Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Công tác tiếp dân, tiếp nhận đ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Công tác tiếp dân, tiếp nhận đơn, thu và giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân

Công tác tiếp dân, tiếp nhận đơn, thu và giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân

Tài liệu trình bày tính pháp lý của đại biểu dân cử và sự cần thiết của hoạt động tiếp công dân, tiếp nhận đơn thư và giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo; công tác tiếp dân, tiếp nhận đơn thư và giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân tại TP Đà Nẵng trong thời gian qua; Và nhữ...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Vân Lam
Định dạng: Tham luận
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: Xí nghiệp in Trung tâm Thông tin Thương mại, Bộ Thương mại 2006
Những chủ đề:
Kỷ yếu Hội thảo
Tổ chức và hoạt động của Quốc hội
Giám sát
Tham mưu
Ủy ban thường vụ Quốc hội
Công tác tiếp dân
Khiếu nại
Tố cáo
342.05 K600y
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/71571
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820554958588608512
author Nguyễn Thị Vân Lam
author_facet Nguyễn Thị Vân Lam
author_sort Nguyễn Thị Vân Lam
collection DSpaceTVQH
description Tài liệu trình bày tính pháp lý của đại biểu dân cử và sự cần thiết của hoạt động tiếp công dân, tiếp nhận đơn thư và giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo; công tác tiếp dân, tiếp nhận đơn thư và giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân tại TP Đà Nẵng trong thời gian qua; Và những giải pháp hoàn thiện, đề xuất kiến nghị.
format Tham luận
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-71571
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2006
publisher Xí nghiệp in Trung tâm Thông tin Thương mại, Bộ Thương mại
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-715712024-07-09T12:02:27Z Công tác tiếp dân, tiếp nhận đơn, thu và giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân Nguyễn Thị Vân Lam Kỷ yếu Hội thảo Tổ chức và hoạt động của Quốc hội Giám sát Tham mưu Ủy ban thường vụ Quốc hội Công tác tiếp dân Khiếu nại Tố cáo 342.05 K600y Tài liệu trình bày tính pháp lý của đại biểu dân cử và sự cần thiết của hoạt động tiếp công dân, tiếp nhận đơn thư và giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo; công tác tiếp dân, tiếp nhận đơn thư và giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân tại TP Đà Nẵng trong thời gian qua; Và những giải pháp hoàn thiện, đề xuất kiến nghị. 2006-03 Tham luận VL00003753 https://hdl.handle.net/11742/71571 vi Văn phòng Quốc hội Tr 67-76; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Xí nghiệp in Trung tâm Thông tin Thương mại, Bộ Thương mại Kỷ yếu hội thảo về nâng cao năng lực tham mưu tổng hợp phục vụ hoạt động giám sát; Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
spellingShingle Kỷ yếu Hội thảo
Tổ chức và hoạt động của Quốc hội
Giám sát
Tham mưu
Ủy ban thường vụ Quốc hội
Công tác tiếp dân
Khiếu nại
Tố cáo
342.05 K600y
Nguyễn Thị Vân Lam
Công tác tiếp dân, tiếp nhận đơn, thu và giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân
title Công tác tiếp dân, tiếp nhận đơn, thu và giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân
title_full Công tác tiếp dân, tiếp nhận đơn, thu và giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân
title_fullStr Công tác tiếp dân, tiếp nhận đơn, thu và giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân
title_full_unstemmed Công tác tiếp dân, tiếp nhận đơn, thu và giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân
title_short Công tác tiếp dân, tiếp nhận đơn, thu và giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân
title_sort cong tac tiep dan tiep nhan don thu va giam sat viec giai quyet khieu nai to cao cua cong dan
topic Kỷ yếu Hội thảo
Tổ chức và hoạt động của Quốc hội
Giám sát
Tham mưu
Ủy ban thường vụ Quốc hội
Công tác tiếp dân
Khiếu nại
Tố cáo
342.05 K600y
url https://hdl.handle.net/11742/71571
work_keys_str_mv AT nguyenthivanlam congtactiepdantiepnhanđonthuvagiamsatviecgiaiquyetkhieunaitocaocuacongdan

Những quyển sách tương tự

  • Đoàn đại biểu Quốc hội giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân
    Bằng: Nguyễn Đăng Đại
    Được phát hành: (2006)
  • Đại biểu Quốc hội tiếp dẫn, giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo và kiến nghị của công dân
    Bằng: Nguyễn Đăng Đại
    Được phát hành: (2004)
  • Một số phát biểu tham luận tại hội thảo
    Bằng: Thạch Tịnh
    Được phát hành: (2006)
  • Phát biểu kết luận hội thảo của đồng chí Nguyễn Đức Khiển, Ủy viên Ủy ban thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban pháp luật của Quốc hội.
    Bằng: Nguyễn Đức Khiển
    Được phát hành: (2006)
  • Kỷ yếu hội thảo về nâng cao năng lực tham mưu tổng hợp phục vụ hoạt động giám sát chuyên đề của Quốc hội và Ủy ban Thường vụ Quốc hội
    Bằng: Văn phòng Quốc hội
    Được phát hành: (2006)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved