Quản lý Khoa học cấp cơ sở tại các trường đại học thuộc Đại học Thái Nguyên: Thực trạng và giải pháp
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Luận án, luận văn |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2014
|
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/71980 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
_version_ | 1820562984192180224 |
---|---|
author | Nguyễn Hồng Kông |
author_facet | Nguyễn Hồng Kông |
author_sort | Nguyễn Hồng Kông |
collection | DSpaceTVQH |
format | Luận án, luận văn |
id | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-71980 |
institution | Thư viện số |
language | Vietnamese |
publishDate | 2014 |
record_format | dspace |
spelling | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-719802024-02-05T02:45:31Z Quản lý Khoa học cấp cơ sở tại các trường đại học thuộc Đại học Thái Nguyên: Thực trạng và giải pháp Nguyễn Hồng Kông 2014-05-26 2014-06-02 Luận án, luận văn 16099 https://hdl.handle.net/11742/71980 vi ĐH Nông Lâm - ĐH Thái Nguyên 25 tr. application/pdf Thư viện Quốc hội |
spellingShingle | Nguyễn Hồng Kông Quản lý Khoa học cấp cơ sở tại các trường đại học thuộc Đại học Thái Nguyên: Thực trạng và giải pháp |
title | Quản lý Khoa học cấp cơ sở tại các trường đại học thuộc Đại học Thái Nguyên: Thực trạng và giải pháp |
title_full | Quản lý Khoa học cấp cơ sở tại các trường đại học thuộc Đại học Thái Nguyên: Thực trạng và giải pháp |
title_fullStr | Quản lý Khoa học cấp cơ sở tại các trường đại học thuộc Đại học Thái Nguyên: Thực trạng và giải pháp |
title_full_unstemmed | Quản lý Khoa học cấp cơ sở tại các trường đại học thuộc Đại học Thái Nguyên: Thực trạng và giải pháp |
title_short | Quản lý Khoa học cấp cơ sở tại các trường đại học thuộc Đại học Thái Nguyên: Thực trạng và giải pháp |
title_sort | quan ly khoa hoc cap co so tai cac truong dai hoc thuoc dai hoc thai nguyen thuc trang va giai phap |
url | https://hdl.handle.net/11742/71980 |
work_keys_str_mv | AT nguyenhongkong quanlykhoahoccapcosotaicactruongđaihocthuocđaihocthainguyenthuctrangvagiaiphap |