Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Công tác tiếp dân, tiếp nhận đ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Công tác tiếp dân, tiếp nhận đơn, thu và giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân

Công tác tiếp dân, tiếp nhận đơn, thu và giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân

Tài liệu trình bày tính pháp lý của đại biểu dân cử và sự cần thiết của hoạt động tiếp công dân, tiếp nhận đơn thư và giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo; công tác tiếp dân, tiếp nhận đơn thư và giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân tại TP Đà Nẵng trong thời gian qua; Và nhữ...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Vân Lam
Định dạng: Tham luận
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: Xí nghiệp in Trung tâm Thông tin Thương mại, Bộ Thương mại 2006
Những chủ đề:
Kỷ yếu Hội thảo
Tổ chức và hoạt động của Quốc hội
Giám sát
Tham mưu
Ủy ban thường vụ Quốc hội
Công tác tiếp dân
Khiếu nại
Tố cáo
342.05 K600y
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/71571
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Đoàn đại biểu Quốc hội giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân
Bằng: Nguyễn Đăng Đại
Được phát hành: (2006)
Đại biểu Quốc hội tiếp dẫn, giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo và kiến nghị của công dân
Bằng: Nguyễn Đăng Đại
Được phát hành: (2004)
Một số phát biểu tham luận tại hội thảo
Bằng: Thạch Tịnh
Được phát hành: (2006)
Phát biểu kết luận hội thảo của đồng chí Nguyễn Đức Khiển, Ủy viên Ủy ban thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban pháp luật của Quốc hội.
Bằng: Nguyễn Đức Khiển
Được phát hành: (2006)
Kỷ yếu hội thảo về nâng cao năng lực tham mưu tổng hợp phục vụ hoạt động giám sát chuyên đề của Quốc hội và Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Bằng: Văn phòng Quốc hội
Được phát hành: (2006)
Vai trò, ý nghĩa và kết quả hoạt động giám sát chuyên đề của Quốc hội và Uỷ Ban Thường Vụ Quốc hội
Bằng: Nguyễn Hoàng Anh
Được phát hành: (2006)
Lựa chọn chuyên để giám sát trong chương trình giám sát hàng năm của Quốc hội
Bằng: Hoàng Thanh Phú
Được phát hành: (2006)
Công tác tham mưu, phục vụ Quốc hội, Uỷ ban thường vụ Quốc hội trong giám sát chuyên để
Bằng: Trương Công Hùng
Được phát hành: (2006)
Công tác thông tin phục vụ hoạt động giám sát chuyên đề của Quốc hội và Uỷ ban thường vụ Quốc hội
Bằng: Đỗ Khắc Tái
Được phát hành: (2006)
Công tác phối hợp phục vụ hoạt động giám sát chuyên để của Quốc hội và Uỷ ban thường vụ Quốc hội
Bằng: Phạm Văn Hùng
Được phát hành: (2006)
Công tác tham mưu phục vụ Đoàn đại biểu Quốc hội trong việc tham gia giám sát chuyển để của Quốc hội và Uỷ ban thường vụ Quốc hội
Bằng: Lê Văn Sáu
Được phát hành: (2006)
Công tác tham mưu phục vụ Đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố Hồ Chí Minh tham gia hoạt động giám sát chuyên đề của Quốc hội và Uỷ ban thường vụ Quốc hội
Bằng: Lê Xuân Thanh
Được phát hành: (2006)
Một số kinh nghiệm về công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư và giám sát việc giải quyết đơn thư, khiếu nại, tố cáo của công dân.
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Hải Dương
Được phát hành: (2016)
Đoàn đại biểu Quốc hội phối hợp tham gia hoạt động giám sát chuyên đề của Quốc hội và Uỷ ban Thường vụ quốc hội
Bằng: Hoàng Văn Xim
Được phát hành: (2006)
Báo cáo nghiên cứu “Nâng cao năng lực tham mưu tổng hợp phục vụ hoạt động giám sát chuyển đề của Quốc hội và Uỷ ban thường vụ Quốc hội"
Bằng: Lê Như Tiến
Được phát hành: (2006)
Giám sát chuyên để - Hình thức, thực trạng và những kinh nghiệm bước đầu
Bằng: Lê Như Tiến
Được phát hành: (2006)
Các cơ quan của Quốc hội phối hợp tham gia vào hoạt động giám sát chuyên để của Quốc hội và Uỷ ban thường vụ Quốc hội
Bằng: Trần Đình Long
Được phát hành: (2006)
Tài chính đảm bảo phục vụ hoạt động giám sát nói chung và giám sát chuyên để của Quốc hội và Uỷ ban thường vụ Quốc hội
Bằng: Nguyễn Ngọc Phần
Được phát hành: (2006)
Thực hiện công tác giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo trong hoạt động của Uỷ ban nhân dân các cấp.
