Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Đánh giá một số kỹ năng...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Đánh giá một số kỹ năng dạy học toán của giáo viên tiểu học theo Chuẩn nghề nghiệp.

Đánh giá một số kỹ năng dạy học toán của giáo viên tiểu học theo Chuẩn nghề nghiệp.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Hương
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2018
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/72095
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Quản lý công tác bồi dưỡng giáo viên tiểu học theo chuẩn nghề nghiệp
Bằng: Vũ Thị Thu Huyền
Được phát hành: (2015)
Phát triển năng lực dạy học Toán cho giáo viên tiểu học theo hướng dạy học tích hợp
Bằng: Lê Trung Hiếu
Được phát hành: (2021)
Phát triển kỹ năng dạy học Toán cho sinh viên sư phạm theo chuẩn nghề nghiệp giáo viên thông qua nội dung “Dạy học hàm số ở trường trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Minh Giang
Được phát hành: (2017)
Quản lý bồi dưỡng năng lực dạy học cho giáo viên của trường trung học phổ thông theo chuẩn nghề nghiệp
Bằng: Trần Thị Hải Yến
Được phát hành: (2015)
Phát triển đôi ngũ giáo viên trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Hà Nội theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Loan
Được phát hành: (2021)
Rèn luyện kĩ năng dạy học toán cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học theo tiếp cận học hợp tác
Bằng: Trần Xuân Bộ
Được phát hành: (2021)
Phát triển kĩ năng dạy học toán cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học ở trường đại học theo tiếp cận năng lực
Bằng: Nguyễn Văn Đệ
Được phát hành: (2021)
Quản lí đánh giá năng lực chuyên môn giáo viên dạy học sinh khiếm thị cấp tiểu học
Bằng: Hoàng Thị Nga
Được phát hành: (2021)
Phát triển đội ngũ giáo viên các trường dạy nghề tỉnh Phú Thọ theo chuẩn nghề nghiệp
Bằng: Nguyễn Xuân Thành
Được phát hành: (2019)
Dạy học hình học cao cấp ở trường đại học cho sinh viên sư phạm toán theo hướng chuẩn bị năng lực dạy học hình học ở trường phổ thông
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Vân
Được phát hành: (2015)
Rèn luyện cho sinh viên kĩ năng đánh giá quá trình trong dạy học môn Toán ở tiểu học.
Bằng: Lê Thị Tuyết Trinh
Được phát hành: (2017)
Quản lí thực tập sư phạm trong đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo định hướng Chuẩn nghề nghiệp giáo viên trung học
Bằng: Mỵ Giang Sơn
Được phát hành: (2014)
Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh tiểu học trong dạy học toán
Bằng: Lê Thu Phương
Được phát hành: (2021)
Rèn luyện kĩ năng thiết kế bài học cho sinh viên đại học ngành Giáo dục tiểu học qua dạy học theo dự án
Bằng: Nguyễn Thị Phương Nhung
Được phát hành: (2017)
Rèn luyện kĩ năng siêu nhận thức cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học thông qua dạy học các học phần về Phương pháp dạy học Toán
Bằng: Hoàng Thị Ngà
Được phát hành: (2020)
Ứng dụng Công nghệ thông tin và Truyền thông trong dạy học Địa lí cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học theo hướng phát triển năng lực
Bằng: Trần Thị Hà Giang
Được phát hành: (2018)
Phát triển một số năng lực dạy học Toán cho Giáo viên Tiểu học đáp ứng yêu cầu trường học mới Việt Nam
Bằng: Huỳnh Thái Lộc
Được phát hành: (2018)
Phát triển năng lực đánh giá giáo dục cho sinh viên đại học ngành giáo dục tiểu học
Bằng: Phạm Văn Hiền
Được phát hành: (2018)
Tổ chức hoạt động xêmina trong giảng dạy học phần phương pháp dạy học Toán cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học.
Bằng: Lê Duy Cường
Được phát hành: (2017)
Nghiên cứu nội dung và tiêu chuẩn đánh giá kết quả học tập theo chương trình môn học giáo dục thể chất các trường đại học
Bằng: Nguyễn Thị Quyên
Được phát hành: (2016)
Khai thác yếu tố thực tiễn trong dạy học toán tiểu học theo hướng tiếp cận năng lực
Bằng: Phạm Thị Hải Châu
Được phát hành: (2021)
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học trong dạy học các học phần về Phương pháp dạy học toán
Bằng: Nguyễn Thủy Chung
Được phát hành: (2024)
Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh cuối cấp tiểu học thông qua dạy học giải toán có lời văn
Bằng: Đặng Thị Thủy
Được phát hành: (2021)
Phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản cho sinh viên Đại học ngành Giáo dục Tiểu học
Bằng: Lê Thị Hồng
Được phát hành: (2022)
Dạy học Cơ kỹ thuật theo lý thuyết học tập kiến tạo trong đào tạo giáo viên Công nghệ
Bằng: Trần Tuyến
Được phát hành: (2014)
Phát triển kĩ năng dạy học cơ bản cho giáo viên trung học phổ thông mới vào nghề
Bằng: Chử Xuân Dũng
Được phát hành: (2017)
Giáo dục giá trị nghề nghiệp cho sinh viên ngành Giáo dục thể chất ở các trường đại học sư phạm theo hướng chuẩn hóa
Bằng: Hoàng Thái Đông
Được phát hành: (2022)
Quản lý hoạt động rèn luyện kỹ năng dạy học cho học viên sư phạm ở các trường đại học trong quân đội theo hướng chuẩn hóa
Bằng: Ngô Giang Thái
Được phát hành: (2021)
Quản lý bồi dưỡng giáo viên tiểu học theo hướng phát triển năng lực dạy học ở cấp Quận trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Nguyễn Anh Tuấn
Được phát hành: (2023)
Phát triển năng lực dạy học môn Toán bằng tiếng Anh cho giáo viên trung học phổ thông
Bằng: Chu Thu Hoàn
Được phát hành: (2018)
Rèn luyện kỹ năng thiết kế và sử dụng tình huống dạy học tích hợp trong môn Toán cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học
Bằng: Trịnh Công Sơn
Được phát hành: (2021)
Đánh giá năng lực sử dụng công nghệ thông tin của giảng viên trong dạy học trực tuyến
Bằng: Phan Chí Thành
Được phát hành: (2020)
Dạy học Logic toán theo hướng góp phần phát triển năng lực sử dụng ngôn ngữ Toán học cho sinh viên sư phạm Toán.
Bằng: Nguyễn Thị Chung
Được phát hành: (2020)
Dạy học bốn phép tính với số tự nhiên trong môn Toán ở Tiểu học theo hướng phát triển năng lực.
Bằng: Nguyễn Thị Kiều Oanh
Được phát hành: (2016)
Đổi mới quá trình dạy học và bồi dưỡng giáo viên trong giáo dục nghề nghiệp
Bằng: Đặng Văn Nghĩa
Được phát hành: (2019)
Rèn luyện kĩ năng dạy học tích hợp cho giáo viên môn Toán ở trường trung học phổ thông
Bằng: Phan Bá Lê Hiền
Được phát hành: (2021)
Dạy học Xác suất - Thống kê cho sinh viên ngành Điều dưỡng theo hướng tiếp cận năng lực nghề nghiệp
Bằng: Lại Văn Định
Được phát hành: (2022)
Dạy học viết văn bản cho học sinh tiểu học theo định hướng phát triển năng lực
Bằng: Lê Ngọc Tường Khanh
Được phát hành: (2020)
Dạy học thực hành kỹ thuật theo tiếp cận tương tác trong đào tạo giáo viên Công nghệ
Bằng: Nguyễn Cẩm Thanh
Được phát hành: (2015)
Đánh giá kết quả học tập của sinh viên theo tiếp cận năng lực trong dạy học ngành công nghệ kỹ thuật cơ khí ở các trường cao đẳng
Bằng: Đinh Văn Đệ
Được phát hành: (2020)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Quản lý công tác bồi dưỡng giáo viên tiểu học theo chuẩn nghề nghiệp
    Bằng: Vũ Thị Thu Huyền
    Được phát hành: (2015)
  • Phát triển năng lực dạy học Toán cho giáo viên tiểu học theo hướng dạy học tích hợp
    Bằng: Lê Trung Hiếu
    Được phát hành: (2021)
  • Phát triển kỹ năng dạy học Toán cho sinh viên sư phạm theo chuẩn nghề nghiệp giáo viên thông qua nội dung “Dạy học hàm số ở trường trung học phổ thông
    Bằng: Nguyễn Minh Giang
    Được phát hành: (2017)
  • Quản lý bồi dưỡng năng lực dạy học cho giáo viên của trường trung học phổ thông theo chuẩn nghề nghiệp
    Bằng: Trần Thị Hải Yến
    Được phát hành: (2015)
  • Phát triển đôi ngũ giáo viên trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Hà Nội theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp
    Bằng: Nguyễn Thị Thanh Loan
    Được phát hành: (2021)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved