Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến sự th...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự tham gia của khách hàng trong quá trình cung ứng dịch vụ chuyên môn - Nghiên cứu lĩnh vực dịch vụ tư vấn marketing ở Việt Nam

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự tham gia của khách hàng trong quá trình cung ứng dịch vụ chuyên môn - Nghiên cứu lĩnh vực dịch vụ tư vấn marketing ở Việt Nam

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Lê Phạm Khánh Hòa
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2023
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/68974
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820558927723495424
author Lê Phạm Khánh Hòa
author_facet Lê Phạm Khánh Hòa
author_sort Lê Phạm Khánh Hòa
collection DSpaceTVQH
format Luận án, luận văn
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-68974
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2023
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-689742024-02-04T21:39:00Z Các yếu tố ảnh hưởng đến sự tham gia của khách hàng trong quá trình cung ứng dịch vụ chuyên môn - Nghiên cứu lĩnh vực dịch vụ tư vấn marketing ở Việt Nam Lê Phạm Khánh Hòa 2023-11-17 2023-11-24 Luận án, luận văn 42901 https://hdl.handle.net/11742/68974 vi Trường Đại học Kinh tế Quốc dân 1 tr. application/pdf application/octet-stream application/pdf Thư viện Quốc hội
spellingShingle Lê Phạm Khánh Hòa
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự tham gia của khách hàng trong quá trình cung ứng dịch vụ chuyên môn - Nghiên cứu lĩnh vực dịch vụ tư vấn marketing ở Việt Nam
title Các yếu tố ảnh hưởng đến sự tham gia của khách hàng trong quá trình cung ứng dịch vụ chuyên môn - Nghiên cứu lĩnh vực dịch vụ tư vấn marketing ở Việt Nam
title_full Các yếu tố ảnh hưởng đến sự tham gia của khách hàng trong quá trình cung ứng dịch vụ chuyên môn - Nghiên cứu lĩnh vực dịch vụ tư vấn marketing ở Việt Nam
title_fullStr Các yếu tố ảnh hưởng đến sự tham gia của khách hàng trong quá trình cung ứng dịch vụ chuyên môn - Nghiên cứu lĩnh vực dịch vụ tư vấn marketing ở Việt Nam
title_full_unstemmed Các yếu tố ảnh hưởng đến sự tham gia của khách hàng trong quá trình cung ứng dịch vụ chuyên môn - Nghiên cứu lĩnh vực dịch vụ tư vấn marketing ở Việt Nam
title_short Các yếu tố ảnh hưởng đến sự tham gia của khách hàng trong quá trình cung ứng dịch vụ chuyên môn - Nghiên cứu lĩnh vực dịch vụ tư vấn marketing ở Việt Nam
title_sort cac yeu to anh huong den su tham gia cua khach hang trong qua trinh cung ung dich vu chuyen mon nghien cuu linh vuc dich vu tu van marketing o viet nam
url https://hdl.handle.net/11742/68974
work_keys_str_mv AT lephamkhanhhoa cacyeutoanhhuongđensuthamgiacuakhachhangtrongquatrinhcungungdichvuchuyenmonnghiencuulinhvucdichvutuvanmarketingovietnam

Similar Items

  • Ảnh hưởng từ sự linh hoạt của nhà cung cấp dịch vụ tới lòng trung thành của khách hàng tổ chức: Nghiên cứu trong lĩnh vực dịch vụ bưu chính tại Việt Nam
    by: Đỗ Thị Lan Anh
    Published: (2023)
  • Quản trị trải nghiệm khách hàng trên Internet trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn tại Việt Nam
    by: Nguyễn Thị Thu Hà
    Published: (2022)
  • Marketing dịch vụ công
    by: Vũ Trí Dũng
    Published: (2014)
  • Marketing dịch vụ công: Tài liệu chuyên khảo
    by: Vũ, Trí Dũng
    Published: (2014)
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử /
    by: Nguyễn, Thị Nguyệt Dung
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved