Trang, N. T. N. (2021). Nghiên cứu mối quan hệ giữa quản trị tri thức khách hàng, sự thích ứng của tổ chức và hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp ở Thành phố Cần Thơ.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Trang, Nguyễn Thu Nha. Nghiên Cứu Mối Quan Hệ Giữa Quản Trị Tri Thức Khách Hàng, Sự Thích ứng Của Tổ Chức Và Hiệu Quả Hoạt động Của Các Doanh Nghiệp ở Thành Phố Cần Thơ. 2021.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Trang, Nguyễn Thu Nha. Nghiên Cứu Mối Quan Hệ Giữa Quản Trị Tri Thức Khách Hàng, Sự Thích ứng Của Tổ Chức Và Hiệu Quả Hoạt động Của Các Doanh Nghiệp ở Thành Phố Cần Thơ. 2021.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.