Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến ý đị...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua bảo hiểm phi nhân thọ trực tuyến ở Việt Nam

Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua bảo hiểm phi nhân thọ trực tuyến ở Việt Nam

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Bùi Trung Kiên
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2023
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/68817
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua bảo hiểm nhân thọ trực tuyến ở Việt Nam
Bằng: Tô Thị Hồng
Được phát hành: (2022)
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm bảo hiểm nhân thọ ở Việt Nam
Bằng: Mai Thị Hường
Được phát hành: (2020)
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua bảo hiểm nhân thọ trên địa bàn Trà Vinh /
Bằng: Nguyễn, Thị Búp
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua bảo hiểm nhân thọ trên địa bàn Trà Vinh /
Bằng: Nguyễn, Thị Búp
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua bán bảo hiểm nhân thọ trên địa bán Trà Vinh
Bằng: Nguyễn Thị Búp
Được phát hành: (2016)
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến thị trường bảo hiểm sức khỏe phi nhân thọ tại Việt Nam
Bằng: Trần Tiến Dũng
Được phát hành: (2022)
Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng nguồn nhân lực của doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ ở Việt Nam
Bằng: Vũ Minh Hải
Được phát hành: (2023)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
Bằng: Tạ Văn Thành
Được phát hành: (2021)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
Bằng: Tạ Văn Thành
Được phát hành: (2021)
Ảnh hưởng của marketing tin đồn trực tuyến đến ý định mua hàng của người Việt Nam
Bằng: Lê Minh Chí
Được phát hành: (2021)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến y định mua sắm trực tuyến ở Việt Nam
Bằng: Hà Ngọc Thắng
Được phát hành: (2015)
Bảo hiểm: Mua dễ, nhận khó! - Bài 1: Ma trận bảo hiểm nhân thọ
Bằng: Đăng Quang
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Kim Quốc Trung
Được phát hành: (2023)
Phát triển hoạt động bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam
Bằng: Hồ Công Trung
Được phát hành: (2015)
Thực trạng nguồn nhân lực trong các doanh nghiêp bảo hiểm phi nhân thọ
Bằng: Nguyễn Thanh Vân
Được phát hành: (2023)
Giám sát thị trường bảo hiểm phi nhân thọ ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thanh Nga
Được phát hành: (2015)
Nghĩa vụ cung cấp thông tin của bên mua bảo hiểm trong hợp đồng bảo hiểm nhân thọ
Bằng: Nguyễn Thị Thủy
Được phát hành: (2020)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua xe gắn máy tại tỉnh Bình Định /
Bằng: Nguyễn, Hà Thanh Thảo
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua xe gắn máy tại tỉnh Bình Định
Bằng: Nguyễn Hà Thanh Thảo
Được phát hành: (2016)
Bảo mật dữ liệu cá nhân trong mua sắm trực tuyến
Bằng: Dương Thúy Hằng
Được phát hành: (2022)
Bảo mật dữ liệu cá nhân trong mua sắm trực tuyến
Bằng: Dương Thuý Hằng
Được phát hành: (2022)
Một vài nhận định về thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại tỉnh Vĩnh Phúc /
Bằng: Nguyễn, Thị Thu Thủy
Một vài nhận định về thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại tỉnh Vĩnh Phúc
Bằng: Nguyễn Thị Thu Thủy
Được phát hành: (2016)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ du lịch trực tuyến ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Phan Hoài Vũ
Được phát hành: (2024)
Nghiên cứu phát triển thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tỉnh Vĩnh Phúc
Bằng: Nguyễn Thị Thu Thủy
Được phát hành: (2017)
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam
Bằng: Bạch Thanh Phong
Được phát hành: (2020)
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam
Bằng: Bạch Thanh Phong
Được phát hành: (2020)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định của người mua nhà ở của người mua nhà khu vực đô thị Việt Nam
Bằng: Trần Xuân Lượng
Được phát hành: (2021)
Nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm OCOP của khu vực miền núi phía Bắc
Bằng: Nguyễn Bích Hồng, Trần Thị Tuyết, et al.
Được phát hành: (2024)
Ảnh hưởng của nhận thức rủi ro và nhận thức lợi ích đến ý định mua thực phẩm chức năng của người tiêu dùng Việt Nam
Bằng: Bùi Thị Hồng Chinh
Được phát hành: (2020)
Rủi ro cảm nhận ảnh hưởng đến ý định nghỉ việc của nhân sự ngành Khách sạn trong mùa dịch COVID-19
Bằng: Trần Đức Thành
Được phát hành: (2021)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua căn hộ xanh của cư dân đô thị Việt Nam
Bằng: Đỗ Thị Mỹ Trang
Được phát hành: (2023)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua căn hộ xanh của cư dân đô thị Việt Nam
Bằng: Đỗ Thị Mỹ Trang
Được phát hành: (2023)
Những vấn đề pháp lý phát sinh trong thực tiễn về bảo hiểm phi nhân thọ
Bằng: Đỗ Văn Đại
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu sự cảm nhận về lợi ích tinh thần, giá trị tiêu khiển, và long tin trực tuyến ảnh hưởng đến lòng trung thành trực tuyến: xét trong mức độ lo âu của khách hàng
Bằng: Bùi Thành Khoa
Được phát hành: (2020)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định nhận bảo hiểm xã hội một lần của người lao động ở Việt Nam
Bằng: Lê Thị Xuân Hương
Được phát hành: (2022)
Các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của đơn vị sử dụng lao động đối với dịch vụ công trực tuyến của bảo hiểm xã hội tỉnh Kiên Giang
Bằng: Diệp Thanh Tùng
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu lý thuyết về các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng mối quan hệ trong bán lẻ trực tuyến ở Việt Nam
Bằng: Bùi Hồng Quý, et al.
Được phát hành: (2022)
Nghiên cứu sự ảnh hưởng của các áp lực công việc đối với hành vi bán hàng phi đạo đức: trường hợp ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Hồng
Được phát hành: (2021)
Ảnh hưởng của chirp tần số trong sự hình thành và lan truyền xung cực ngắn trong môi trường phi tuyến
Bằng: Bùi Xuân Kiên
Được phát hành: (2014)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua bảo hiểm nhân thọ trực tuyến ở Việt Nam
    Bằng: Tô Thị Hồng
    Được phát hành: (2022)
  • Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm bảo hiểm nhân thọ ở Việt Nam
    Bằng: Mai Thị Hường
    Được phát hành: (2020)
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua bảo hiểm nhân thọ trên địa bàn Trà Vinh /
    Bằng: Nguyễn, Thị Búp
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua bảo hiểm nhân thọ trên địa bàn Trà Vinh /
    Bằng: Nguyễn, Thị Búp
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua bán bảo hiểm nhân thọ trên địa bán Trà Vinh
    Bằng: Nguyễn Thị Búp
    Được phát hành: (2016)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved