Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nghiên cứu hành vi mua sắm tại...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nghiên cứu hành vi mua sắm tại cửa hàng tiện lợi của người tiêu dùng Việt Nam

Nghiên cứu hành vi mua sắm tại cửa hàng tiện lợi của người tiêu dùng Việt Nam

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Lê Văn Nam
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2023
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/68446
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Kim Quốc Trung
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu hành vi người mua sắm hàng tiêu dùng thiết yếu và khuyến nghị đối với các doanh nghiệp bán lẻ ở khu vực nông thôn Đồng bằng sông Hồng
Bằng: Lã Tiến Dũng
Được phát hành: (2020)
Hạnh phúc trong mua sắm trực tuyến dưới tác động của giá trị mua sắm, lòng tin và mua sắm tùy hứng: một cách tiếp cận kép
Bằng: Hồ Trọng Nghĩa
Được phát hành: (2021)
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam
Bằng: Bạch Thanh Phong
Được phát hành: (2020)
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam
Bằng: Bạch Thanh Phong
Được phát hành: (2020)
“Mua sắm xanh” - Khái niệm và thực tiễn
Bằng: Hương Anh
Được phát hành: (2015)
Luật Mua sắm Công của Singapore
Bằng: Thư viện Quốc hội
Được phát hành: (2023)
Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến /
Bằng: Bùi, Văn Quang
Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến
Bằng: Bùi Văn Quang, Nguyễn Thị Thu Trang
Được phát hành: (2016)
HÀNH VI MUA CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG VIỆT NAM ĐỐI VỚI HÀNG HÓA LÂU BỀN GIÁ TRỊ CAO: NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP MUA Ô TÔ GIA ĐÌNH
Bằng: Nguyễn Thành Nam
Được phát hành: (2017)
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn nơi mua sắm tại siêu thị của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
Bằng: Nguyễn Thị Thảo
Được phát hành: (2020)
Hành vi mua sắm trực tuyến của các sinh viên trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Bằng: Nguyễn Anh Tuấn
Được phát hành: (2020)
Quy định mới về mẫu hồ sơ mời thầu mua sắm hàng hoá
Được phát hành: (2006)
Luật Mua sắm Công của Đại Hàn Dân Quốc
Bằng: Thư viện Quốc hội
Được phát hành: (2023)
Luật Mua sắm Chính phủ của Liên bang Australia
Bằng: Thư viện Quốc hội
Được phát hành: (2023)
Cách mạng mua sắm ở Trung Quốc\
Bằng: Bảo Châu
Vai trò của niềm tin đối với việc chấp nhận sử dụng ngân hàng điện tử trong mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam
Bằng: Trần Quốc Thông
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm mua sắm mang tính giải trí của khách hàng tại trung tâm thương mại
Bằng: Nguyễn Thị Hạnh
Được phát hành: (2020)
Minh bạch trong hoạt động mua sắm công
Bằng: Tổ chức Minh bạch Quốc tế
945 cách xử lý tình huống trong công tác phí, tiếp khách, chi tiêu nội bộ, phương tiện đi lại và mua sắm hàng hoá tại các cơ quan đơn vị hành chính sự nghiệp
Bằng: Ái Phương
Được phát hành: (2011)
945 cách xử lý tình huống trong công tác chi tiêu, công tác phí, tiếp khách, chi tiêu nội bộ, phương tiện đi lại và mua sắm hàng hoá tại các cơ quan đơn vị hành chính sự nghiệp
Bằng: Ái Phương, et al.
Được phát hành: (2011)
Quy chế tổ chức đấu thầu, mua sắm tài sản, hàng hoá, dịch vụ trong các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp
Bằng: Thuỳ Linh
Được phát hành: (2012)
Quy chế tổ chức đấu thầu, mua sắm tài sản, hàng hoá, dịch vụ trong các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp
Bằng: Thuỳ Linh, et al.
Được phát hành: (2012)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến y định mua sắm trực tuyến ở Việt Nam
Bằng: Hà Ngọc Thắng
Được phát hành: (2015)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
Bằng: Tạ Văn Thành
Được phát hành: (2021)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
Bằng: Tạ Văn Thành
Được phát hành: (2021)
Những nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng Trung Quốc của người tiêu dùng Việt Nam
Bằng: Lê Thị Hải Hà
Được phát hành: (2020)
Luật Mua sắm Chính phủ của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa
Bằng: Thư viện Quốc hội
Được phát hành: (2023)
Việt Nam cái cách hệ thống đấu thầu mua sắm công: Báo cáo đánh giá hệ thống đấu thầu mua sắm công
Được phát hành: (2002)
Lòng tin và hành vi mua của người tiêu dùng trực tuyến
Bằng: Lê Nguyễn Bình Minh
Được phát hành: (2020)
Lòng Tin Và Hành Vi Mua Của Người Tiêu Dùng Trực Tuyến
Bằng: Lê Nguyễn Bình Minh
Được phát hành: (2020)
Quyền lợi của người mua hàng: Tìm hiểu pháp luật\
Bằng: Mai Lan
Bảo mật dữ liệu cá nhân trong mua sắm trực tuyến
Bằng: Dương Thúy Hằng
Được phát hành: (2022)
Bảo mật dữ liệu cá nhân trong mua sắm trực tuyến
Bằng: Dương Thuý Hằng
Được phát hành: (2022)
Mua sắm chính phủ trong hội nhập kinh tế quốc tế
Bằng: Nghiêm Thị Thuý Hằng
Được phát hành: (2023)
Xây trụ sở quá to, sắm xe đắt tiền, lỗi ở đâu\
Bằng: Nguyễn, Văn Hải
Hoạt động mua sắm xanh các yếu tố đầu vào của doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Đỗ Hương Giang
Được phát hành: (2021)
Hoạt động mua sắm xanh các yếu tố đầu vào của doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Đỗ Hương Giang
Được phát hành: (2021)
Hành vi tẩy chay hàng tiêu dùng: Nghiên cứu tại Việt Nam
Bằng: Võ Thị Quý
Được phát hành: (2018)
Hành vi tẩy chay hàng tiêu dùng: Nghiên cứu tại Việt Nam
Bằng: Cao Quốc Việt
Được phát hành: (2018)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng
    Bằng: Nguyễn Kim Quốc Trung
    Được phát hành: (2023)
  • Nghiên cứu hành vi người mua sắm hàng tiêu dùng thiết yếu và khuyến nghị đối với các doanh nghiệp bán lẻ ở khu vực nông thôn Đồng bằng sông Hồng
    Bằng: Lã Tiến Dũng
    Được phát hành: (2020)
  • Hạnh phúc trong mua sắm trực tuyến dưới tác động của giá trị mua sắm, lòng tin và mua sắm tùy hứng: một cách tiếp cận kép
    Bằng: Hồ Trọng Nghĩa
    Được phát hành: (2021)
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam
    Bằng: Bạch Thanh Phong
    Được phát hành: (2020)
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam
    Bằng: Bạch Thanh Phong
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved