Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Tác động của marketing xã hội...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Tác động của marketing xã hội của doanh nghiệp đến các thành phần tài sản thương hiệu: trường hợp sản phẩm sữa tại thị trường Việt Nam

Tác động của marketing xã hội của doanh nghiệp đến các thành phần tài sản thương hiệu: trường hợp sản phẩm sữa tại thị trường Việt Nam

Hiển thị phiên bản (1) khác
Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Anh Tuấn
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/68464
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Tác động của marketing xã hội của doanh nghiệp đến các thành phần tài sản thương hiệu: Trường hợp sản phẩm sữa tại thị trường Việt Nam
Bằng: Nguyễn Anh Tuấn
Được phát hành: (2020)
Hoàn thiện Chiến lược marketing sản phẩm của các doanh nghiệp sữa Việt Nam.
Bằng: Lê Thị Nguyệt
Được phát hành: (2020)
Ảnh hưởng của tài sản thương hiệu đến phản ứng của khách hàng: Trường hợp thương hiệu VinaSoy tại thị trường sữa đậu nành Việt Nam
Bằng: Nguyễn Hoàng Ngân
Được phát hành: (2022)
Thị trường EU - Các qui định pháp lý liên quan đến chính sách sản phẩm trong Marketing xuất khẩu
Bằng: Nguyễn Thanh Bình
Được phát hành: (2005)
Thị trường EU - Các qui định pháp lý liên quan đến chính sách sản phẩm trong Marketing xuất khẩu: Sách chuyên khảo\
Bằng: Nguyễn, Thanh Bình
Được phát hành: (2005)
Sự tác động của đổi mới xanh, hiệu suất môi trường đến hiệu quả của các doanh nghiệp sản xuất tại Việt Nam
Bằng: Phạm Anh Nguyên
Được phát hành: (2022)
Vận dụng marketing hỗn hợp (marketing mix) trong xuất khẩu hàng nông sản Việt nam vào thị trường Nhật Bản
Bằng: Cù Đăng Thành
Được phát hành: (2018)
Nâng cao năng lực cạnh tranh Marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng bộ nước ta
Bằng: Phùng Thị Quỳnh Trang
Được phát hành: (2017)
Nâng cao năng lực cạnh tranh Marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng bộ nước ta
Bằng: Phùng Thị Quỳnh Trang
Được phát hành: (2017)
Nâng cao năng lực cạnh tranh marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ nước ta
Bằng: Phùng Thị Quỳnh Trang
Được phát hành: (2017)
Nâng cao năng lực cạnh tranh marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh Đồng bằng Bắc bộ nước ta
Bằng: Phùng Thị Quỳnh Trang
Được phát hành: (2017)
Tác động của kinh tế thị trường đến đạo đức người sản xuất, kinh doanh Việt Nam hiện nay. (THE IMPACT OF THE MARKET ECONOMY ON THE ETHICS OF PRODUCERS AND TRADERS IN VIETNAM TODAY )
Bằng: Nguyễn Thị Kim Dung
Được phát hành: (2021)
Thực trạng phát triển sản phẩm OCOP và marketing số sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên
Bằng: Nguyễn Thu Ngân
Được phát hành: (2024)
Vai trò của marketing mix đối với hành vi người tiêu dùng sản phẩm xanh của khách hàng
Bằng: Lương Quý Ngọc
Được phát hành: (2023)
Ảnh hưởng của marketing quan hệ đến lòng trung thành của khách hàng: Trường hợp các ngân hàng thương mại tại tỉnh Quảng Ngãi
Bằng: Nguyễn Thị Như Mai
Được phát hành: (2021)
Quản trị hoạt động Marketing trong các doanh nghiệp sản xuất nhựa ở Việt Nam
Bằng: Lê Sỹ Cảnh, et al.
Được phát hành: (2001)
Đo lường hiệu quả hoạt động marketing trong doanh nghiệp
Bằng: Ngô Thị Mỹ Hạnh
Được phát hành: (2020)
Tác động của quản trị tài chính đến hiệu quả tài chính của các doanh nghiệp sản xuất niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam
Bằng: Lê Thị Mỹ Phương
Được phát hành: (2018)
Tác động của quản trị tài chính đến hiệu quả tài chính của các doanh nghiệp sản xuất niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam
Bằng: Lê Thị Mỹ Phương
Được phát hành: (2018)
Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam /
Bằng: Phùng, Thị Thủy
Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam
Bằng: Phùng Thị Thủy, Lê Hữu Châu
Được phát hành: (2016)
Mối quan hệ giữa phát triển tài chính và thị trường bất động sản Việt Nam. (The relationship between financial development and the real estate market in Vietnam)
Bằng: Bùi Ngọc Toản
Được phát hành: (2021)
Ảnh hưởng của Marketing xanh đến năng lực cạnh tranh và kết quả kinh doanh của doanh nghiệp: nghiên cứ trường hợp các doanh nghiệp nho và vừa tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Bằng: Ngô Tấn Hiệp
Được phát hành: (2023)
Phân tích hiệu quả sản xuất và tăng trưởng năng suất các yếu tố tổng hợp của Hộ trồng lúa Jasmine tại Đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Ngô Anh Tuấn
Được phát hành: (2023)
Thị trường tác phẩm hội họa Việt Nam từ năm 1986 đến nay. (The painting market in Vietnam from 1986 to present)
Bằng: Đỗ Quốc Việt
Được phát hành: (2021)
Phát triển thị trường xếp hạng tín nhiệm doanh nghiệp tại Việt Nam. (DEVELOPING THE CORPORATE CREDIT RATING MARKET IN VIETNAM)
Bằng: Nguyễn Trung Hiếu
Được phát hành: (2021)
Quan hệ giữa marketing xanh và hình ảnh thương hiệu xanh trong lĩnh vực ngân hàng- góc nhìn của đối tượng quan tâm đến môi trường
Bằng: Nguyễn Thị Hằng Nga
Được phát hành: (2016)
Phát triển chiến lược marketing cho sản phẩm xuất khẩu của các làng nghề truyền thống vùng đồng bằng sông Hồng
Bằng: Tăng Thị Hằng
Được phát hành: (2018)
Phát triển chiến lược marketing cho sản phẩm xuất khẩu của các làng nghề truyền thống vùng đồng bằng sông Hồng
Được phát hành: (2018)
Nâng cao năng lực cạnh tranh marketing của các siêu thị điện máy trên thị trường Hà Nội. (Enhancing marketing competitiveness of department stores and electronics chain stores in Hanoi market)
Bằng: Đào Duy Kiên
Được phát hành: (2021)
Các yếu tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu trường Đại học Ngân hàng thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Trần Văn Đạt
Được phát hành: (2020)
Phát triển thương hiệu sản phẩm thời trang xuất khẩu của Vinatex tại Hoa Kỳ /
Bằng: Tống, Phước Phong
Phát triển thương hiệu sản phẩm thời trang xuất khẩu của Vinatex tại Hoa Kỳ
Bằng: Tống Phước Phong
Được phát hành: (2016)
Marketing trong quản trị kinh doanh\
Bằng: Trương, Đình Chiến
Được phát hành: (1998)
Ảnh hưởng của năng lực cạnh tranh đến kết quả hoạt động của doanh nghiệp: Trường hợp các khách sạn tại Tỉnh Lâm Đồng
Bằng: Bạch Ngọc Hoàng Ánh
Được phát hành: (2018)
Nghiên cứu hệ thống chỉ tiêu phân tích hiệu quả kinh doanh tại các doanh nghiệp sản xuất và chế biến sữa ở Việt Nam
Bằng: Hà Thị Việt Châu
Được phát hành: (2017)
Nghiên cứu hệ thống chỉ tiêu phân tích hiệu quả kinh doanh tại các doanh nghiệp sản xuất và chế biến sữa ở Việt Nam
Bằng: Hà Thị Việt Châu
Được phát hành: (2017)
Tác động của bảo hộ thương mại đến doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh xuất khẩu nông sản Việt Nam
Bằng: Dương Hoàng Anh
Được phát hành: (2021)
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp: Trường hợp Công ty TNHH sản xuất - thương mại QCL
Bằng: Phạm Hùng Cường
Được phát hành: (2020)
Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả tài chính của các doanh nghiệp sản xuất phụ trợ niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam
Bằng: Lê Thị Mai Hương
Được phát hành: (2024)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Tác động của marketing xã hội của doanh nghiệp đến các thành phần tài sản thương hiệu: Trường hợp sản phẩm sữa tại thị trường Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Anh Tuấn
    Được phát hành: (2020)
  • Hoàn thiện Chiến lược marketing sản phẩm của các doanh nghiệp sữa Việt Nam.
    Bằng: Lê Thị Nguyệt
    Được phát hành: (2020)
  • Ảnh hưởng của tài sản thương hiệu đến phản ứng của khách hàng: Trường hợp thương hiệu VinaSoy tại thị trường sữa đậu nành Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Hoàng Ngân
    Được phát hành: (2022)
  • Thị trường EU - Các qui định pháp lý liên quan đến chính sách sản phẩm trong Marketing xuất khẩu
    Bằng: Nguyễn Thanh Bình
    Được phát hành: (2005)
  • Thị trường EU - Các qui định pháp lý liên quan đến chính sách sản phẩm trong Marketing xuất khẩu: Sách chuyên khảo\
    Bằng: Nguyễn, Thanh Bình
    Được phát hành: (2005)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved