Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Tác động của Cửa hàng Đầu đàn...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Tác động của Cửa hàng Đầu đàn (Flagship Store) tới nhận biết thương hiệu các sản phẩm ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) trên thị trường Việt Nam

Tác động của Cửa hàng Đầu đàn (Flagship Store) tới nhận biết thương hiệu các sản phẩm ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) trên thị trường Việt Nam

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Vũ Đức Lợi
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2021
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/68604
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820558177164328960
author Vũ Đức Lợi
author_facet Vũ Đức Lợi
author_sort Vũ Đức Lợi
collection DSpaceTVQH
format Luận án, luận văn
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-68604
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2021
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-686042024-02-04T21:11:52Z Tác động của Cửa hàng Đầu đàn (Flagship Store) tới nhận biết thương hiệu các sản phẩm ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) trên thị trường Việt Nam Vũ Đức Lợi 2021-07-05 2021-07-12 Luận án, luận văn 37767 https://hdl.handle.net/11742/68604 vi Trường Đại học Kinh tế Quốc dân 12 tr. application/pdf application/vnd.openxmlformats-officedocument.wordprocessingml.document application/pdf application/pdf application/vnd.openxmlformats-officedocument.wordprocessingml.document Thư viện Quốc hội
spellingShingle Vũ Đức Lợi
Tác động của Cửa hàng Đầu đàn (Flagship Store) tới nhận biết thương hiệu các sản phẩm ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) trên thị trường Việt Nam
title Tác động của Cửa hàng Đầu đàn (Flagship Store) tới nhận biết thương hiệu các sản phẩm ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) trên thị trường Việt Nam
title_full Tác động của Cửa hàng Đầu đàn (Flagship Store) tới nhận biết thương hiệu các sản phẩm ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) trên thị trường Việt Nam
title_fullStr Tác động của Cửa hàng Đầu đàn (Flagship Store) tới nhận biết thương hiệu các sản phẩm ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) trên thị trường Việt Nam
title_full_unstemmed Tác động của Cửa hàng Đầu đàn (Flagship Store) tới nhận biết thương hiệu các sản phẩm ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) trên thị trường Việt Nam
title_short Tác động của Cửa hàng Đầu đàn (Flagship Store) tới nhận biết thương hiệu các sản phẩm ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) trên thị trường Việt Nam
title_sort tac dong cua cua hang dau dan flagship store toi nhan biet thuong hieu cac san pham nganh hang tieu dung nhanh fmcg tren thi truong viet nam
url https://hdl.handle.net/11742/68604
work_keys_str_mv AT vuđucloi tacđongcuacuahangđauđanflagshipstoretoinhanbietthuonghieucacsanphamnganhhangtieudungnhanhfmcgtrenthitruongvietnam

Những quyển sách tương tự

  • Nâng cao năng lực cạnh tranh marketing của các siêu thị điện máy trên thị trường Hà Nội. (Enhancing marketing competitiveness of department stores and electronics chain stores in Hanoi market)
    Bằng: Đào Duy Kiên
    Được phát hành: (2021)
  • Ngành hàng không vĩnh biệt vé giấy\
    Bằng: Quang Bình
  • "Hiến kế" đẩy nhanh tái cấu trúc ngân hàng
    Bằng: Nguyễn, Hoài
  • Hàng hải Việt Nam có thể phát triển nhanh và mạnh?\
    Bằng: Văn Thành
  • Giải pháp đẩy nhanh chuyển đổi số lĩnh vực ngân hàng
    Bằng: Lê Thị Thu
    Được phát hành: (2024)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved