Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nâng cao chất lượng cung ứng d...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công tỉnh Quảng Bình

Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công tỉnh Quảng Bình

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: TRẦN LONG
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2022
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/68573
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Nâng cao chất lượng, hiệu quả trong cung ứng dịch vụ công
Bằng: Vũ Thế Duy
Được phát hành: (2022)
Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công trực tuyến của cơ quan nhà nước
Bằng: Nguyễn Đặng Phương Truyền
Được phát hành: (2017)
Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
Bằng: Đinh Tuấn Đạt
Được phát hành: (2016)
Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công ở cấp huyện theo cơ chế một cửa liên thông
Bằng: Nguyễn Đặng Phương Truyền
Được phát hành: (2015)
Nâng cao văn hóa công vụ trong cung ứng dịch vụ hành chính công
Bằng: Phùng Thị Phong Lan
Được phát hành: (2022)
Chất lượng cung ứng dịch vụ công phục vụ sản xuất nông nghiệp ở Vùng Đồng bằng sông Hồng
Bằng: Nguyễn Thị Thanh
Được phát hành: (2022)
Nâng cao năng lực cung ứng dịch vụ của các doanh nghiệp Logistics trên địa bàn tỉnh Cao Bằng
Bằng: Phan Đình Quyết
Được phát hành: (2021)
Nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công ở thành phố Hà Nội đáp ứng yêu cầu hội nhập
Bằng: Nguyễn, Đình Phan
Được phát hành: (2010)
Nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công ở thành phố Hà Nội đáp ứng yêu cầu hội nhập
Bằng: Nguyễn Đình Phan, et al.
Được phát hành: (2010)
Đổi mới, nâng cao chất lượng tham mưu, tổng hợp và phục vụ của Văn phòng đoàn ĐBQuốc hội và HĐND tỉnh Quảng Bình (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Quảng Bình)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Quảng Bình
Được phát hành: (2016)
Thực trạng cung ứng dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản và hiệu quả một số giải pháp can thiệp tại tuyến xã, tỉnh Quảng Ninh.
Bằng: Trần An Dương
Được phát hành: (2017)
Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Bình nâng cao chất lượng thực hành quyền công tố và kiểm sát điều tra vụ án về ma túy
Bằng: Cẩm Thi
Được phát hành: (2021)
Cơ chế lựa chọn chủ thể cung ứng dịch vụ thu gom chất thải rắn sinh hoạt
Bằng: Nguyễn Hoàng Thùy Trang
Được phát hành: (2020)
Về hợp đồng mẫu trong cung ứng thương mại dịch vụ
Bằng: Phan Thảo Nguyên, et al.
Được phát hành: (2005)
Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ Tuyên giáo của tỉnh Quảng Bình trong giai đoạn hiện nay. (Improving the quality of the team of propaganda staff of Quang Binh province in the current period)
Bằng: Hoàng Thanh Hiến
Được phát hành: (2021)
Ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong cung ứng dịch vụ hành chính công ở Đan Mạch
Bằng: Nguyễn Thị Ngọc Mai
Được phát hành: (2021)
Đổi mới, nâng cao chất lượng tham mưu, tổng hợp và phục vụ của Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh Quảng Bình (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Quảng Bình)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Quảng Bình
Được phát hành: (2014)
Đánh giá chất lượng các tổ chức cung cấp dịch vụ đánh giá sự phù hợp tại Việt Nam.
Bằng: Trần Viết Cường
Được phát hành: (2024)
Thị trường hóa cung ứng các dịch vụ công tại Việt Nam /
Bằng: Đinh, Tuấn Minh
Được phát hành: (2018)
Nâng cao chất lượng tăng trưởng kinh tế của tỉnh Quảng Ninh
Bằng: Nguyễn Anh Tú
Được phát hành: (2023)
Nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú du lịch Campuchia
Bằng: Prak Chandara
Được phát hành: (2017)
Nghiên cứu năng lực cung ứng dịch vụ thương mại của các doanh nghiệp thương mại trên địa bàn tỉnh Lào Cai
Bằng: Nguyễn Ngọc Dương
Được phát hành: (2021)
Cung ứng dịch vụ công trực tuyến trong bối cảnh chuyển đổi số
Bằng: Đoàn Hồng Linh
Được phát hành: (2021)
Nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công thiết yếu thuộc lĩnh vực trợ giúp pháp lý trong bối cảnh chuyển đổi số
Bằng: Trịnh Thị Thanh, Trịnh Thuý Liễu
Được phát hành: (2024)
Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động xã hội hóa cung ứng dịch vụ công
Bằng: Đặng Văn Thống
Được phát hành: (2022)
Nghiên cứu năng lực cung ứng dịch vụ thương mại của doanh nghiệp và các tiêu chí đánh giá
Bằng: Nguyễn Ngọc Dương
Được phát hành: (2020)
Nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Hội đồng nhân dân cấp tỉnh (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Quảng Bình)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Quảng Bình
Được phát hành: (2014)
Phát triển dịch vụ Logistics của tỉnh Quảng trị trên Hành lang kinh tế Đông - Tây.
Bằng: Trần Hữu Hùng
Được phát hành: (2015)
Nghiên cứu tính chất luyện kim và khả năng ứng dụng quặng sắt Cao Bằng
Bằng: Nguyễn Thanh Hoàn
Được phát hành: (2020)
Chất lượng dịch vụ y tế công tại Bệnh viên Đa Khoa Trung Ưng Thái Nguyên.
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2017)
Tổ chức hệ thống cung ứng dịch vụ và khám chữa bệnh theo tuyến
Được phát hành: (2022)
Chính phủ trả lời chất vấn của đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Định và Quảng Ngãi; đại biểu Quốc hội Huỳnh Nghĩa, đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Nam - Đà Nẵng
Bằng: Phạm Tâm Long, et al.
Được phát hành: (1993)
Nâng cao chất lượng dịch vụ chi trả lương hưu tại Bảo hiểm xã hội huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang
Bằng: Đinh Thanh Giàu
Được phát hành: (2020)
Ứng dụng SERVQUAL trong quản lý chất lượng dịch vụ cho các doanh nghiệp ngành du lịch Việt Nam
Bằng: Trần Sĩ Lâm
Được phát hành: (2020)
Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ngành kiểm lâm tỉnh Quảng Ninh hiện nay
Bằng: Phạm Thị Thu Phương
Được phát hành: (2018)
Quản lý chất lượng sản phẩm lúa gạo tài nguyên theo chuỗi cung ứng
Bằng: Tất Duyên Thư
Được phát hành: (2020)
Quản lý chất lượng sản phẩm lúa gạo Tài Nguyên theo chuỗi cung ứng.
Bằng: Tất Duyên Thư
Được phát hành: (2020)
Nâng cao chất lượng dịch vụ bưu chính nhà nước trong bối cảnh mới /
Bằng: Bùi, Thị Quyên
Nâng cao chất lượng dịch vụ bưu chính nhà nước trong bối cảnh mới
Bằng: Bùi Thị Quyên
Được phát hành: (2016)
Tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ tín dụng của SeABank - chi nhánh Bình Định /
Bằng: Lê, Thị Thanh Mỹ
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Nâng cao chất lượng, hiệu quả trong cung ứng dịch vụ công
    Bằng: Vũ Thế Duy
    Được phát hành: (2022)
  • Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công trực tuyến của cơ quan nhà nước
    Bằng: Nguyễn Đặng Phương Truyền
    Được phát hành: (2017)
  • Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
    Bằng: Đinh Tuấn Đạt
    Được phát hành: (2016)
  • Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công ở cấp huyện theo cơ chế một cửa liên thông
    Bằng: Nguyễn Đặng Phương Truyền
    Được phát hành: (2015)
  • Nâng cao văn hóa công vụ trong cung ứng dịch vụ hành chính công
    Bằng: Phùng Thị Phong Lan
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved