Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Dạy tập làm văn cho học sinh l...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Dạy tập làm văn cho học sinh lớp bốn khó khăn về viết học hòa nhập

Dạy tập làm văn cho học sinh lớp bốn khó khăn về viết học hòa nhập

Hiển thị phiên bản (1) khác
Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Lan Anh
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/72104
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Dạy tập làm văn cho học sinh lớp bốn khó khăn về viết học hòa nhập
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2020)
Phát triển kĩ năng nói cho học sinh lớp 1 có khó khăn về nói học hoà nhập
Bằng: Ngô Thị Phương Trà
Được phát hành: (2023)
Dạy học theo hướng hỗ trợ học sinh lớp 4 gặp khó khăn trong học toán
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Tuyên
Được phát hành: (2017)
Một số biện pháp hỗ trợ trong dạy học viết cho học sinh có khó khăn về viết ở tiểu học.
Bằng: Nguyễn Thị Cẩm Hường
Được phát hành: (2016)
Hình thành kĩ năng tư duy cho học sinh lớp 4, lớp 5 thông qua dạy học giải toán
Bằng: Đỗ Tùng
Được phát hành: (2014)
Dạy học đọc hiểu cho học sinh lớp 1 giai đoạn Học vần theo định hướng phát triển năng lực của người học
Bằng: Thạch Thị Lan Anh
Được phát hành: (2020)
Vì sao học lớp 1... khổ?
Bằng: Tuệ Nguyễn
Tín dụng cho học sinh sinh viên có hoàn cảnh khó khăn ở TP. Hà Nội /
Bằng: Nguyễn, Ngọc Điệp
Tín dụng cho học sinh sinh viên có hoàn cảnh khó khăn ở TP. Hà Nội
Bằng: Nguyễn Ngọc Điệp
Được phát hành: (2016)
Bồi dưỡng năng lực biểu diễn toán học và năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học môn toán lớp 6, lớp 7
Bằng: Vũ Thị Bình
Được phát hành: (2016)
Dạy học đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 4, 5 theo tiếp cận năng lực
Bằng: Trịnh Cam Ly
Được phát hành: (2015)
Biện pháp nâng cao hiệu quả dạy học đọc cho học sinh lớp 1 trong giai đoạn học vần
Bằng: Phạm Thị Thúy Vân
Được phát hành: (2017)
Phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh trong dạy học văn bản Ngữ Văn lớp 9
Bằng: Đỗ Thị Lan
Được phát hành: (2023)
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 4,5 theo quan điểm giao tiếp
Bằng: Đàm Thị Hòa
Được phát hành: (2017)
Rèn luyện kĩ năng quan sát trong dạy học làm văn miêu tả cho học sinh lớp 5 dân tộc Mông ở Lào Cai
Bằng: Nguyễn Ngọc Ngân
Được phát hành: (2017)
Giáo dục kĩ năng xã hội cho học sinh khuyết tật trí tuệ lớp 1 hòa nhập
Bằng: Nguyễn Văn Hưng
Được phát hành: (2017)
Giáo dục kĩ năng giao tiếp cho học sinh lớp 5 qua trò chơi
Bằng: Trần Thị Lan
Được phát hành: (2023)
Dạy học giải bài tập hình học lớp 8 trung học cơ sở cho học sinh miền núi theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo
Bằng: Hoàng Thị Thanh
Được phát hành: (2020)
Dạy học giải bài tập hình học lớp 8 trung học cơ sở cho học sinh miền núi theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo.
Bằng: Hoàng Thị Thanh
Được phát hành: (2020)
Tạo hứng thú học tập cho học sinh trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông (Thực nghiệm phần Lịch sử Thế giới lớp 10 – chương trình chuẩn)
Bằng: Nguyễn Hà Giang
Được phát hành: (2014)
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường Trung học phổ thông
Bằng: Vương Cẩm Hương
Được phát hành: (2020)
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường Trung học phổ thông
Bằng: Vương Cẩm Hương
Được phát hành: (2020)
Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học Toán lớp 11 Trung học phổ thông
Bằng: Phan Anh Tài
Được phát hành: (2014)
Dạy học khám phá phần Cơ sở di truyền học ở lớp chuyên Sinh trung học phổ thông
Bằng: Trần Thị Thanh Xuân
Được phát hành: (2016)
Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 2
Bằng: Lê Thị Mai An
Được phát hành: (2023)
Lớp ghép ở Đak lak loại hình giáo dục phù hợp miền núi khó khăn\
Bằng: Hồ Miền
XÂY DỰNG LỚP HỌC TƯ DUY THÔNG QUA DẠY HỌC HÌNH HỌC KHÔNG GIAN LỚP 11 TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Bằng: Lê Trung Tín
Được phát hành: (2016)
Phát triển năng lực tư duy phê phán cho học sinh trong dạy học hóa học lớp 10 chuyên hóa học trường trung học phổ thông chuyên
Bằng: Trịnh Lê Hồng Phương
Được phát hành: (2018)
Tài liệu học tập chính trị cho học viên lớp bồi dưàng kết nạp Đảng
Được phát hành: (2001)
Tài liệu học tập chính trị cho học viên lớp bồi dưàng kết nạp Đảng
Được phát hành: (2003)
Tài liệu học tập chính trị cho học viên lớp bồi dưàng kết nạp Đảng
Được phát hành: (2001)
Cần hoàn thiện pháp luật về cấp tín dụng đối với sinh viên đại học, học sinh học nghề có hoàn cảnh khó khăn
Bằng: Nguyễn Văn Đại, et al.
Được phát hành: (2014)
Phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường THPT (Thực nghiệm qua lớp 10 chương trỡnh chuẩn)
Bằng: Đoàn Nguyệt Linh
Được phát hành: (2016)
Bồi dưỡng năng lực củng cố kiến thức cho học sinh THPT miền núi phía Bắc trong dạy học Đại số lớp 10
Bằng: Phạm Duy Hiển
Được phát hành: (2020)
Ngưng đăng ký xe máy là đùn đẩy khó khăn cho dân\
Bằng: Đàm Huy
Giáo dục kĩ năng học hợp tác cho học sinh lớp 4, 5 qua trò chơi khoa học
Bằng: Lương Phúc Đức
Được phát hành: (2016)
Rèn luyện kỹ năng đọc hiểu truyền thuyết cho học sinh lớp 6
Bằng: Nguyễn Thị Tuyết Nga
Được phát hành: (2021)
Tài liệu học tập chính trị dành cho học viên lớp bồi dưỡng kết nạp đảng
Bằng: Ban Tuyên giáo Trung ương
Được phát hành: (2010)
Vận dụng mô hình blended learning trong dạy học phần hóa học hữu cơ lớp 11 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Văn Đại
Được phát hành: (2022)
Học sinh lớp 4, lớp 5 không biết đọc, đâu là giải pháp khắc phục
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Dạy tập làm văn cho học sinh lớp bốn khó khăn về viết học hòa nhập
    Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
    Được phát hành: (2020)
  • Phát triển kĩ năng nói cho học sinh lớp 1 có khó khăn về nói học hoà nhập
    Bằng: Ngô Thị Phương Trà
    Được phát hành: (2023)
  • Dạy học theo hướng hỗ trợ học sinh lớp 4 gặp khó khăn trong học toán
    Bằng: Nguyễn Thị Thanh Tuyên
    Được phát hành: (2017)
  • Một số biện pháp hỗ trợ trong dạy học viết cho học sinh có khó khăn về viết ở tiểu học.
    Bằng: Nguyễn Thị Cẩm Hường
    Được phát hành: (2016)
  • Hình thành kĩ năng tư duy cho học sinh lớp 4, lớp 5 thông qua dạy học giải toán
    Bằng: Đỗ Tùng
    Được phát hành: (2014)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved