Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Những đối thủ Châu Á: Marketin...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Những đối thủ Châu Á: Marketing để cạnh tranh trong kỷ nguyên tiêu dùng số

Những đối thủ Châu Á: Marketing để cạnh tranh trong kỷ nguyên tiêu dùng số

Cuốn sách tập hợp những câu chuyện thành công từ những doanh nghiệp thuộc 18 quốc gia châu Á đang hoạt động ở các thị trường địa phương, khu vực lẫn toàn cầu. Qua đó, bạn đọc có thể nhận ra các chiến lược và chiến thuật tiếp thị khác nhau trong kỷ nguyên kỹ thuật số....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Philip Kotler
Tác giả khác: Nguyễn Đức Quang
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: Nhà xuất bản Trẻ 2022
Những chủ đề:
Châu Á
Marketing
Kỷ nguyên tiêu dùng số
Chiến thuật tiếp thị
Doanh nghiệp, hợp tác xã
658.872095 Nh556đ
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/70319
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820550476364513280
author Philip Kotler
author2 Nguyễn Đức Quang
author_facet Nguyễn Đức Quang
Philip Kotler
author_sort Philip Kotler
collection DSpaceTVQH
description Cuốn sách tập hợp những câu chuyện thành công từ những doanh nghiệp thuộc 18 quốc gia châu Á đang hoạt động ở các thị trường địa phương, khu vực lẫn toàn cầu. Qua đó, bạn đọc có thể nhận ra các chiến lược và chiến thuật tiếp thị khác nhau trong kỷ nguyên kỹ thuật số.
format Sách
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-70319
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2022
publisher Nhà xuất bản Trẻ
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-703192024-07-09T12:46:58Z Những đối thủ Châu Á: Marketing để cạnh tranh trong kỷ nguyên tiêu dùng số Philip Kotler Nguyễn Đức Quang Phan Thị Thu Hà Nguyễn Thành Nam Nguyễn Phan Nam Anh Lê Thùy Giang Huỳnh Thị Thắm Đỗ Vạn Hạnh Châu Á Marketing Kỷ nguyên tiêu dùng số Chiến thuật tiếp thị Doanh nghiệp, hợp tác xã 658.872095 Nh556đ Cuốn sách tập hợp những câu chuyện thành công từ những doanh nghiệp thuộc 18 quốc gia châu Á đang hoạt động ở các thị trường địa phương, khu vực lẫn toàn cầu. Qua đó, bạn đọc có thể nhận ra các chiến lược và chiến thuật tiếp thị khác nhau trong kỷ nguyên kỹ thuật số. 2022 Sách VV00050393 https://hdl.handle.net/11742/70319 vi Nhà xuất bản Trẻ 412 tr; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Nhà xuất bản Trẻ ISBN: 978604119057; Bản sao lưu trữ_ Thư viện Quốc hội
spellingShingle Châu Á
Marketing
Kỷ nguyên tiêu dùng số
Chiến thuật tiếp thị
Doanh nghiệp, hợp tác xã
658.872095 Nh556đ
Philip Kotler
Những đối thủ Châu Á: Marketing để cạnh tranh trong kỷ nguyên tiêu dùng số
title Những đối thủ Châu Á: Marketing để cạnh tranh trong kỷ nguyên tiêu dùng số
title_full Những đối thủ Châu Á: Marketing để cạnh tranh trong kỷ nguyên tiêu dùng số
title_fullStr Những đối thủ Châu Á: Marketing để cạnh tranh trong kỷ nguyên tiêu dùng số
title_full_unstemmed Những đối thủ Châu Á: Marketing để cạnh tranh trong kỷ nguyên tiêu dùng số
title_short Những đối thủ Châu Á: Marketing để cạnh tranh trong kỷ nguyên tiêu dùng số
title_sort nhung doi thu chau a marketing de canh tranh trong ky nguyen tieu dung so
topic Châu Á
Marketing
Kỷ nguyên tiêu dùng số
Chiến thuật tiếp thị
Doanh nghiệp, hợp tác xã
658.872095 Nh556đ
url https://hdl.handle.net/11742/70319
work_keys_str_mv AT philipkotler nhungđoithuchauamarketingđecanhtranhtrongkynguyentieudungso

Những quyển sách tương tự

  • Những đối thủ Châu Á: Marketing để cạnh tranh trong kỷ nguyên tiêu dùng số /
    Bằng: Kotler, Philip
    Được phát hành: (2022)
  • Những thành công lớn trong kinh tế Châu Á: 25 chiến lược để thành công trong kinh doanh
    Bằng: Michael Backman, et al.
    Được phát hành: (2005)
  • Những điều cấm kỵ trong văn hoá khu vực Châu Á
    Bằng: Nguyễn Trọng Xuân, et al.
    Được phát hành: (2009)
  • Marketing dịch vụ công
    Bằng: Vũ Trí Dũng
    Được phát hành: (2014)
  • Tiếp thị số: Hướng dẫn thiết yếu cho Truyền thông mới & Digital Marketing
    Bằng: Kent Wertime, et al.
    Được phát hành: (2009)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved