Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • The relationship between servi...
  • Ghi lại trích dẫn
Trích dẫn kiểu APA (xuất bản lần thứ 7)

Sayakhot, P. (2015). The relationship between service quality, customer satisfaction, service quality and customer loyalty: A study in Telecommunication Industry of Laos.

Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)

Sayakhot, Padapphet. The Relationship Between Service Quality, Customer Satisfaction, Service Quality and Customer Loyalty: A Study in Telecommunication Industry of Laos. 2015.

Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)

Sayakhot, Padapphet. The Relationship Between Service Quality, Customer Satisfaction, Service Quality and Customer Loyalty: A Study in Telecommunication Industry of Laos. 2015.

Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved