Hiền, V. T. (2023). Các yếu tố ảnh hưởng tới ý định mua sản phẩm thời trang xa xỉ của người tiêu dùng Việt Nam.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Hiền, Vũ Thị. Các Yếu Tố ảnh Hưởng Tới ý định Mua Sản Phẩm Thời Trang Xa Xỉ Của Người Tiêu Dùng Việt Nam. 2023.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Hiền, Vũ Thị. Các Yếu Tố ảnh Hưởng Tới ý định Mua Sản Phẩm Thời Trang Xa Xỉ Của Người Tiêu Dùng Việt Nam. 2023.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.