Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Branding 4.0: Thấu hiểu toàn c...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Branding 4.0: Thấu hiểu toàn cảnh 4.0 sẽ định nghĩa lại tất cả những gì bạn biết về kinh doanh, tiếp thị và thương hiệu

Branding 4.0: Thấu hiểu toàn cảnh 4.0 sẽ định nghĩa lại tất cả những gì bạn biết về kinh doanh, tiếp thị và thương hiệu

Cuốn sách phân tích những đặc điểm mới mẻ của marketing và xây dựng thương hiệu (branding) tại thời điểm chuyển mình đầy sôi nổi thích ứng với cách mạng 4.0. Tác phẩm giúp bạn đánh giá lại tầm quan trọng của xây dựng thương hiệu trong tiến trình Marketing 4.0; và làm thế nào để thương hiệu c...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Philip Kotler
Tác giả khác: Linh Vũ (dịch)
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: Nhà xuất bản Lao động 2017
Những chủ đề:
Branding 4.0
Cách mạng 4.0
Sức mạnh thương hiệu
Kinh doanh
Tiếp thị
Thương hiệu
Giáo dục, đào tạo
658.827 br105d
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/70802
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820562190638252032
author Philip Kotler
author2 Linh Vũ (dịch)
author_facet Linh Vũ (dịch)
Philip Kotler
author_sort Philip Kotler
collection DSpaceTVQH
description Cuốn sách phân tích những đặc điểm mới mẻ của marketing và xây dựng thương hiệu (branding) tại thời điểm chuyển mình đầy sôi nổi thích ứng với cách mạng 4.0. Tác phẩm giúp bạn đánh giá lại tầm quan trọng của xây dựng thương hiệu trong tiến trình Marketing 4.0; và làm thế nào để thương hiệu của bạn nổi bật + dễ nhớ + khó quên trong xã hội bùng nổ thông tin. Bên cạnh đó, “Branding 4.0” còn cùng độc giả rà soát lại những bước phát triển tuần tự của ngành marketing, để bạn có kiến thức nền vững vàng trước khi thử nghiệm những sáng tạo táo bạo, bắt kịp xu thế.
format Sách
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-70802
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2017
publisher Nhà xuất bản Lao động
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-708022024-07-09T12:44:02Z Branding 4.0: Thấu hiểu toàn cảnh 4.0 sẽ định nghĩa lại tất cả những gì bạn biết về kinh doanh, tiếp thị và thương hiệu Philip Kotler Linh Vũ (dịch) Nguyễn Thế Lợi Ngọc Ánh Alex Thu Hiền Branding 4.0 Cách mạng 4.0 Sức mạnh thương hiệu Kinh doanh Tiếp thị Thương hiệu Giáo dục, đào tạo 658.827 br105d Cuốn sách phân tích những đặc điểm mới mẻ của marketing và xây dựng thương hiệu (branding) tại thời điểm chuyển mình đầy sôi nổi thích ứng với cách mạng 4.0. Tác phẩm giúp bạn đánh giá lại tầm quan trọng của xây dựng thương hiệu trong tiến trình Marketing 4.0; và làm thế nào để thương hiệu của bạn nổi bật + dễ nhớ + khó quên trong xã hội bùng nổ thông tin. Bên cạnh đó, “Branding 4.0” còn cùng độc giả rà soát lại những bước phát triển tuần tự của ngành marketing, để bạn có kiến thức nền vững vàng trước khi thử nghiệm những sáng tạo táo bạo, bắt kịp xu thế. 2017 Sách VV00044680 https://hdl.handle.net/11742/70802 vi Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 Books 433 tr; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Nhà xuất bản Lao động ISBN: 9786045985113; Bản sao lưu trữ_ Thư viện Quốc hội
spellingShingle Branding 4.0
Cách mạng 4.0
Sức mạnh thương hiệu
Kinh doanh
Tiếp thị
Thương hiệu
Giáo dục, đào tạo
658.827 br105d
Philip Kotler
Branding 4.0: Thấu hiểu toàn cảnh 4.0 sẽ định nghĩa lại tất cả những gì bạn biết về kinh doanh, tiếp thị và thương hiệu
title Branding 4.0: Thấu hiểu toàn cảnh 4.0 sẽ định nghĩa lại tất cả những gì bạn biết về kinh doanh, tiếp thị và thương hiệu
title_full Branding 4.0: Thấu hiểu toàn cảnh 4.0 sẽ định nghĩa lại tất cả những gì bạn biết về kinh doanh, tiếp thị và thương hiệu
title_fullStr Branding 4.0: Thấu hiểu toàn cảnh 4.0 sẽ định nghĩa lại tất cả những gì bạn biết về kinh doanh, tiếp thị và thương hiệu
title_full_unstemmed Branding 4.0: Thấu hiểu toàn cảnh 4.0 sẽ định nghĩa lại tất cả những gì bạn biết về kinh doanh, tiếp thị và thương hiệu
title_short Branding 4.0: Thấu hiểu toàn cảnh 4.0 sẽ định nghĩa lại tất cả những gì bạn biết về kinh doanh, tiếp thị và thương hiệu
title_sort branding 4 0 thau hieu toan canh 4 0 se dinh nghia lai tat ca nhung gi ban biet ve kinh doanh tiep thi va thuong hieu
topic Branding 4.0
Cách mạng 4.0
Sức mạnh thương hiệu
Kinh doanh
Tiếp thị
Thương hiệu
Giáo dục, đào tạo
658.827 br105d
url https://hdl.handle.net/11742/70802
work_keys_str_mv AT philipkotler branding40thauhieutoancanh40seđinhnghialaitatcanhunggibanbietvekinhdoanhtiepthivathuonghieu

Những quyển sách tương tự

  • Khởi nghiệp 4.0: Kinh doanh thông minh trong Cách mạng công nghiệp 4.0
    Bằng: Dorie Clacrk
    Được phát hành: (2018)
  • Tuổi trẻ 4.0 : Hiểu rõ về thế hệ trẻ trong thời đại 4.0 để phát triển doanh nghiệp bền vững /
    Bằng: Scopelliti, Rocky
    Được phát hành: (2019)
  • "Chương trình Phát triển Năng suất 4.0" của Đài Loan và gợi mở cho Việt Nam
    Bằng: Phan Thị Diễm Huyền
    Được phát hành: (2021)
  • Sản xuất thông minh trong cách mạng công nghiệp 4.0
    Bằng: Hà Minh Hiệp
    Được phát hành: (2019)
  • Các yếu tố ảnh hưởng tới áp dụng marketing 4.0 tại các doanh nghiệp Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Hoàng
    Được phát hành: (2018)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved