Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nghiên cứu mối quan hệ giữa qu...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nghiên cứu mối quan hệ giữa quản trị tri thức khách hàng, sự thích ứng của tổ chức và hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp ở Thành phố Cần Thơ

Nghiên cứu mối quan hệ giữa quản trị tri thức khách hàng, sự thích ứng của tổ chức và hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp ở Thành phố Cần Thơ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thu Nha Trang
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2021
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/68534
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Quản trị quan hệ khách hàng xã hội
Bằng: Nguyễn Văn Thuý
Được phát hành: (2015)
Quản trị quan hệ khách hàng của các khách sạn 3 – 5 sao trên địa bàn Hà Nội
Bằng: Bùi Thị Quỳnh Trang
Được phát hành: (2021)
Nghiên cứu mối quan hệ giữa ngân hàng và doanh nghiệp phục vụ cho quản trị quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Đỗ Giang Nam
Được phát hành: (2015)
Quản trị quan hệ khách hàng của các doanh nghiệp xuất khẩu chè Việt Nam
Bằng: Hoàng Thị Ba
Được phát hành: (2022)
Ứng dụng dữ liệu lớn trong hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Phan Thanh Đức
Được phát hành: (2019)
Mối quan hệ giữa tài sản trí tuệ địa phương và sự hài lòng của du khách /
Bằng: Lê, Thị Thu Hà
Mối quan hệ giữa tài sản trí tuệ địa phương và sự hài lòng của du khách
Bằng: Lê Thị Thu Hà
Được phát hành: (2016)
Các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng về hệ thống khách sạn tại thành phố Đà Lạt
Bằng: Nguyễn Văn Tuyên
Được phát hành: (2017)
Mối quan hệ giữa cử tri và ứng cử viên trong bầu cử /
Bằng: Thái, Thị Thu Trang
Mối quan hệ giữa cử tri và ứng cử viên trong bầu cử
Bằng: Thái Thị Thu Trang
Được phát hành: (2016)
Quản trị quan hệ khách hàng của các doanh nghiệp dệt may thuộc Tập đoàn dệt may Việt Nam
Bằng: NGÔ THỊ BẢO HƯƠNG
Được phát hành: (2022)
Quản trị quan hệ khách hàng trong kinh doanh bảo hiểm vật chất xe cơ giới tại các doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam
Bằng: Nguyễn Hoài Long
Được phát hành: (2013)
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
Bằng: Huỳnh, Quang Linh
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
Bằng: Huỳnh Quang Linh
Được phát hành: (2016)
Tăng cường quản trị nhân lực trong các doanh nghiệp Việt Nam thích ứng với điều kiện mới
Bằng: Bùi Quỳnh Trang
Được phát hành: (2022)
Mối liên hệ giữa hệ thống thông tin kế toán quản trị với quản trị doanh nghiệp
Bằng: Trang thông tin điện tử Bộ Tài chính
Được phát hành: (2023)
Quản trị trải nghiệm khách hàng trên Internet trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Thu Hà
Được phát hành: (2022)
Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook
Bằng: Jill Dyché
Được phát hành: (2010)
Hiểu hết về chính trị: Giải thích trực quan các khái niệm chính trị /
Được phát hành: (2023)
Những kĩ năng cần thiết với vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Thu Hằng
Được phát hành: (2020)
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và chất lượng quan hệ giữa người tiêu dùng với doanh nghiệp: Vai trò trung gian của giá trị khách hàng và công bằng giá
Bằng: Nguyễn Nhan Như Ngọc
Được phát hành: (2023)
Tác động của đặc điểm nhãn hàng riêng, giá trị mua sắm và truyền cảm hứng khách hàng đến lòng trung thành của khách hàng đối với các hệ thống siêu thị tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Phạm Thị Trúc Ly
Được phát hành: (2023)
Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook: A Business guide to sustomer relationship management
Bằng: Jill Dyché
Được phát hành: (2010)
Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
Bằng: Bùi Thị Hồng Nhung
Được phát hành: (2023)
Mối liên hệ giữa hệ thống thông tin kế toán quản trị với quản trị doanh nghiệp
Bằng: Nguyễn Thị Mai Lê
Được phát hành: (2020)
Mối quan hệ giữa hình tượng cửa hiệu, nhân cách cửa hiệu với lòng trung thành của khách hàng với cửa hiệu và vai trò điều tiết của văn hóa cấp cá nhân
Bằng: Nguyễn Lê Thái Hòa
Được phát hành: (2017)
Quản trị truyền thông marketing của các khách sạn cao cấp trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Nguyễn Thị Huyền Ngân
Được phát hành: (2022)
Thơ chữ Hán Hồ Chí Minh - Chú thích - Thư pháp
Bằng: Hoàng Trang
Được phát hành: (2005)
Quản trị quan hệ với nhà cung cấp của doanh nghiệp bán lẻ trong chuỗi cung ứng hàng tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hà nội
Bằng: Phạm Văn Kiệm
Được phát hành: (2016)
Quản trị quan hệ với nhà cung cấp của doanh nghiệp bán lẻ trong chuỗi cung ứng hàng tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Phạm Văn Kiệm
Được phát hành: (2016)
Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ /
Bằng: Nguyễn, Hải Ninh
Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ
Bằng: Nguyễn Hải Ninh, Nguyễn Đức Nhân
Được phát hành: (2016)
Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Nguyệt
Được phát hành: (2017)
Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam.
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Nguyệt
Được phát hành: (2018)
Quan điểm của C. Mác về mối quan hệ giữa kinh tế và chính trị
Bằng: Lê Thị Thanh Hà
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc triển khai thành công giải pháp quản trị quan hệ khách hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Văn Thủy
Được phát hành: (2017)
Nghiên cứu mối quan hệ giữa nhận thức khách hàng khác, trải nghiệm thương hiệu, niềm tin thương hiệu và gắn kết thương hiệu: Vai trò điều tiết của tỉnh thức tương tác.
Bằng: Nguyễn Thị Diệu Linh
Được phát hành: (2023)
Ứng phó với các thách thức nhân khẩu học: Chiến lược thích ứng của ngành ngân hàng và gợi ý đối với Việt Nam
Bằng: Nguyễn Minh Sáng
Được phát hành: (2024)
Quản lý tài chính trong kinh doanh nhà hàng khách sạn đáp ứng yêu cầu mới
Bằng: Lý Liệt Thanh
Được phát hành: (2023)
Ảnh hưởng của quản trị QHKH và quản trị trải nghiệm KH đến kết quả kinh doanh của DN bán lẻ Tp. Cần Thơ.
Bằng: Lê Thị Thu Trang
Được phát hành: (2021)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Quản trị quan hệ khách hàng xã hội
    Bằng: Nguyễn Văn Thuý
    Được phát hành: (2015)
  • Quản trị quan hệ khách hàng của các khách sạn 3 – 5 sao trên địa bàn Hà Nội
    Bằng: Bùi Thị Quỳnh Trang
    Được phát hành: (2021)
  • Nghiên cứu mối quan hệ giữa ngân hàng và doanh nghiệp phục vụ cho quản trị quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
    Bằng: Đỗ Giang Nam
    Được phát hành: (2015)
  • Quản trị quan hệ khách hàng của các doanh nghiệp xuất khẩu chè Việt Nam
    Bằng: Hoàng Thị Ba
    Được phát hành: (2022)
  • Ứng dụng dữ liệu lớn trong hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam
    Bằng: Phan Thanh Đức
    Được phát hành: (2019)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved