Vũ, N. Q. (2018). Ảnh hưởng của logo và tên thương hiệu trong thông điệp quảng cáo đến nhận biết thương hiệu của người tiêu dùng: Nghiên cứu thực nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Vũ, Nguyễn Quang. Ảnh Hưởng Của Logo Và Tên Thương Hiệu Trong Thông điệp Quảng Cáo đến Nhận Biết Thương Hiệu Của Người Tiêu Dùng: Nghiên Cứu Thực Nghiệm Trong Lĩnh Vực Ngân Hàng. 2018.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Vũ, Nguyễn Quang. Ảnh Hưởng Của Logo Và Tên Thương Hiệu Trong Thông điệp Quảng Cáo đến Nhận Biết Thương Hiệu Của Người Tiêu Dùng: Nghiên Cứu Thực Nghiệm Trong Lĩnh Vực Ngân Hàng. 2018.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.