Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • ẢNH HƯỞNG CỦA TRÁCH NHIỆM XÃ H...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
ẢNH HƯỞNG CỦA TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI DOANH NGHIỆP TỚI DANH TIẾNG CỦA CÁC DOANH NGHIỆP VIỆT NAM

ẢNH HƯỞNG CỦA TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI DOANH NGHIỆP TỚI DANH TIẾNG CỦA CÁC DOANH NGHIỆP VIỆT NAM

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Giao Thị Khánh Ngọc
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2022
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/68916
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
Bằng: Nguyễn, Ngọc Thắng
Được phát hành: (2015)
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
Được phát hành: (2009)
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
Được phát hành: (2009)
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
Bằng: Michel Capron, et al.
Được phát hành: (2009)
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
Bằng: Michel Capron, et al.
Được phát hành: (2009)
Danh tiếng doanh nghiệp trong mối quan hệ với hình ảnh nước xuất xứ, niềm tin, trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và ý định mua lại: nghiên cứu trường hợp khách hàng ngành ô tô Việt Nam
Bằng: Nguyễn Ngọc Hiền
Được phát hành: (2018)
Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh: Nghiên cứu doanh nghiệp du lịch lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh.
Bằng: Nguyễn Thiện Duy
Được phát hành: (2020)
Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh: Nghiên cứu doanh nghiệp du lịch lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Thiện Duy
Được phát hành: (2020)
Ảnh hưởng của hoạt động quản trị rủi ro đến danh tiếng các doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Hoa Hồng
Được phát hành: (2024)
Trách nhiệm xã hội góp phần xây dựng niềm tin khách hàng và danh tiếng của doanh nghiệp - một góc nhìn của người tiêu dùng Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Phương Thảo
Được phát hành: (2021)
Nâng cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong khu công nghiệp
Bằng: Vũ Thanh Nguyên
Được phát hành: (2023)
Về việc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp hiện nay
Bằng: Nguyễn Ngọc Phú, Nguyễn Ngọc Thắng
Được phát hành: (2016)
Trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp tại Việt Nam
Bằng: Pham Thi Phượng
Được phát hành: (2024)
Về việc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp hiện nay /
Bằng: Nguyễn, Ngọc Phú
Ảnh hưởng của việc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến cam kết của nhân viên với tổ chức tại các doanh nghiệp xây dựng trên địa bàn đồng bằng sông Hồng
Bằng: Nguyễn Ngọc Phú
Được phát hành: (2022)
Ảnh hưởng trách nhiệm xã hội và sự gắn bó nhân viên đến kết quả hoạt động doanh nghiệp: Nghiên cứu trường hợp các doanh nghiệp phía Nam.
Bằng: Ngô Quang Huân
Được phát hành: (2018)
Ảnh hưởng trách nhiệm xã hội và sự gắn bó nhân viên đến kết quả hoạt động doanh nghiệp: Nghiên cứu trường hợp các doanh nghiệp phía Nam.
Bằng: Lê Thanh Tiệp
Được phát hành: (2018)
Bàn về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp tại Việt Nam
Bằng: Đặng Trung Dũng, et al.
Được phát hành: (2014)
Tiếng nói doanh nghiệp\
Bằng: Lê, Bảo Long
Được phát hành: (2005)
Tiếng nói doanh nghiệp
Bằng: Lê Bảo Long, et al.
Được phát hành: (2005)
Trao đổi về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và trách nhiệm xã hội của các trường đại học
Bằng: Phạm Thị Mai Anh
Được phát hành: (2023)
Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp tới lòng trung thành của khách hàng: nghiên cứu trong ngành thức ăn chăn nuôi tại miền Bắc Việt Nam.
Bằng: Nguyễn Hồng Hà
Được phát hành: (2016)
Trách nhiệm xã hội và hiệu quả tài chính của doanh nghiệp: các xu hướng nghiên cứu
Bằng: Nguyễn Thị Hải Yến, et al.
Được phát hành: (2022)
Ảnh hưởng của quy mô tới hoạt động của các doanh nghiệp
Bằng: Nguyễn Hà Linh, Đào Thị Lan Anh
Được phát hành: (2024)
Trách nhiệm tài sản của doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh
Bằng: Nguyễn Thị Khế
Được phát hành: (2006)
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp : một số vấn đề lý luận
Bằng: Nguyễn Như Phát, et al.
Được phát hành: (2013)
Xuất khẩu xanh gắn với trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR)
Bằng: Cao Minh Tiến
Được phát hành: (2023)
Ảnh hưởng của đa dạng hóa tới hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Phạm Thị Thanh Hương
Được phát hành: (2017)
Ảnh hưởng của đa dạng hóa tới hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Phạm Thị Thanh Hương
Được phát hành: (2017)
Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đến sự gắn kết nhân viên: nghiên cứu lĩnh vực ngân hàng tại TP.HCM
Bằng: Trần Thị Nhinh
Được phát hành: (2021)
Trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp công nghiệp trên địa bàn tỉnh Phú Thọ
Bằng: Vũ Thị Phương Lan
Được phát hành: (2022)
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong việc đảm bảo an toàn lao động
Bằng: Phạm Thị Thúy Nga, et al.
Được phát hành: (2012)
Nâng cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp Việt Nam trong hoạt động kinh doanh thương mại
Bằng: Trần Đức Dũng
Được phát hành: (2022)
Trách nhiệm của doanh nghiệp trong phòng chống tham nhũng
Bằng: Dương Thị Tươi
Được phát hành: (2023)
Trách nhiệm của doanh nghiệp đối với quyền con người
Bằng: Nguyễn Đức Minh, et al.
Được phát hành: (2010)
Liêm chính kinh doanh với tính chất là trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp: Pháp luật và thực tế ở Việt Nam
Bằng: Vũ Công Giao, Nguyễn Quang Đức
Được phát hành: (2021)
ẢNH HƯỞNG CỦA TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI ĐẾN HÌNH ẢNH DOANH NGHIỆP, LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG: NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP TẠI TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM
Bằng: Hoàng Anh Thư
Được phát hành: (2023)
ẢNH HƯỞNG CỦA TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI ĐẾN HÌNH ẢNH DOANH NGHIỆP, LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG: NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP TẠI TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM
Bằng: Hoàng Anh Thư
Được phát hành: (2023)
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) đối với người lao động trong các doanh nghiệp dệt may tại Việt Nam
Bằng: Phạm Việt Thắng
Được phát hành: (2018)
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) đối với người lao động trong các doanh nghiệp dệt may tại Việt Nam
Bằng: Phạm Việt Thắng
Được phát hành: (2018)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
    Bằng: Nguyễn, Ngọc Thắng
    Được phát hành: (2015)
  • Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
    Được phát hành: (2009)
  • Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
    Được phát hành: (2009)
  • Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
    Bằng: Michel Capron, et al.
    Được phát hành: (2009)
  • Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
    Bằng: Michel Capron, et al.
    Được phát hành: (2009)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved