Ngọc, N. N. N. (2023). Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và chất lượng quan hệ giữa người tiêu dùng với doanh nghiệp: Vai trò trung gian của giá trị khách hàng và công bằng giá.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Ngọc, Nguyễn Nhan Như. Trách Nhiệm Xã Hội Của Doanh Nghiệp Và Chất Lượng Quan Hệ Giữa Người Tiêu Dùng Với Doanh Nghiệp: Vai Trò Trung Gian Của Giá Trị Khách Hàng Và Công Bằng Giá. 2023.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Ngọc, Nguyễn Nhan Như. Trách Nhiệm Xã Hội Của Doanh Nghiệp Và Chất Lượng Quan Hệ Giữa Người Tiêu Dùng Với Doanh Nghiệp: Vai Trò Trung Gian Của Giá Trị Khách Hàng Và Công Bằng Giá. 2023.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.