Văn hóa doanh nghiệp trong tiến trình hội nhập quốc tế
Cuốn sách giúp người đọc tiếp cận, nghiên cứu và hiểu sâu sắc về văn hóa doanh nghiệp với tư cách là vũ khí cạnh tranh mạnh của các tổ chức kinh tế. Đó là các vấn đề cụ thể như: nhận thức về văn hóa doanh nghiệp và khẳng định ý nghĩa to lớn của nó trong phát triển các tổ chức kinh tế; mô tả và làm r...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
Nhà xuất bản Đại học quốc gia Hà Nội
2017
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/70346 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|