Kotler, P., & Quang, N. Đ. (2022). Những đối thủ Châu Á: Marketing để cạnh tranh trong kỷ nguyên tiêu dùng số. Nhà xuất bản Trẻ.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Kotler, Philip, và Nguyễn Đức Quang. Những đối Thủ Châu Á: Marketing để Cạnh Tranh Trong Kỷ Nguyên Tiêu Dùng Số. Nhà xuất bản Trẻ, 2022.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Kotler, Philip, và Nguyễn Đức Quang. Những đối Thủ Châu Á: Marketing để Cạnh Tranh Trong Kỷ Nguyên Tiêu Dùng Số. Nhà xuất bản Trẻ, 2022.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.