Nhung, B. T. H. (2021). Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến sự thỏa mãn và ý định mua lặp lại hàng thời trang xa xỉ của người tiêu dùng Việt Nam.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Nhung, Bùi Thị Hồng. Ảnh Hưởng Của Giá Trị Cảm Nhận đến Sự Thỏa Mãn Và ý định Mua Lặp Lại Hàng Thời Trang Xa Xỉ Của Người Tiêu Dùng Việt Nam. 2021.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Nhung, Bùi Thị Hồng. Ảnh Hưởng Của Giá Trị Cảm Nhận đến Sự Thỏa Mãn Và ý định Mua Lặp Lại Hàng Thời Trang Xa Xỉ Của Người Tiêu Dùng Việt Nam. 2021.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.