Bằng: Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang
Được phát hành: (2016)
Hội đồng nhân dân và vấn đề giải quyết khiếu nại, tố cáo của nhân dân.
Bằng: Trịnh Đức Thảo
Được phát hành: (2002)
Giám sát của Quốc hội nước Cộng hoà dân chủ nhân dân Lào
Bằng: Kukeo Akhamontri
Được phát hành: (2004)
Hoạt động giám sát của Đoàn đại biểu Quốc hội, kinh nghiệm bước đầu qua hai năm thực hiện Luật Hoạt động giám sát của Quốc hội
Bằng: Huỳnh Thị Hưởng
Được phát hành: (2006)
Gặp gỡ, đối thoại trực tiếp với người khiếu nại, người bị khiếu nại - Hoạt động có ý nghĩa bảo đảm quyền khiếu nại của công dân
Bằng: Bùi Thị Đào
Được phát hành: (2009)
Luật khiếu nại luật tố cáo - Quy trình giải quyết đơn, thư khiếu nại, tố cáo & tiếp công dân
Bằng: Thuỳ Linh
Được phát hành: (2011)
Hệ thống giám sát và hoạt động giám sát của Quốc hội và Uỷ ban thường vụ Quốc hội nước Cộng hoà nhân dân Trung Hoa
Bằng: Kan Ke
Được phát hành: (2004)
Công tác chỉ đạo, điều hành hoạt động giám sát của Quốc hội
Bằng: Vũ Tiến Thản
Được phát hành: (2004)
Kỷ yếu Hội thảo về tổ chức hoạt động giám sát của Quốc hội: Tại Nha Trang từ 29/6 – 1/7/2004
Bằng: Văn phòng Quốc hội Việt Nam
Được phát hành: (2004)
Giám sát và luật hoạt động giám sát của Quốc hội
Bằng: Phan Trung Lý
Được phát hành: (2004)
Giám sát của Quốc hội; Những điểm tương đồng và khác biệt về khái niệm
Bằng: Nguyễn Sĩ Dũng
Được phát hành: (2004)
Công tác tiếp dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo ở An Giang\
Bằng: Tố Quyên
Bàn thêm về tổ chức bộ máy nhà nước và hoạt động giám sát của Quốc hội
Bằng: Bùi Ngọc Thanh
Được phát hành: (2004)
Giám sát của Quốc hội và vấn đề đảm bảo hiệu quả giám sát
Bằng: Lê Văn Hoè
Được phát hành: (2004)
Hoạt động giám sát của đại biểu Quốc hội
Bằng: Nguyễn Đức Dũng
Được phát hành: (2004)
Kết luận hội thảo
Bằng: Nguyễn Sĩ Dũng
Được phát hành: (2004)
Báo cáo công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo năm 2022 (Số: 342/BC-CP)
Bằng: Chính phủ
Được phát hành: (2022)
Phòng tiếp dân và nỗi lòng người đi khiếu nại
Nghị quyết của Uỷ ban thường vụ Quốc hội về việc đại biểu quốc hội tiếp công dân, tiếp nhận và chuyển đơn, đôn đốc theo dõi việc giải quyết khiếu nại, tố cáo và kiến nghị của công dân
Được phát hành: (2000)
Hiệu quả giám sát của Quốc hội và các cơ quan của Quốc hội thông qua việc chính phủ và các cơ quan hữu quan tiếp thu, xử lý các kiến nghị giám sát
Bằng: Lê Như Tiến
Được phát hành: (2004)
Nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HDND tỉnh Bắc Kạn)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Bắc Kạn
Được phát hành: (2014)
Giải quyết khiếu nại: 30 năm chưa có gì mới
Bằng: Nghĩa Nhân
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Đoàn đại biểu Quốc hội giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân
    Bằng: Nguyễn Đăng Đại
    Được phát hành: (2006)
  • Đại biểu Quốc hội tiếp dẫn, giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo và kiến nghị của công dân
    Bằng: Nguyễn Đăng Đại
    Được phát hành: (2004)
  • Một số phát biểu tham luận tại hội thảo
    Bằng: Thạch Tịnh
    Được phát hành: (2006)
  • Phát biểu kết luận hội thảo của đồng chí Nguyễn Đức Khiển, Ủy viên Ủy ban thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban pháp luật của Quốc hội.
    Bằng: Nguyễn Đức Khiển
    Được phát hành: (2006)
  • Kỷ yếu hội thảo về nâng cao năng lực tham mưu tổng hợp phục vụ hoạt động giám sát chuyên đề của Quốc hội và Ủy ban Thường vụ Quốc hội
    Bằng: Văn phòng Quốc hội
    Được phát hành: (2006)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved