Ngọc, N. N. N. (2023). Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và chất lượng quan hệ giữa người tiêu dùng với doanh nghiệp: Vai trò trung gian của giá trị khách hàng và công bằng giá.
Chicago Style (17th ed.) CitationNgọc, Nguyễn Nhan Như. Trách Nhiệm Xã Hội Của Doanh Nghiệp Và Chất Lượng Quan Hệ Giữa Người Tiêu Dùng Với Doanh Nghiệp: Vai Trò Trung Gian Của Giá Trị Khách Hàng Và Công Bằng Giá. 2023.
MLA (9th ed.) CitationNgọc, Nguyễn Nhan Như. Trách Nhiệm Xã Hội Của Doanh Nghiệp Và Chất Lượng Quan Hệ Giữa Người Tiêu Dùng Với Doanh Nghiệp: Vai Trò Trung Gian Của Giá Trị Khách Hàng Và Công Bằng Giá. 2023.
Warning: These citations may not always be 100% accurate.