Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến hành...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn thương hiệu cửa hàng bán lẻ của người tiêu dùng (nghiên cứu điển hình các chuỗi cửa hàng bán lẻ khu vực nội thành Hà Nội).

Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn thương hiệu cửa hàng bán lẻ của người tiêu dùng (nghiên cứu điển hình các chuỗi cửa hàng bán lẻ khu vực nội thành Hà Nội).

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Bùi Thị Thu
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2018
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/68812
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Phát triển mô hình chuỗi cửa hàng tiện lợi nhằm gia tăng lựa chọn mua của khách hàng trong xu hướng bán lẻ hiện tại
by: Huỳnh Thị Thu Sương
Published: (2021)
Quyết định chọn lựa chuỗi cửa hàng bán lẻ của sinh viên trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh khi mua điện thoại thông minh
by: Phạm Hùng Cường, Nguyễn Huỳnh Quốc Thắng
Published: (2024)
Giải pháp phát triển kinh doanh chuỗi cửa hàng bán lẻ điện thoại di động trên địa bàn Hà Nội
by: Vũ Văn Việt
Published: (2018)
Giải pháp phát triển kinh doanh chuỗi cửa hàng bán lẻ điện thoại di động trên địa bàn Hà Nội
by: Vũ Văn Việt
Published: (2018)
Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ bán lẻ đa kênh đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng tại chuỗi bán lẻ chuyên doanh tại Hà Nội
by: Nguyễn Thị Thúy Hà
Published: (2023)
Quản trị quan hệ với nhà cung cấp của doanh nghiệp bán lẻ trong chuỗi cung ứng hàng tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hà nội
by: Phạm Văn Kiệm
Published: (2016)
Quản trị quan hệ với nhà cung cấp của doanh nghiệp bán lẻ trong chuỗi cung ứng hàng tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hà Nội
by: Phạm Văn Kiệm
Published: (2016)
Nghiên cứu hệ thống bán lẻ hàng tiêu dùng thiết yếu khu vực nông thôn đồng bằng Sông Hồng của các doanh nghiệp Việt Nam
by: Lã Tiến Dũng
Published: (2020)
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn Co-working space của khách hàng trên địa bàn Thành phố Hà Nội
by: Dương Thị Minh Thu
Published: (2020)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn mạng di động của khách hàng trên thị trường khu vực Bình Trị Thiên
by: Bùi Đức Tính
Published: (2018)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn mạng di động của khách hàng trên thị trường khu vực Bình Trị Thiên
Published: (2018)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn mạng di động của khách hàng trên thị trường khu vực Bình Trị Thiên
by: Nguyễn Đức Quân
Published: (2018)
Tổng quan các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ngân hàng của khách hàng cá nhân
by: Nguyễn Thị Liên Hương
Published: (2017)
Các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng cá nhân: Nghiên cứu tại các ngân hàng thương mại
by: Nguyễn Thị Cẩm Phú
Published: (2021)
Hoàn thiện quản trị marketing của một số chuỗi cửa hàng tiện ích trên địa bàn Thành phố Hà Nội
by: Nguyễn Bảo Ngọc
Published: (2019)
Quản lý nhà nước của thành phố Hà Nội đối với thị trường bán lẻ hàng hoá
by: Vũ Thị Hồng Phượng
Published: (2021)
Nghiên cứu hành vi người mua sắm hàng tiêu dùng thiết yếu và khuyến nghị đối với các doanh nghiệp bán lẻ ở khu vực nông thôn Đồng bằng sông Hồng
by: Lã Tiến Dũng
Published: (2020)
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động của chuỗi cung ứng tại các doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ Việt Nam
by: Phạm Minh
Published: (2018)
Bàn về tiêu chí, quy trình tuyển chọn án lệ
by: Trần, Văn Tuân
Bàn về tiêu chí quy trình tuyển chọn án lệ
by: Trần Văn Tuân
Published: (2015)
Nghiên cứu nhân tố tác động đến năng lực cạnh tranh về dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại các Ngân hàng thương mại trên đia bàn Hà Nội
by: Nguyễn Thị Thùy Anh
Published: (2016)
Nghiên cứu nhân tố tác động đến năng lực cạnh tranh về dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn Hà Nội
by: Đoàn Thị Thùy Anh
Published: (2016)
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn nơi mua sắm tại siêu thị của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
by: Nguyễn Thị Thảo
Published: (2020)
Các yếu tố ảnh hưởng đến tỷ lệ nợ xấu của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
by: Phạm Dương Phương Thảo
Published: (2018)
Các nhân tố tác động đến phát triển ngân hàng bán lẻ tại Vietinbank /
by: Đỗ, Thanh Sơn
Các nhân tố tác động đến phát triển ngân hàng bán lẻ tại Vietinbank
by: Đỗ Thanh Sơn
Published: (2016)
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sử dụng dịch vụ Fiber VNN của khách hàng tại VNPT Bình Dương
by: Thái Thành Lợi
Published: (2020)
Các yếu tố Marketing tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn TP Hồ Chí Minh
by: Phạm Hùng Cường
Published: (2020)
Tội phạm trong lĩnh vực ngân hàng trên địa bàn Hà nội\
by: Đức Long
Xây dựng chỉ số tổng hợp đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Trần Thị Ngọc Tú
Published: (2023)
Kinh nghiệm xúc tiến thương mại và phân phối bán lẻ tại thị trường nội địa của một số ngành hàng trong nước
Published: (2012)
Kinh nghiệm xúc tiến thương mại và phân phối bán lẻ tại thị trường nội địa của một số ngành hàng trong nước
by: Bộ Công Thương
Published: (2012)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội
by: Trần Thị Lan Anh, Hoàng An Na, et al.
Published: (2024)
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn địa điểm đầu tư của các công ty đa quốc gia Nhật Bản
by: Huỳnh Thị Diệu Linh
Published: (2022)
Phong Lê: Tuyển chọn
by: Viện Khoa học xã hội Việt Nam
Published: (2010)
Lựa chọn chuyên để giám sát trong chương trình giám sát hàng năm của Quốc hội
by: Hoàng Thanh Phú
Published: (2006)
Các yếu tố ảnh hưởng tới sự lựa chọn điểm đến của người dân Hà Nội: nghiên cứu trường hợp điểm đến Huế, Đà Nẵng.
by: Hoàng Thị Thu Hương
Published: (2017)
Các yếu tố ảnh hưởng tới sự lựa chọn điểm đến của người dân Hà Nội: Nghiên cứu trường hợp điểm đến Huế, Đà Nẵng
by: Hoàng Thị Thu Hương
Published: (2016)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận và sử dụng dịch vụ ngân hàng khu vực nông thôn ngoại thành Hà Nội
by: Nguyễn Thị Hạnh
Published: (2017)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận và sử dụng dịch vụ ngân hàng khu vực nông thôn ngoại thành Hà Nội
by: Nguyễn Thị Hạnh
Published: (2017)
Prev Next

Similar Items

  • Phát triển mô hình chuỗi cửa hàng tiện lợi nhằm gia tăng lựa chọn mua của khách hàng trong xu hướng bán lẻ hiện tại
    by: Huỳnh Thị Thu Sương
    Published: (2021)
  • Quyết định chọn lựa chuỗi cửa hàng bán lẻ của sinh viên trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh khi mua điện thoại thông minh
    by: Phạm Hùng Cường, Nguyễn Huỳnh Quốc Thắng
    Published: (2024)
  • Giải pháp phát triển kinh doanh chuỗi cửa hàng bán lẻ điện thoại di động trên địa bàn Hà Nội
    by: Vũ Văn Việt
    Published: (2018)
  • Giải pháp phát triển kinh doanh chuỗi cửa hàng bán lẻ điện thoại di động trên địa bàn Hà Nội
    by: Vũ Văn Việt
    Published: (2018)
  • Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ bán lẻ đa kênh đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng tại chuỗi bán lẻ chuyên doanh tại Hà Nội
    by: Nguyễn Thị Thúy Hà
    Published: (2023)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved