Branding 4.0: Thấu hiểu toàn cảnh 4.0 sẽ định nghĩa lại tất cả những gì bạn biết về kinh doanh, tiếp thị và thương hiệu
Cuốn sách phân tích những đặc điểm mới mẻ của marketing và xây dựng thương hiệu (branding) tại thời điểm chuyển mình đầy sôi nổi thích ứng với cách mạng 4.0. Tác phẩm giúp bạn đánh giá lại tầm quan trọng của xây dựng thương hiệu trong tiến trình Marketing 4.0; và làm thế nào để thương hiệu c...
Saved in:
Main Author: | |
---|---|
Other Authors: | |
Format: | Sách |
Language: | Vietnamese |
Published: |
Nhà xuất bản Lao động
2017
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/70802 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Be the first to leave a comment!