bạch Thanh Phong
    Published: (2020)
  • Hạnh phúc trong mua sắm trực tuyến dưới tác động của giá trị mua sắm, lòng tin và mua sắm tùy hứng: một cách tiếp cận kép
    by: Hồ Trọng Nghĩa
    Published: (2021)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved