Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến hành...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua ngẫu hứng trên mạng xã hội của người tiêu dùng ở Việt Nam

Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua ngẫu hứng trên mạng xã hội của người tiêu dùng ở Việt Nam

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Thái Hà
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2021
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/69174
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Ngẫu hứng sáng trưa chiều tối: Tản văn\
Bằng: Tạ, Duy Anh
Được phát hành: (2004)
Các yếu tố tại điểm bán ảnh hưởng tới hành vi mua ngẫu hứng sản phẩm quần áo may sẵn: Nghiên cứu nhóm nữ thanh niên trên địa bàn thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Thị Phương Anh
Được phát hành: (2020)
Các yếu tố tại điểm bán ảnh hưởng tới hành vi mua ngẫu hứng sản phẩm quần áo may sẵn: Nghiên cứu nhóm nữ thanh niên trên địa bàn thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Thị Phương Anh
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Kim Quốc Trung
Được phát hành: (2023)
Bước đi ngẫu nhiên trên phố Wall
Được phát hành: (2009)
Bước đi ngẫu nhiên trên phố Wall
Bằng: Burton G. Malkiel
Được phát hành: (2009)
Những nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng Trung Quốc của người tiêu dùng Việt Nam
Bằng: Lê Thị Hải Hà
Được phát hành: (2020)
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam
Bằng: Bạch Thanh Phong
Được phát hành: (2020)
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam
Bằng: Bạch Thanh Phong
Được phát hành: (2020)
Đối ngẫu Tannaka trên vành Dedekind và ứng dụng
Bằng: Nguyễn Đại Dương
Được phát hành: (2018)
Tang thương ngẫu lục
Bằng: Phạm, Đình Hổ
Được phát hành: (2012)
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua bảo hiểm nhân thọ trên địa bàn Trà Vinh /
Bằng: Nguyễn, Thị Búp
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua bảo hiểm nhân thọ trên địa bàn Trà Vinh /
Bằng: Nguyễn, Thị Búp
Nghiên cứu xây dựng thuật toán ngẫu nhiên tính toán tuyến đường và kế hoạch chạy tàu tối ưu trên cơ sở ảnh hưởng của các yếu tố thời tiết
Bằng: Đặng Quang Việt
Được phát hành: (2023)
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua bán bảo hiểm nhân thọ trên địa bán Trà Vinh
Bằng: Nguyễn Thị Búp
Được phát hành: (2016)
Trên quê hương những anh hùng Điện Ngọc
Được phát hành: (1969)
Mua thần bán thánh ở đền Hùng?
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến y định mua sắm trực tuyến ở Việt Nam
Bằng: Hà Ngọc Thắng
Được phát hành: (2015)
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn nơi mua sắm tại siêu thị của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
Bằng: Nguyễn Thị Thảo
Được phát hành: (2020)
Phân tích dao động ngẫu nhiên phi tuyến bằng phương pháp tuyến tính hóa tương đương ngẫu nhiên.
Bằng: Nguyễn Ngọc Linh
Được phát hành: (2015)
Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm mua sắm mang tính giải trí của khách hàng tại trung tâm thương mại
Bằng: Nguyễn Thị Hạnh
Được phát hành: (2020)
Hội mùa thu lục đầu giang tưởng nhớ Anh hùng dân tộc Trần Hưng Đạo
Bằng: Thuỷ Trân
Các yếu tố ảnh hưởng tới ý định mua sản phẩm thời trang xa xỉ của người tiêu dùng Việt Nam
Bằng: Vũ Thị Hiền
Được phát hành: (2023)
Một số luật số lớn đối với mảng nhiều chiều và mảng tam giác các biến ngẫu nhiên đa trị
Bằng: Bùi Nguyên Trâm Ngọc
Được phát hành: (2022)
Đối ngẫu liên hợp cho bài toán tối ưu đa mục tiêu và ứng dụng
Bằng: Trần Văn Thắng
Được phát hành: (2015)
Về xã anh hùng Mường Chanh: Trên địa bàn dân cư
Bằng: La, Sơn Thái
Thay đổi hành vi rửa tay trên quy mô lớn: Bằng chứng từ đánh giá ngẫu nhiên ở Việt Nam
Được phát hành: (2012)
Bàn về chủ nghĩa anh hùng cách mạng
Được phát hành: (1966)
Bàn về chủ nghĩa anh hùng cách mạng
Được phát hành: (1967)
Các định lý ergodic và luật số lớn đối với mảng các biến ngẫu nhiên đa trị
Bằng: Dương Xuân Giáp
Được phát hành: (2016)
Một số vấn đề về phương trình vi phân phân thứ Caputo ngẫu nhiên
Bằng: Phan Thị Hương
Được phát hành: (2020)
Những ngàu cuối cùng Bin Laden đang sống\
Bằng: Phương Thuỷ
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên sàn thương mại điện tử của thế hệ Z trên địa bàn thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang
Bằng: Phan Thị Hà Châm, Đinh Thành Tuân
Được phát hành: (2024)
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tránh thuế của doanh nghiệp niêm yết trên sàn UPCOM
Bằng: Nguyễn Hoàng Anh
Được phát hành: (2021)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định hành vi tiêu dùng xanh của người dân Việt Nam
Bằng: Lê Phan Hòa
Được phát hành: (2022)
Giá trị của thuyết đối ngẫu đang trở lại?
Bằng: Gustav Rannis, Trần Mạnh Cường dịch
Được phát hành: (2017)
Những yếu tố ảnh hưởng tới ý định mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng thành thị Việt nam
Bằng: Phan Thành Hưng
Được phát hành: (2019)
Dòng nước mát trên đất anh hùng\
Bằng: Thanh Lộc
Thiếu lao động vụ mùa ảnh hưởng đến an ninh lương thực
Bằng: Việt Ân
Được phát hành: (2020)
Một số dạng luật số lớn cho dãy và mảng các biến ngẫu nhiên trong không gian tổ hợp lồi
Bằng: Phạm Trí Nguyễn
Được phát hành: (2017)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Ngẫu hứng sáng trưa chiều tối: Tản văn\
    Bằng: Tạ, Duy Anh
    Được phát hành: (2004)
  • Các yếu tố tại điểm bán ảnh hưởng tới hành vi mua ngẫu hứng sản phẩm quần áo may sẵn: Nghiên cứu nhóm nữ thanh niên trên địa bàn thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh
    Bằng: Nguyễn Thị Phương Anh
    Được phát hành: (2020)
  • Các yếu tố tại điểm bán ảnh hưởng tới hành vi mua ngẫu hứng sản phẩm quần áo may sẵn: Nghiên cứu nhóm nữ thanh niên trên địa bàn thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh
    Bằng: Nguyễn Thị Phương Anh
    Được phát hành: (2020)
  • Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng
    Bằng: Nguyễn Kim Quốc Trung
    Được phát hành: (2023)
  • Bước đi ngẫu nhiên trên phố Wall
    Được phát hành: (2009)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved