Văn hóa doanh nghiệp, văn hóa doanh nhân trong quá trình hội nhập
Bằng: Đào Duy Quát
Được phát hành: (2007)
Văn hóa doanh nghiệp trong tiến trình hội nhập quốc tế
Cuốn sách giúp người đọc tiếp cận, nghiên cứu và hiểu sâu sắc về văn hóa doanh nghiệp với tư cách là vũ khí cạnh tranh mạnh của các tổ chức kinh tế. Đó là các vấn đề cụ thể như: nhận thức về văn hóa doanh nghiệp và khẳng định ý nghĩa to lớn của nó trong phát triển các tổ chức kinh tế; mô tả và làm r...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Phạm Thanh Tâm |
---|---|
Tác giả khác: | Phạm Thị Trâm |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
Nhà xuất bản Đại học quốc gia Hà Nội
2017
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/70346 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Văn hóa doanh nghiệp, văn hóa doanh nhân trong quá trình hội nhập
Bằng: Đào Duy Quát
Được phát hành: (2007) -
Văn hóa doanh nhân trong bối cảnh toàn cầu hóa
Bằng: Phạm Thanh Tâm
Được phát hành: (2017) -
Sức hấp dẫn một giá trị văn hoá doanh nghiệp
Bằng: Trần Quốc Dân
Được phát hành: (2005) -
Doanh nghiệp Việt Nam với vấn đề thương hiệu trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế
Bằng: Trung tâm Thông tin Kinh tế - Xã hội Quốc gia. Bộ Kế hoạch và Đầu tư
Được phát hành: (2004) -
Doanh nghiệp Việt Nam - Hợp tác và liên kết trong hội nhập
Bằng: Đinh Trọng Thịnh, et al.
Được phát hành: (2007)