Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nghiên cứu xây dựng chương trì...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nghiên cứu xây dựng chương trình môn học giáo dục thể chất theo học chế tín chỉ cho sinh viên Trường Cao đẳng Công Thương thành phố Hồ Chí Minh đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình giáo dục

Nghiên cứu xây dựng chương trình môn học giáo dục thể chất theo học chế tín chỉ cho sinh viên Trường Cao đẳng Công Thương thành phố Hồ Chí Minh đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình giáo dục

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Phạm Văn Trung
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/72304
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Xây dựng Chương trình môn học Giáo dục thể chất cho sinh viên Trường Đại học Việt Bắc
Bằng: Ma Thị Ngần
Được phát hành: (2023)
Quản lý hoạt động giáo dục hướng nghiệp cho học sinh trung học cơ sở khu vực Bắc Trung Bộ đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018
Bằng: Đặng Văn Hải
Được phát hành: (2023)
Rèn luyện kỹ năng thích ứng với việc phát triển chương trình môn Toán ở cấp tiểu học cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học
Bằng: Nguyễn Thị Phương Nhung
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu đổi mới chương trình môn học Giáo dục thể chất tự chọn (nhóm các môn bóng) cho sinh viên Trường Đại học Thăng Long
Bằng: Hoàng Đình Hôm
Được phát hành: (2022)
Bồi dưỡng năng lực khai thác chương trình giáo dục môn Toán cho giáo viên trung học phổ thông.
Bằng: Đặng Công Vĩnh
Được phát hành: (2021)
Xây dựng chương trình Giáo dục thể chất theo học chế tín chỉ cho sinh viên không chuyên ngành Giáo dục thể chất Trường Đại học Hùng Vương - Phú Thọ
Bằng: Nguyễn Hoàng Điệp
Được phát hành: (2022)
Hiệu quả chương trình giáo dục tình dục an toàn cho học sinh 5 trường Trung học phổ thông tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Lê Văn Hiền
Được phát hành: (2018)
Rèn luyện kỹ năng phát triển chương trình giáo dục nhà trường cho sinh viên đại học ngành giáo dục tiểu học
Bằng: Phạm Thị Yến
Được phát hành: (2022)
Những bất cập trong chương trình giáo dục bậc tiểu học\
Bằng: Trần, Thanh Tâm
Đánh giá chương trình đào tạo cử nhân ngành Giáo dục thể chất Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh đáp ứng nhu cầu xã hội
Bằng: Ngô Kiên Trung
Được phát hành: (2022)
Phát triển đội ngũ trưởng bộ môn trong cơ sở giáo dục đại học đào tạo giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục
Bằng: Nguyễn An Hòa
Được phát hành: (2023)
Cải tiến chương trình Giáo dục thể chất cho sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội
Bằng: Nguyễn Thị Thư
Được phát hành: (2018)
Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể
Bằng: RED Communication
Được phát hành: (2015)
Nghiên cứu nội dung và tiêu chuẩn đánh giá kết quả học tập theo chương trình môn học giáo dục thể chất các trường đại học
Bằng: Nguyễn Thị Quyên
Được phát hành: (2016)
Biện pháp thực hiện chương trình Giáo dục thể chất theo học chế tín chỉ tại trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn thành phố Hồ Chí Minh.
Bằng: Trần Nam Giao
Được phát hành: (2018)
Nghiên cứu đổi mới chương trình giảng dạy cho sinh viên chuyên sâu cầu lông ngành giáo dục thể chất theo học chế tín chỉ tại Trường Đại học Cần Thơ
Bằng: Châu Hoàng Cầu
Được phát hành: (2020)
Đổi mới phương pháp giáo dục theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018
Bằng: Dương Công Đạt
Được phát hành: (2023)
Về chương trình và sách giáo khoa, sách giáo dục: Trao đổi ý kiến\
Bằng: Nguyễn, Như ý
Chương trình giáo dục: Nhiều cái cần thì chưa dạy
Bằng: Thu Trang
QL phát triển chương trình giáo dục nhà trường phổ thông theo định hướng phát triển năng lực học sinh
Bằng: Nguyễn Thị Kim Chi
Được phát hành: (2017)
Quản lý đổi mới phương pháp dạy học ở các trường THCS trên địa bàn thành phố Hà Nội đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông.
Bằng: Nguyễn Thị Hương
Được phát hành: (2020)
Đưa bộ môn giới vào chương trình giảng dạy đại học
Bằng: Thái Thị Ngọc Dư
Được phát hành: (2011)
Quản lý phát triển năng lực nghề ngiệp cho đội ngũ giáo viên Toán trung học cơ sở Thành phố Hà Nội đáp ứng Chương trình giáo dục phổ thông 2018
Bằng: Lê Đức Thuận
Được phát hành: (2023)
Báo cáo tự đánh giá chương trình đào tạo giáo viên trung học phổ thông môn Ngữ Văn
Bằng: Khoa Ngữ Văn - Trường Đại học sư phạm TP. Hồ Chí Minh
Được phát hành: (2008)
Xây dựng chương trình tập luyện môn Thể dục Aerobic ngoại khóa cho sinh viên nữ Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2.
Bằng: Đỗ Đức Hùng
Được phát hành: (2023)
Rèn luyện kỹ năng phát triển chương trình giáo dục nhà trường cho sinh viên ngành giáo dục mầm non trình độ cử nhân sư phạm
Bằng: Phạm Thị Huyền
Được phát hành: (2019)
Đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận quá trình
Bằng: Nguyễn Nam Phương
Được phát hành: (2016)
Quản lý dạy học tại Học viện Phật giáo Việt Nam đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục.
Bằng: Cao Đại Đoàn
Được phát hành: (2017)
Giáo dục đạo đức Hồ Chí Minh cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng vùng Tây Bắc trong dạy học môn tư tưởng Hồ Chí Minh
Bằng: Lê Thị Vân Anh
Được phát hành: (2014)
Dạy học ở lớp 1 theo hướng kết nối chương trình giáo dục mầm non (mẫu giáo 5 - 6 tuổi)
Bằng: Nguyễn Thị Thúy
Được phát hành: (2022)
Hội thảo: Dạy học tích hợp và dạy học phân hóa ở trường trung học đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình và sách giáo khoa sau năm 2015
Về lựa chọn sách giáo khoa theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018
Bằng: Lê Thị Phượng
Được phát hành: (2023)
Xung quanh vấn đề đổi mới chương trình các cấp học và phổ cập giáo dục trung học cơ sở
Đổi mới phương pháp đánh giá chất lượng giáo dục theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018
Bằng: Dương Công Đạt
Được phát hành: (2023)
Đánh giá việc xây dựng Chương trình giáo dục phổ thông 2018
Bằng: Nguyễn Thị Anh
Được phát hành: (2023)
Tổng quát về Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể mới
Bằng: Đỗ Ngọc Thống
Được phát hành: (2015)
Quản lý Chương trình đào tạo ở Học viện Phật giáo Thành Phố Hồ Chí Minh
Bằng: Thái Cao Đa
Được phát hành: (2020)
Tác động của đổi mới chương trình và sách giáo khoa giáo dục phổ thông
Bằng: Đinh Quang Báo
Được phát hành: (2023)
Phát triển chương trình đào tạo chuyên ngành Lưu trữ học đáp ứng yêu cầu của xã hội hiện đại
Bằng: Đoàn Thi Hòa, et al.
Được phát hành: (2014)
Chương trình - sách giáo khoa mới: Chú trọng phát triển năng lực của học sinh
Bằng: Hải Anh
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Xây dựng Chương trình môn học Giáo dục thể chất cho sinh viên Trường Đại học Việt Bắc
    Bằng: Ma Thị Ngần
    Được phát hành: (2023)
  • Quản lý hoạt động giáo dục hướng nghiệp cho học sinh trung học cơ sở khu vực Bắc Trung Bộ đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018
    Bằng: Đặng Văn Hải
    Được phát hành: (2023)
  • Rèn luyện kỹ năng thích ứng với việc phát triển chương trình môn Toán ở cấp tiểu học cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học
    Bằng: Nguyễn Thị Phương Nhung
    Được phát hành: (2020)
  • Nghiên cứu đổi mới chương trình môn học Giáo dục thể chất tự chọn (nhóm các môn bóng) cho sinh viên Trường Đại học Thăng Long
    Bằng: Hoàng Đình Hôm
    Được phát hành: (2022)
  • Bồi dưỡng năng lực khai thác chương trình giáo dục môn Toán cho giáo viên trung học phổ thông.
    Bằng: Đặng Công Vĩnh
    Được phát hành: (2021)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved