Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Phương pháp thiết kế và tổ chứ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Phương pháp thiết kế và tổ chức thực hiện các dự án trong dạy học địa lí 12 - THPT

Phương pháp thiết kế và tổ chức thực hiện các dự án trong dạy học địa lí 12 - THPT

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Kim Liên
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2014
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/72101
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Vận dụng lí thuyết graph trong dạy học phần Di truyền học (Sinh học 12 – THPT)
Bằng: Nguyễn Thị Kiên
Được phát hành: (2014)
Xây dựng và sử dụng E-learning vào dạy học các kiến thức Hạt nhân nguyên tử Vật lí 12 THPT theo mô hình lớp học đảo ngược
Bằng: Trương Thị Phương Chi
Được phát hành: (2017)
Tổ chức dạy học Địa lí 12 ở trường Trung học phổ thông theo quan điểm sư phạm tương tác
Bằng: Nguyễn Thị Ninh
Được phát hành: (2018)
Tích hợp Giáo dục hướng nghiệp trong dạy học Địa lí 12 trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Thị Luyến
Được phát hành: (2018)
Rèn luyện cho sinh viên kĩ năng thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học sinh học ở trường THPT
Bằng: Trần Thị Gái
Được phát hành: (2018)
Tổ chức dạy học địa lí địa phương tỉnh Tây Ninh theo định hướng phát triển năng lực
Bằng: Nguyễn Trường Vũ
Được phát hành: (2017)
Dạy học tích hợp lịch sử, địa lí địa phương trong môn Lịch sử và Địa lí cho học sinh tiểu học tỉnh Phú Yên
Bằng: Mai Thị Lê Hải
Được phát hành: (2020)
Phát triển tư duy không gian cho học sinh trong dạy học Địa lí 12 ở trường Trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Tú Linh
Được phát hành: (2020)
Tổ chức dạy học theo dự án Sinh học 10 THPT góp phần nâng cao năng lực tự học cho học sinh
Bằng: Hà Thị Thúy
Được phát hành: (2015)
Bồi dưỡng năng lực sử dụng ngôn ngữ vật lí của học sinh thông qua dạy học phân hoá một số nội dung về Động lực học chất điểm, Cân bằng của vật rắn - vật lí 10 THPT
Bằng: LÊ NGỌC DIỆP
Được phát hành: (2023)
Ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy học Địa lí địa phương tỉnh Thái Nguyên
Bằng: Đỗ Văn Hảo
Được phát hành: (2015)
Thiết kế và tổ chức dạy học các chủ đề lịch sử Việt Nam từ năm 1919 đến nay theo hướng phát triển năng lực học sinh chuyên Sử trường THPT Thành phố Hà Nội
Bằng: Lê Thị Huyền
Được phát hành: (2021)
Bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh trong dạy học một số kiến thức cơ học và điện từ học Vật lí THPT với sự hỗ trợ của mạng xã hội Facebook
Bằng: NGUYỄN VĂN KIỆT
Được phát hành: (2022)
Khai thác một số ứng dụng trên điện thoại di động hỗ trợ học sinh lớp 12 THPT tự học Toán
Bằng: Trịnh Thị Phương Thảo
Được phát hành: (2014)
Tổ chức dạy học các chủ đề môn Lịch sử lớp 10 ở trường THPT (theo chương trình 2018)
Bằng: Nguyễn Thị Quý
Được phát hành: (2020)
Tổ chức các hoạt động giáo dục biến đổi khí hậu trong dạy học Địa lí 12 Trung học phổ thông với sự trợ giúp của công nghệ thông tin và truyền thông
Bằng: Đỗ Thị Lý
Được phát hành: (2017)
Bồi dưỡng cho sinh viên sư phạm năng lực thiết kế công cụ đánh giá năng lực trong dạy học vật lí
Bằng: Nguyễn Thị Diệu Linh
Được phát hành: (2021)
Vận dụng phương pháp dạy học hợp tác theo nhóm trong môn Địa lí ở Trường Dự bị đại học dân tộc
Bằng: Tạ Xuân Phương
Được phát hành: (2017)
Dạy học tích hợp trong môn Địa lí 9 ở trường Trung học cơ sở
Bằng: Hoàng Thị Thanh Giang
Được phát hành: (2020)
Dạy học tích hợp trong môn Địa lí 9 ở trường Trung học cơ sở
Bằng: Hoàng Thị Thanh Giang
Được phát hành: (2020)
Dạy học tích hợp trong môn Địa lí 9 ở trường Trung học cơ sở
Bằng: Hoàng Thị Thanh Giang
Được phát hành: (2020)
Vì sao học sinh tốt nghiệp THPT loại giỏi sẽ không được tuyển thẳng\
Bằng: Kim Thoa
Vận dụng phương pháp dạy học môn Lịch sử ở trường THPT nhằm phát triển năng lực học sinh (Qua thực nghiệm chương trình lớp 10)
Bằng: Lê Thị Thu
Được phát hành: (2021)
Từ triết lý thiết kế chính quyền địa phương đến những gợi mở cho dự thảo luật tổ chức chính quyền địa phương
Bằng: Võ Trí Hảo
Được phát hành: (2015)
Phát triển kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh trong dạy học Sinh học cấp THPT
Bằng: Trần Thái Toàn
Được phát hành: (2020)
Địa lí Hà Nội /
Được phát hành: (2019)
Phát triển năng lực tự học cho học sinh THPT thông qua dạy học chủ đề tích hợp phần hóa học phi kim
Bằng: Lương Quốc Thái
Được phát hành: (2023)
Giáo dục đạo đức kinh doanh trong dạy học môn Giáo dục công dân ở trường THPT hiện nay
Bằng: Nguyễn Thị Linh Huyền
Được phát hành: (2018)
Xây dựng và sử dụng thí nghiệm kết nối máy tính trong dạy học chương “Dao động cơ” vật lí 12 trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Đăng Thuấn
Được phát hành: (2017)
Quản lí đổi mới phương pháp dạy học ở trường trung học phổ thông thành phố Đà Nẵng
Bằng: Trần Văn Quang
Được phát hành: (2015)
XÁC ĐỊNH VÀ LUYỆN TẬP MỘT SỐ DẠNG HOẠT ĐỘNG NHẬN THỨC CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC HÌNH HỌC Ở TRƯỜNG THPT
Bằng: Đỗ Thị Thanh
Được phát hành: (2015)
Quản lí đội ngũ giảng viên các trường đại học địa phương trong bối cảnh hiện nay
Bằng: Hồ Thị Nga
Được phát hành: (2017)
Vận dụng quan hệ nhân quả để phát triển năng lực nhận thức tính quy luật của hiện tượng di truyền cho học sinh lớp 12 - THPT
Bằng: Nguyễn Thị Hà
Được phát hành: (2020)
Xây dựng hệ thống câu hỏi phát triển năng lực đọc hiểu trong dạy học tác phẩm văn chương cho học sinh THPT
Bằng: Nguyễn Thị Quốc Minh
Được phát hành: (2016)
Bồi dưỡng năng lực củng cố kiến thức cho học sinh THPT miền núi phía Bắc trong dạy học Đại số lớp 10
Bằng: Phạm Duy Hiển
Được phát hành: (2020)
Quản lý quá trình dạy học của trường THPT tỉnh Tuyên Quang trong bối cảnh phân cấp Quản lý giáo dục
Bằng: Nguyễn Văn Sơn
Được phát hành: (2017)
Thi tốt nghiệp THPT: Bỏ hay không bỏ?
Bằng: Nguyễn, Sĩ Dũng
Phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường THPT (Thực nghiệm qua lớp 10 chương trỡnh chuẩn)
Bằng: Đoàn Nguyệt Linh
Được phát hành: (2016)
Xây dựng và sử dụng Tài liệu điện tử dạy học nội dung về “Các phương pháp và kĩ thuật vật lí ứng dụng trong y học”, hỗ trợ dạy học môn Lí sinh y học cho sinh viên ngành y
Bằng: Nguyễn Minh Tân
Được phát hành: (2014)
Nghiên cứu sử dụng B-learning trong dạy học phần “Điện học” Vật lí 9, Trung học cơ sở
Bằng: Nguyễn Kim Đào
Được phát hành: (2020)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Vận dụng lí thuyết graph trong dạy học phần Di truyền học (Sinh học 12 – THPT)
    Bằng: Nguyễn Thị Kiên
    Được phát hành: (2014)
  • Xây dựng và sử dụng E-learning vào dạy học các kiến thức Hạt nhân nguyên tử Vật lí 12 THPT theo mô hình lớp học đảo ngược
    Bằng: Trương Thị Phương Chi
    Được phát hành: (2017)
  • Tổ chức dạy học Địa lí 12 ở trường Trung học phổ thông theo quan điểm sư phạm tương tác
    Bằng: Nguyễn Thị Ninh
    Được phát hành: (2018)
  • Tích hợp Giáo dục hướng nghiệp trong dạy học Địa lí 12 trung học phổ thông
    Bằng: Nguyễn Thị Luyến
    Được phát hành: (2018)
  • Rèn luyện cho sinh viên kĩ năng thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học sinh học ở trường THPT
    Bằng: Trần Thị Gái
    Được phát hành: (2018)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved