Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Vận dụng lí thuyết graph trong...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Vận dụng lí thuyết graph trong dạy học phần Di truyền học (Sinh học 12 – THPT)

Vận dụng lí thuyết graph trong dạy học phần Di truyền học (Sinh học 12 – THPT)

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Kiên
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2014
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/72099
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Phương pháp thiết kế và tổ chức thực hiện các dự án trong dạy học địa lí 12 - THPT
Bằng: Nguyễn Thị Kim Liên
Được phát hành: (2014)
Khai thác một số ứng dụng trên điện thoại di động hỗ trợ học sinh lớp 12 THPT tự học Toán
Bằng: Trịnh Thị Phương Thảo
Được phát hành: (2014)
Xây dựng và sử dụng E-learning vào dạy học các kiến thức Hạt nhân nguyên tử Vật lí 12 THPT theo mô hình lớp học đảo ngược
Bằng: Trương Thị Phương Chi
Được phát hành: (2017)
Bồi dưỡng năng lực sử dụng ngôn ngữ vật lí của học sinh thông qua dạy học phân hoá một số nội dung về Động lực học chất điểm, Cân bằng của vật rắn - vật lí 10 THPT
Bằng: LÊ NGỌC DIỆP
Được phát hành: (2023)
Tổ chức dạy học theo dự án Sinh học 10 THPT góp phần nâng cao năng lực tự học cho học sinh
Bằng: Hà Thị Thúy
Được phát hành: (2015)
Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)
Bằng: Trương Mộng Diện
Được phát hành: (2020)
Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)
Bằng: Trương Mộng Diện
Được phát hành: (2020)
Vận dụng quan hệ nhân quả để phát triển năng lực nhận thức tính quy luật của hiện tượng di truyền cho học sinh lớp 12 - THPT
Bằng: Nguyễn Thị Hà
Được phát hành: (2020)
Phát triển năng lực tự học cho học sinh THPT thông qua dạy học chủ đề tích hợp phần hóa học phi kim
Bằng: Lương Quốc Thái
Được phát hành: (2023)
Phát triển kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh trong dạy học Sinh học cấp THPT
Bằng: Trần Thái Toàn
Được phát hành: (2020)
Bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh trong dạy học một số kiến thức cơ học và điện từ học Vật lí THPT với sự hỗ trợ của mạng xã hội Facebook
Bằng: NGUYỄN VĂN KIỆT
Được phát hành: (2022)
Phát triển tư duy không gian cho học sinh trong dạy học Địa lí 12 ở trường Trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Tú Linh
Được phát hành: (2020)
Vận dụng lí thuyết kiến tạo trong dạy học một số chủ đề hình học cho học sinh giỏi Toán THCS
Bằng: Phí Thị Thùy Vân
Được phát hành: (2014)
Rèn luyện cho sinh viên kĩ năng thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học sinh học ở trường THPT
Bằng: Trần Thị Gái
Được phát hành: (2018)
Dạy học khám phá phần Cơ sở di truyền học ở lớp chuyên Sinh trung học phổ thông
Bằng: Trần Thị Thanh Xuân
Được phát hành: (2016)
Tích hợp Giáo dục hướng nghiệp trong dạy học Địa lí 12 trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Thị Luyến
Được phát hành: (2018)
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh vùng tây bắc trong dạy học phần hóa học phi kim THPT
Bằng: Nguyễn Ngọc Duy
Được phát hành: (2020)
Sử dụng tư liệu thu được từ thực tiễn dạy học Sinh học ở trường phổ thông để biên soạn bài tập dùng vào dạy học học phần Lí luận dạy học Sinh học
Bằng: An Biên Thùy
Được phát hành: (2016)
Triết học kinh tế trong "lí thuyết về công lí"
Bằng: Trần, Thảo Nguyên
Được phát hành: (2007)
Vận dụng lí thuyết kiến tạo trong dạy học môn Hóa học 10 nâng cao nhằm phát triển một số năng lực cho học sinh
Bằng: Nguyễn Thị Thanh
Được phát hành: (2016)
XÁC ĐỊNH VÀ LUYỆN TẬP MỘT SỐ DẠNG HOẠT ĐỘNG NHẬN THỨC CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC HÌNH HỌC Ở TRƯỜNG THPT
Bằng: Đỗ Thị Thanh
Được phát hành: (2015)
Dạy học kĩ thuật số cho sinh viên sư phạm kĩ thuật theo lí thuyết tải nhận thức
Bằng: Nguyễn Thị Cúc
Được phát hành: (2022)
Nghiên cứu tinh mệnh học: Từ thuyết phân dã đến các khoa học mệnh lí
Bằng: nguyễn, anh vũ
Được phát hành: (2010)
Nghiên cứu tinh mệnh học: Từ thuyết phân rã đến các khoa học mệnh lí
Bằng: Nguyễn Anh Vũ
Được phát hành: (2010)
Bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh theo B-Learning trong dạy học phần Quang hình học Vật lí 11
Bằng: Nguyễn Thị Lan Ngọc
Được phát hành: (2021)
Xây dựng hệ thống câu hỏi phát triển năng lực đọc hiểu trong dạy học tác phẩm văn chương cho học sinh THPT
Bằng: Nguyễn Thị Quốc Minh
Được phát hành: (2016)
Những khía cạnh số học của lí thuyết phân bố giá trị.
Bằng: Lê Giang
Được phát hành: (2015)
Xác định và rèn luyện hệ thống kĩ năng học tập cho học sinh trong dạy học phần “Điện học", Vật lí 11
Bằng: Quách Nguyễn Bảo Nguyên
Được phát hành: (2016)
Phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường THPT (Thực nghiệm qua lớp 10 chương trỡnh chuẩn)
Bằng: Đoàn Nguyệt Linh
Được phát hành: (2016)
Triết học kinh tế trong "Lí thuyết về công lí" của nhà Triết học Mỹ - John Rawls
Bằng: Trần Thảo Nguyên
Được phát hành: (2007)
Rèn luyện kĩ năng tư duy logic cho học sinh trong dạy học phần tiến hóa sinh học 12 – trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Thị Thu Huyền
Được phát hành: (2015)
Phát triển năng lực dạy học chủ đề tích hợp cho sinh viên sư phạm hóa học thông qua dạy học các học phần Lí luận và Phương pháp dạy học hoá học
Bằng: Đinh Thị Xuân Thảo
Được phát hành: (2020)
Bồi dưỡng năng lực củng cố kiến thức cho học sinh THPT miền núi phía Bắc trong dạy học Đại số lớp 10
Bằng: Phạm Duy Hiển
Được phát hành: (2020)
Tổ chức dạy học Địa lí 12 ở trường Trung học phổ thông theo quan điểm sư phạm tương tác
Bằng: Nguyễn Thị Ninh
Được phát hành: (2018)
Xây dựng và sử dụng Tài liệu điện tử dạy học nội dung về “Các phương pháp và kĩ thuật vật lí ứng dụng trong y học”, hỗ trợ dạy học môn Lí sinh y học cho sinh viên ngành y
Bằng: Nguyễn Minh Tân
Được phát hành: (2014)
Dạy học tích hợp lịch sử, địa lí địa phương trong môn Lịch sử và Địa lí cho học sinh tiểu học tỉnh Phú Yên
Bằng: Mai Thị Lê Hải
Được phát hành: (2020)
Bồi dưỡng năng lực thực hành thí nghiệm cho học sinh trong dạy học phần Quang hình học vật lí 11 Trung học phổ thông
Bằng: NGUYỄN VĂN NGHĨA
Được phát hành: (2022)
Vì sao học sinh tốt nghiệp THPT loại giỏi sẽ không được tuyển thẳng\
Bằng: Kim Thoa
Vận dụng phương pháp dạy học môn Lịch sử ở trường THPT nhằm phát triển năng lực học sinh (Qua thực nghiệm chương trình lớp 10)
Bằng: Lê Thị Thu
Được phát hành: (2021)
Vận dụng lí thuyết hồi ứng thâm nhập vào dạy học tác phẩm văn chương ở trường trung học phổ thông
Bằng: Trần Quốc Khả
Được phát hành: (2017)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Phương pháp thiết kế và tổ chức thực hiện các dự án trong dạy học địa lí 12 - THPT
    Bằng: Nguyễn Thị Kim Liên
    Được phát hành: (2014)
  • Khai thác một số ứng dụng trên điện thoại di động hỗ trợ học sinh lớp 12 THPT tự học Toán
    Bằng: Trịnh Thị Phương Thảo
    Được phát hành: (2014)
  • Xây dựng và sử dụng E-learning vào dạy học các kiến thức Hạt nhân nguyên tử Vật lí 12 THPT theo mô hình lớp học đảo ngược
    Bằng: Trương Thị Phương Chi
    Được phát hành: (2017)
  • Bồi dưỡng năng lực sử dụng ngôn ngữ vật lí của học sinh thông qua dạy học phân hoá một số nội dung về Động lực học chất điểm, Cân bằng của vật rắn - vật lí 10 THPT
    Bằng: LÊ NGỌC DIỆP
    Được phát hành: (2023)
  • Tổ chức dạy học theo dự án Sinh học 10 THPT góp phần nâng cao năng lực tự học cho học sinh
    Bằng: Hà Thị Thúy
    Được phát hành: (2015)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved