Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Dạy học đọc hiểu văn bản đa ph...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Dạy học đọc hiểu văn bản đa phương thức trong chương trình Ngữ văn trung học cơ sở

Dạy học đọc hiểu văn bản đa phương thức trong chương trình Ngữ văn trung học cơ sở

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Trần Thị Ngọc
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2021
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/72393
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Mô hình câu hỏi dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận trong chương trình Ngữ văn trung học
by: Phạm Thị Huệ
Published: (2014)
Phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho giáo viên Ngữ văn trung học
by: Vũ Thị Thu Hương
Published: (2023)
Phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh trong dạy học văn bản Ngữ Văn lớp 9
by: Đỗ Thị Lan
Published: (2023)
Dạy học đọc hiểu kịch bản văn học ở trường trung học theo đặc trưng loại thể.
by: Nguyễn Thành Lâm
Published: (2016)
Dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận ở trường trung học phổ thông
by: Lưu Thị Trường Giang
Published: (2016)
Phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh trung học cơ sở trong dạy học đọc hiểu văn bản văn học
by: Nguyễn Thị Thanh Nga
Published: (2020)
Phát triển năng lực dạy học hợp tác trong dạy học tác phẩm văn chương cho sinh viên sư phạm ngữ văn
by: Châu Thị Kim Ngân
Published: (2018)
Phát triển năng lực dạy đọc hiểu văn bản cho sinh viên sư phạm Ngữ văn, Trường Đại học Tây Bắc
by: Phạm Thị Phương Huyền
Published: (2017)
Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực
by: Phùng Thị Vân Anh
Published: (2023)
Xây dựng hệ thống câu hỏi phát triển năng lực đọc hiểu trong dạy học tác phẩm văn chương cho học sinh THPT
by: Nguyễn Thị Quốc Minh
Published: (2016)
Phát triển năng lực đọc hiểu ngoại ngữ cho sinh viên đại học ngành Ngôn ngữ, văn học và văn hóa nước ngoài
by: Lê Hà Phương
Published: (2021)
Báo cáo tự đánh giá chương trình đào tạo giáo viên trung học phổ thông môn Ngữ Văn
by: Khoa Ngữ Văn - Trường Đại học sư phạm TP. Hồ Chí Minh
Published: (2008)
Phát triển năng lực Ngữ văn cho học sinh trung học phổ thông qua dạy học văn học trung đại Việt Nam
by: Nguyễn Thị Diễm Kiều
Published: (2023)
Phát triển đội ngũ và đổi mới chương trình dạy học tại trường đại học theo hướng tự chủ
by: Nguyễn Thị Thanh Thủy
Published: (2023)
Năm 2010 dạy ngoại ngữ theo chương trình mới
Mô hình hoạt động của giáo viên trong dạy đọc hiểu văn bản ở Trung học phổ thông
by: Nguyễn Thị Thu Hiền
Published: (2022)
Vận dụng lí thuyết hồi ứng thâm nhập vào dạy học tác phẩm văn chương ở trường trung học phổ thông
by: Trần Quốc Khả
Published: (2017)
Dạy học Vật lí theo quy trình nghiên cứu khoa học chương “Điện từ học” cấp trung học cơ sở.
by: Nguyễn Văn Nghiệp
Published: (2018)
Biện pháp nâng cao hiệu quả dạy học đọc cho học sinh lớp 1 trong giai đoạn học vần
by: Phạm Thị Thúy Vân
Published: (2017)
Dạy học đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 4, 5 theo tiếp cận năng lực
by: Trịnh Cam Ly
Published: (2015)
Quản lí đổi mới phương pháp dạy học ở trường trung học phổ thông thành phố Đà Nẵng
by: Trần Văn Quang
Published: (2015)
Dạy học Hình học Trung học cơ sở theo hướng vận dụng thuyết Đa trí tuệ
by: Nguyễn Trung Thanh
Published: (2019)
Phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản cho sinh viên Đại học ngành Giáo dục Tiểu học
by: Lê Thị Hồng
Published: (2022)
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 4,5 theo quan điểm giao tiếp
by: Đàm Thị Hòa
Published: (2017)
Đưa bộ môn giới vào chương trình giảng dạy đại học
by: Thái Thị Ngọc Dư
Published: (2011)
Dạy học đọc hiểu cho học sinh lớp 1 giai đoạn Học vần theo định hướng phát triển năng lực của người học
by: Thạch Thị Lan Anh
Published: (2020)
Vận dụng phương pháp dạy học môn Lịch sử ở trường THPT nhằm phát triển năng lực học sinh (Qua thực nghiệm chương trình lớp 10)
by: Lê Thị Thu
Published: (2021)
Mấy vấn đề lý luận và phương pháp dạy học từ ngữ tiếng Việt trong nhà trường\
by: Nguyễn, Đức Tồn
Published: (2003)
Xây dựng một số công cụ đánh giá năng lực đọc hiểu của học sinh lớp 9 trong môn Ngữ văn
by: Trần Thị Kim Dung
Published: (2019)
Thiết kế một số dạng bài tập rèn luyện kĩ năng đọc hiểu trong dạy học hóa học bằng tiếng Anh ở trường trung học phổ thông
by: Phạm Ngọc Tuấn
Published: (2021)
Dạy học một số nguyên lí của Toán rời rạc trong chương trình bồi dưỡng học sinh khá và giỏi ở trường trung học phổ thông.
by: Nguyễn Thị Ngọc Ánh
Published: (2015)
Dạy học tương tác trong môn Toán ở trường Trung học phổ thông qua chủ đề Phương trình và Bất phương trình.
by: Đỗ Thị Hồng Minh
Published: (2015)
Phát huy vai trò bạn đọc học sinh (dân tộc ít người-Tây Nguyên) trong giờ học tác phẩm văn chương ở Trung học phổ thông.
by: Lê Thị Thảo
Published: (2016)
Thử xét văn hóa, văn học bằng ngôn ngữ học\
by: Phan Ngọc
Published: (2000)
Câu hỏi đọc hiểu văn bản tự sự cho học sinh trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực
by: Nguyễn Thị Ngọc Thúy
Published: (2020)
Câu hỏi đọc hiểu văn bản tự sự cho học sinh trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực
by: Nguyễn Thị Ngọc Thuý
Published: (2020)
Quản lý dạy học môn Ngữ văn trường trung học cơ sở thành phố Hà Nội theo hướng phát triển năng lực người học,
by: Bùi Thị Kim Anh
Published: (2022)
Đọc thẩm mĩ trong dạy học thơ trữ tình ở trường trung học phổ thông.
by: Nguyễn Phương Mai
Published: (2022)
Vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực theo quan điểm dạy học phân hóa trong dạy học phần hoá học phi kim ở trường Trung học phổ thông
by: Đỗ Thị Quỳnh Mai
Published: (2015)
Dạy học đọc hiểu văn bản tự sự ở trung học phổ thông theo quan điểm kiến tạo. (Teaching reading comprehension of narrative works in high school under constructivism viewpoint)
by: Hoàng Bách Việt
Published: (2021)
Prev Next

Similar Items

  • Mô hình câu hỏi dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận trong chương trình Ngữ văn trung học
    by: Phạm Thị Huệ
    Published: (2014)
  • Phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho giáo viên Ngữ văn trung học
    by: Vũ Thị Thu Hương
    Published: (2023)
  • Phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh trong dạy học văn bản Ngữ Văn lớp 9
    by: Đỗ Thị Lan
    Published: (2023)
  • Dạy học đọc hiểu kịch bản văn học ở trường trung học theo đặc trưng loại thể.
    by: Nguyễn Thành Lâm
    Published: (2016)
  • Dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận ở trường trung học phổ thông
    by: Lưu Thị Trường Giang
    Published: (2016)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved