Hòa, L. P. K. (2023). Các yếu tố ảnh hưởng đến sự tham gia của khách hàng trong quá trình cung ứng dịch vụ chuyên môn - Nghiên cứu lĩnh vực dịch vụ tư vấn marketing ở Việt Nam.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Hòa, Lê Phạm Khánh. Các Yếu Tố ảnh Hưởng đến Sự Tham Gia Của Khách Hàng Trong Quá Trình Cung ứng Dịch Vụ Chuyên Môn - Nghiên Cứu Lĩnh Vực Dịch Vụ Tư Vấn Marketing ở Việt Nam. 2023.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Hòa, Lê Phạm Khánh. Các Yếu Tố ảnh Hưởng đến Sự Tham Gia Của Khách Hàng Trong Quá Trình Cung ứng Dịch Vụ Chuyên Môn - Nghiên Cứu Lĩnh Vực Dịch Vụ Tư Vấn Marketing ở Việt Nam. 2023.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.