Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Dạy học đọc hiểu văn bản đa ph...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Dạy học đọc hiểu văn bản đa phương thức trong chương trình Ngữ văn trung học cơ sở

Dạy học đọc hiểu văn bản đa phương thức trong chương trình Ngữ văn trung học cơ sở

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Trần Thị Ngọc
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2021
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/72393
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820563720977252352
author Trần Thị Ngọc
author_facet Trần Thị Ngọc
author_sort Trần Thị Ngọc
collection DSpaceTVQH
format Luận án, luận văn
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-72393
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2021
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-723932024-02-05T03:05:29Z Dạy học đọc hiểu văn bản đa phương thức trong chương trình Ngữ văn trung học cơ sở Trần Thị Ngọc 2021-02-02 2021-02-09 Luận án, luận văn 36884 https://hdl.handle.net/11742/72393 vi Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam application/vnd.openxmlformats-officedocument.wordprocessingml.document application/msword application/pdf application/pdf Thư viện Quốc hội
spellingShingle Trần Thị Ngọc
Dạy học đọc hiểu văn bản đa phương thức trong chương trình Ngữ văn trung học cơ sở
title Dạy học đọc hiểu văn bản đa phương thức trong chương trình Ngữ văn trung học cơ sở
title_full Dạy học đọc hiểu văn bản đa phương thức trong chương trình Ngữ văn trung học cơ sở
title_fullStr Dạy học đọc hiểu văn bản đa phương thức trong chương trình Ngữ văn trung học cơ sở
title_full_unstemmed Dạy học đọc hiểu văn bản đa phương thức trong chương trình Ngữ văn trung học cơ sở
title_short Dạy học đọc hiểu văn bản đa phương thức trong chương trình Ngữ văn trung học cơ sở
title_sort day hoc doc hieu van ban da phuong thuc trong chuong trinh ngu van trung hoc co so
url https://hdl.handle.net/11742/72393
work_keys_str_mv AT tranthingoc dayhocđochieuvanbanđaphuongthuctrongchuongtrinhnguvantrunghoccoso

Những quyển sách tương tự

  • Mô hình câu hỏi dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận trong chương trình Ngữ văn trung học
    Bằng: Phạm Thị Huệ
    Được phát hành: (2014)
  • Phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho giáo viên Ngữ văn trung học
    Bằng: Vũ Thị Thu Hương
    Được phát hành: (2023)
  • Phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh trong dạy học văn bản Ngữ Văn lớp 9
    Bằng: Đỗ Thị Lan
    Được phát hành: (2023)
  • Dạy học đọc hiểu kịch bản văn học ở trường trung học theo đặc trưng loại thể.
    Bằng: Nguyễn Thành Lâm
    Được phát hành: (2016)
  • Dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận ở trường trung học phổ thông
    Bằng: Lưu Thị Trường Giang
    Được phát hành: (2016)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved