Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến sự th...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự tham gia của khách hàng trong quá trình cung ứng dịch vụ chuyên môn - Nghiên cứu lĩnh vực dịch vụ tư vấn marketing ở Việt Nam

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự tham gia của khách hàng trong quá trình cung ứng dịch vụ chuyên môn - Nghiên cứu lĩnh vực dịch vụ tư vấn marketing ở Việt Nam

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Lê Phạm Khánh Hòa
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2023
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/68974
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Ảnh hưởng từ sự linh hoạt của nhà cung cấp dịch vụ tới lòng trung thành của khách hàng tổ chức: Nghiên cứu trong lĩnh vực dịch vụ bưu chính tại Việt Nam
Bằng: Đỗ Thị Lan Anh
Được phát hành: (2023)
Quản trị trải nghiệm khách hàng trên Internet trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Thu Hà
Được phát hành: (2022)
Marketing dịch vụ công
Bằng: Vũ Trí Dũng
Được phát hành: (2014)
Marketing dịch vụ công: Tài liệu chuyên khảo
Bằng: Vũ, Trí Dũng
Được phát hành: (2014)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử /
Bằng: Nguyễn, Thị Nguyệt Dung
Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
Bằng: Bùi Thị Hồng Nhung
Được phát hành: (2023)
Áp dụng luật cạnh tranh trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng
Bằng: Nguyễn Văn Tuyến
Được phát hành: (2006)
Nghiên cứu marketing dịch vụ vận tải đường sắt
Bằng: Vũ Thị Hải Anh
Được phát hành: (2017)
Nâng cao sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng doanh nghiệp trong ngành dịch vụ cung ứng nguyên liệu nhựa
Bằng: Nguyễn Thị Thu Hằng
Được phát hành: (2020)
Tác động của chất lượng dịch vụ website đến niềm tin và ý định mua của khách hàng trong lĩnh vực khách sạn: Nghiên cứu thực tiễn khách sạn 4-5 sao tại Khánh Hoà.
Bằng: Nguyễn Hữu Thái Thịnh
Được phát hành: (2022)
Tác động của chất lượng dịch vụ website đến niềm tin và ý định mua của khách hàng trong lĩnh vực khách sạn: Nghiên cứu thực tiễn khách sạn 4-5 sao tại Khánh Hoà.
Bằng: Nguyễn Hữu Thái Thịnh
Được phát hành: (2022)
Tác động của chất lượng dịch vụ tới lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ chia sẻ
Bằng: Phạm Thu Trang
Được phát hành: (2020)
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng dịch vụ chia sẻ nhà ở của khách hàng tại TP. Hà Nội
Bằng: Hoàng Minh Hằng
Được phát hành: (2023)
Trải nghiệm khách hàng có luôn mang lại lợi ích cho các công ty dịch vụ? Xem xét động cơ nhận thức khách hàng và sự tương tác khách hàng trong bối cảnh dịch vụ thẩm mỹ
Bằng: Vũ Thị Mai Chi
Được phát hành: (2022)
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Agribank- Chi nhánh Hóc Môn
Bằng: Đoàn Thị Bình
Được phát hành: (2020)
Các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng cá nhân: Nghiên cứu tại các ngân hàng thương mại
Bằng: Nguyễn Thị Cẩm Phú
Được phát hành: (2021)
Ứng dụng phương pháp học máy dự báo khả năng khách hàng rời bỏ dịch vụ thẻ tín dụng
Bằng: Nguyễn Thị Thu Trang
Được phát hành: (2023)
Nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công thiết yếu thuộc lĩnh vực trợ giúp pháp lý trong bối cảnh chuyển đổi số
Bằng: Trịnh Thị Thanh, Trịnh Thuý Liễu
Được phát hành: (2024)
Dịch học nhập môn và ứng dụng
Bằng: Vũ, Quốc Trung
Được phát hành: (2006)
Ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng tại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Mận
Được phát hành: (2014)
Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ /
Bằng: Nguyễn, Hải Ninh
Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ
Bằng: Nguyễn Hải Ninh, Nguyễn Đức Nhân
Được phát hành: (2016)
Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại
Bằng: Phan Thành Tâm
Được phát hành: (2021)
Về hợp đồng mẫu trong cung ứng thương mại dịch vụ
Bằng: Phan Thảo Nguyên, et al.
Được phát hành: (2005)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp với dịch vụ tín dụng của các ngân hàng thương mại tại tỉnh Thái Nguyên
Bằng: Ngô Thúy Hà
Được phát hành: (2017)
Vai trò cung ứng dịch vụ công của Nhà nước - Những yêu cầu đặt ra hiện nay
Bằng: Nguyễn Thị Thu Hà
Được phát hành: (2015)
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử
Bằng: Phạm Văn Hiếu
Được phát hành: (2023)
Nâng cao văn hóa công vụ trong cung ứng dịch vụ hành chính công
Bằng: Phùng Thị Phong Lan
Được phát hành: (2022)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định phàn nàn của khách hàng sử dụng dịch vụ điện thoại di động khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Nguyễn Thanh Liêm
Được phát hành: (2020)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định phàn nàn của khách hàng sử dụng dịch vụ điện thoại di động khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.
Bằng: Nguyễn Thanh Liêm
Được phát hành: (2020)
Các giải pháp marketing chủ yếu để nâng cao sức cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Lê, Thị Kim Nga
Được phát hành: (2001)
Thị trường hóa cung ứng các dịch vụ công tại Việt Nam /
Bằng: Đinh, Tuấn Minh
Được phát hành: (2018)
Nâng cao chất lượng, hiệu quả trong cung ứng dịch vụ công
Bằng: Vũ Thế Duy
Được phát hành: (2022)
Cần Luật hóa những dịch vụ "nhạy cảm" trong lĩnh vực dân số
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ lưu trú của khách hàng đối với các doanh nghiệp khách sạn tỉnh Kiên Giang
Bằng: Nguyễn Hồng Giang
Được phát hành: (2023)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Trần Thị Lan Anh, Hoàng An Na, et al.
Được phát hành: (2024)
Cung ứng dịch vụ công trực tuyến trong bối cảnh chuyển đổi số
Bằng: Đoàn Hồng Linh
Được phát hành: (2021)
Ảnh hưởng của truyền miệng điện tử đến hành vi sử dụng ngân hàng số của khách hàng và một số ứng dụng trong lĩnh vực ngân hàng
Bằng: Nguyễn Việt Hà
Được phát hành: (2022)
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sử dụng dịch vụ Fiber VNN của khách hàng tại VNPT Bình Dương
Bằng: Thái Thành Lợi
Được phát hành: (2020)
Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
Bằng: Hoàng Thị Ngọc Huệ
Được phát hành: (2018)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Ảnh hưởng từ sự linh hoạt của nhà cung cấp dịch vụ tới lòng trung thành của khách hàng tổ chức: Nghiên cứu trong lĩnh vực dịch vụ bưu chính tại Việt Nam
    Bằng: Đỗ Thị Lan Anh
    Được phát hành: (2023)
  • Quản trị trải nghiệm khách hàng trên Internet trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn tại Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Thị Thu Hà
    Được phát hành: (2022)
  • Marketing dịch vụ công
    Bằng: Vũ Trí Dũng
    Được phát hành: (2014)
  • Marketing dịch vụ công: Tài liệu chuyên khảo
    Bằng: Vũ, Trí Dũng
    Được phát hành: (2014)
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử /
    Bằng: Nguyễn, Thị Nguyệt Dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved