Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Áp dụng marketing mix tại Tổng...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Áp dụng marketing mix tại Tổng công ty bảo hiểm Bảo Minh

Áp dụng marketing mix tại Tổng công ty bảo hiểm Bảo Minh

Hiển thị phiên bản (1) khác
Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Lưu Bảo Trung
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/68449
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Áp dụng marketing mix tại Tổng công ty bảo hiểm Bảo Minh
Bằng: Lưu Bảo Trung
Được phát hành: (2020)
Vận dụng marketing hỗn hợp (marketing mix) trong xuất khẩu hàng nông sản Việt nam vào thị trường Nhật Bản
Bằng: Cù Đăng Thành
Được phát hành: (2018)
Vận dụng marketing mix tại các trường đại học ngoài công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Nguyễn Thị Bích Lan
Được phát hành: (2023)
Vận dụng marketing mix tại các trường đại học ngoài công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Nguyễn Thị Bích Lan
Được phát hành: (2023)
Vai trò của marketing mix đối với hành vi người tiêu dùng sản phẩm xanh của khách hàng
Bằng: Lương Quý Ngọc
Được phát hành: (2023)
Sai phạm, khuyết điểm lớn tại Tổng công ty bảo hiểm Việt nam\
Bằng: Lam Giang
Sai phạm, khuyết điểm lớn tại Tổng công ty bảo hiểm Việt nam\
Bằng: Lam Giang
Phát triển marketing tại Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân /
Bằng: Nguyễn, Thị Anh
Phát triển marketing tại Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân
Bằng: Nguyễn Thị Anh
Được phát hành: (2016)
Các yếu tố ảnh hưởng tới áp dụng marketing 4.0 tại các doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Nguyễn Hoàng
Được phát hành: (2018)
Xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược Marketing tại công ty dịch vụ và thương mại Mesa
Bằng: Vũ Quang Hưng, et al.
Được phát hành: (2002)
Áp dụng quản trị marketing để thu hút FDI vào địa phương - Trường hợp tỉnh Nghệ An /
Bằng: Lê, Việt Hùng
Áp dụng quản trị marketing để thu hút FDI vào địa phương - Trường hợp tỉnh Nghệ An /
Bằng: Lê, Việt Hùng
Áp dụng quản trị marketing để thu hút FDI vào địa phương Trường hợp tỉnh Nghệ An
Bằng: Lê Việt Hùng
Được phát hành: (2016)
Xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược marketing tại công ty Dịch vụ và Thương mại MESA: Luận văn thạc sĩ\
Bằng: Vũ, Quang Hưng
Được phát hành: (2002)
Luật bảo hiểm xã hội - Chế độ chính sách mới về bảo hiểm xã hội được áp dụng từ năm 2021 /
Được phát hành: (2020)
Luật bảo hiểm xã hội - Chế độ, chính sách mới về bảo hiểm xã hội được áp dụng từ năm 2021
Bằng: Tăng Bình
Được phát hành: (2020)
Marketing dựa trên giá trị = Value - Based Marketing
Bằng: Peter Doyle
Được phát hành: (2009)
Trên 11.000 tỷ đồng tiền trốn đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế: Khó thu hồi
Bằng: Tố Như
Marketing dịch vụ công
Bằng: Vũ Trí Dũng
Được phát hành: (2014)
Marketing dịch vụ công: Tài liệu chuyên khảo
Bằng: Vũ, Trí Dũng
Được phát hành: (2014)
Marketing quốc tế
Bằng: Cteora, Philip R
Được phát hành: (2015)
Quality Pricing-to-Market
Bằng: Raphael A Auer
Được phát hành: (2017)
Marketing quốc tế
Bằng: Philip R. Cteora, et al.
Được phát hành: (2015)
Government by the market ?: The politics of public choise\
Bằng: Peter Seff
Được phát hành: (1993)
Quản trị marketing: Hiểu biết và vận dụng\
Bằng: Ngô, Xuân Bình
Được phát hành: (2003)
giải thích hợp đồng bảo hiểm và các lưu ý khi áp dụng nguyên tắc contra proferentem
Bằng: Bạch Thị Nhã Nam
Được phát hành: (2022)
States and Markets: An Introduction to International political Economy\
Bằng: Susan Strange
Được phát hành: (1988)
Basic marketing: A global managerial approach\
Bằng: Jerome E. Carthy
Được phát hành: (1993)
Xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược Marketing tại công ty dịch vụ và thương mại Mesa: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Vũ Quang Hưng
Được phát hành: (2002)
Inequalities in labor market areas\
Bằng: Joachim Singelmann
Được phát hành: (1993)
Financial institutions, market and money\
Bằng: David S. Kidwell
Được phát hành: (1990)
Money, banking, and financial markets\
Bằng: Meir Kohn
Được phát hành: (1991)
Đánh giá tình hình thị trường bảo hiểm trước khi có Luật kinh doanh bảo hiểm - Đánh giá tổng quan tình hình thị trường bảo hiểm sau khi có nghị định 100/CP và những nội dung chính của dự án Luật kinh doanh bảo hiểm (tài liệu tham khảo)
Bằng: Trung tâm Thông tin - Thư viện và Nghiên cứu khoa học, et al.
Được phát hành: (2000)
Marketing for keeps: Building your business by retaining your customers\
Bằng: Carla B. Furlong
Được phát hành: (1993)
Bản thuyết minh luật về kinh doanh bảo hiểm và thị trường bảo hiểm của một số nước
Bằng: Bộ Tài chính
Được phát hành: (2021)
Áp dụng mô hình dự báo khó khăn tài chính cho các công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam
Bằng: Vũ Thị Loan
Được phát hành: (2017)
Áp dụng mô hình dự báo khó khăn tài chính cho các công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam
Bằng: Vũ Thị Loan
Được phát hành: (2017)
Chính sách tiền lương 2011 và các quy định mới về Bộ luật lao động, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế (áp dụng từ ngày 01 - 01 - 2011)
Được phát hành: (2010)
Tỷ lệ tham gia bảo hiểm y tế trong 4 tháng đầu năm 2015
Bằng: Thư viện Quốc hội
Được phát hành: (2015)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Áp dụng marketing mix tại Tổng công ty bảo hiểm Bảo Minh
    Bằng: Lưu Bảo Trung
    Được phát hành: (2020)
  • Vận dụng marketing hỗn hợp (marketing mix) trong xuất khẩu hàng nông sản Việt nam vào thị trường Nhật Bản
    Bằng: Cù Đăng Thành
    Được phát hành: (2018)
  • Vận dụng marketing mix tại các trường đại học ngoài công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội
    Bằng: Nguyễn Thị Bích Lan
    Được phát hành: (2023)
  • Vận dụng marketing mix tại các trường đại học ngoài công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội
    Bằng: Nguyễn Thị Bích Lan
    Được phát hành: (2023)
  • Vai trò của marketing mix đối với hành vi người tiêu dùng sản phẩm xanh của khách hàng
    Bằng: Lương Quý Ngọc
    Được phát hành: (2023)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved