Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Về một số giải pháp nâng cao h...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Về một số giải pháp nâng cao hiệu quả trong công tác xử lý đơn thư và giám sát việc giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo (Tham luận của Thường trực HĐND TP. Đà Nẵng)

Về một số giải pháp nâng cao hiệu quả trong công tác xử lý đơn thư và giám sát việc giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo (Tham luận của Thường trực HĐND TP. Đà Nẵng)

Tham luận cung cấp thông tin về tầm quan trọng và thực tiễn hoạt động công tác xử lý đơn thư và giám sát việc giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo, rút kinh nghiệm và đề xuất một số kiến nghị của HĐND TP. Đà Nẵng.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Thường trực HĐND Tp. Đà Nẵng
Định dạng: Tham luận
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2014
Những chủ đề:
Hội đồng nhân dân
Tỉnh thành phố trực Trung ương
Đại biểu Hội đồng nhân dân
Tổ chức và hoạt động của Quốc hội
Giám sát
Khiếu nại
Tố cáo
Đà Nẵng
328.597 K600y
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/72594
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Một số kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng tổ chức kỳ họp HĐND tỉnh, thành phố (Tham luận của Thường trực HDND Tp. Đà Nẵng)
Bằng: Thường trực HĐND TP. Đà Nẵng
Được phát hành: (2016)
Giải pháp nâng cao hiệu quả trong công tác xử lý đơn thư và giám sát công tác giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Phú Yên)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Phú Yên
Được phát hành: (2014)
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại tố cáo và giám sát việc giải quyết đơn thư khiếu nại tố cáo (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Đắk Nông)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Đắk Nông
Được phát hành: (2016)
Giải pháp nâng cao hiệu quả trong công tác xử lý đơn thư giám sát việc giải quyềt đơn thư khiếu nại, tố cáo của Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh Đắk Lắk (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Đắk Lắk)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Đắk Lắk
Được phát hành: (2014)
Một số kinh nghiệm trong hoạt động giám sát giữa hai kỳ họp của Thường trực hội đông nhân dân thành phố Đà Nẵng (Tham luận của Thường trực HĐND Tp. Đà Nẵng)
Bằng: Thường trực HĐND TP. Đà Nẵng
Được phát hành: (2016)
Một số kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng chất vấn và trả lời chất vấn tại kỳ họp Hội đồng nhân dân thành phố (Tham luận của Thường trực HĐND Tp. Đà Nẵng)
Bằng: Thường trực HĐND Tp. Đà Nẵng
Được phát hành: (2014)
Nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HDND tỉnh Bắc Kạn)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Bắc Kạn
Được phát hành: (2014)
Một số kinh nghiệm về công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư và giám sát việc giải quyết đơn thư, khiếu nại, tố cáo của công dân.
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Hải Dương
Được phát hành: (2016)
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tham mưu phục vụ HĐND tỉnh trong công tác tiếp dân, tiếp nhận, xử lý đơn thư khiếu nại tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Hà Nam)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Hà Nam
Được phát hành: (2016)
Kinh nghiệm và giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tiếp dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Nam Định)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Nam Định
Được phát hành: (2016)
Nâng cao hiệu quả công tác phối hợp giữa Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ trong công tác dân nguyện (Tham luận của Thường trực HĐND Tp. Hà Nội)
Bằng: Thường trực HĐND Tp. Hà Nội
Được phát hành: (2016)
Kinh nghiệm và giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn, thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Thái Bình)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Thái Bình
Được phát hành: (2016)
Kinh nghiệm và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ninh)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ninh
Được phát hành: (2016)
Lắng nghe ý kiến nhân dân để nâng cao năng lực hoạt động đại biểu và chất lượng HĐND thành phố Hồ Chí Minh (Tham luận của Thường trực HĐND TP. Hồ Chí Minh)
Bằng: Thường trực HĐND TP. Hồ Chí Minh
Được phát hành: (2016)
Thực trạng và đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Ninh Bình)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Ninh Bình
Được phát hành: (2016)
Nâng cao chất lượng, hiệu quả trong hoạt động tiếp công dân, xử lý đơn và giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Gia Lai)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Gia Lai
Được phát hành: (2016)
Nâng cao hiệu quả công tác tham mưu, phục vụ HĐND tỉnh trong công tác tiếp dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Vĩnh Phúc)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Vĩnh Phúc
Được phát hành: (2016)
Một số kinh nghiệm và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác tham mưu, phục vụ HĐND tỉnh trong công tác tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Hải Dương)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Hải Dương
Được phát hành: (2016)
Giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu lực các Nghị quyết của HĐND thành phố.
Bằng: Thường trực HĐND thành phố Hải Phòng
Được phát hành: (2016)
Vai trò và giải pháp của Thường trực HĐND trong nâng cao chất lượng, hiệu lực các Nghị quyết của HĐND tỉnh.
Bằng: Thường trực HĐND tinh Đồng Nai
Được phát hành: (2016)
Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tiếp xúc cử tri, tiếp công dân và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo kiến nghị của hội đồng nhân dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Lâm Đồng)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Lâm Đồng
Được phát hành: (2016)
Một số kinh nghiệm, giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân và hoạt động tiếp xúc cử tri (Tham luận cùa Thường trực HĐND tỉnh Sóc Trăng)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Sóc Trăng
Được phát hành: (2016)
Giải pháp nâng cao hiệu lực, hiệu quả trong việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Ninh Bình)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Ninh Bình
Được phát hành: (2016)
Giải pháp nâng cao hiệu lực các nghị quyết của HĐND (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ninh)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ninh
Được phát hành: (2016)
Hoàn thiện các quy định pháp luật nhằm đảm bảo hiệu lực hoạt động của HĐND (Tham luận của Thường trực HĐND TP. Hà Nội)
Bằng: Thường trực HĐND Tp. Hà Nội
Được phát hành: (2016)
Giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động theo dõi đôn đốc việc thực hiện các kiến nghị sau giám sát, chất vấn (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Nghệ An)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Nghệ An
Được phát hành: (2016)
Giải pháp nâng cao hiệu lực giám sát của HĐND cấp tỉnh (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Hà Nam)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Hà Nam
Được phát hành: (2016)
Giải pháp nâng cao hiệu lực các nghị quyết của HĐND tỉnh (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Vĩnh Phúc)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Vĩnh Phúc
Được phát hành: (2016)
Vai trò của Thường trực HĐND trong việc nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của HĐND.
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Nghệ An
Được phát hành: (2016)
Giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động theo dõi, đôn đốc việc thực hiện các kiến nghị sau giám sát, sau chất vấn (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Nghệ An)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Nghệ An
Được phát hành: (2014)
Kinh nghiệm trong công tác tiếp công dân và giám sát việc xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Đắk Lắk)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Đắk Lắk
Được phát hành: (2016)
Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tiếp xúc cử tri, đôn đốc giải quyết kiến nghị của cử tri (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Bình Định)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Bình Định
Được phát hành: (2014)
Hiệu quả hoạt động từ thực tiễn trong công tác tổ chức kỳ họp cấp HĐND các cấp thành phố Cần Thơ nhiệm kỳ 2011 - 2016 (Tham luận của Thường trực HĐND Tp. Cần Thơ)
Bằng: Thường trực HĐND TP. Cần Thơ
Được phát hành: (2016)
Vai trò của Thường trực hội đồng nhân dân trong mối quan hệ phối hợp công tác giữa HĐND -UBND - UBMTTQVN qua nửa nhiệm kỳ (tham luận của Thường trực HĐND TP.Hồ Chí Minh)
Bằng: Thường trực HĐND Tp.Hồ Chí Minh
Được phát hành: (2014)
Một số đề xuất, kiến nghị về vai trò lãnh đạo của Đảng đối với HĐND để nâng cao năng lực, hiệu quả hoạt động của HĐND.
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Lào Cai
Được phát hành: (2016)
Thực hiện công tác giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo trong hoạt động của Uỷ ban nhân dân các cấp.
Bằng: Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang
Được phát hành: (2016)
Kinh nghiêm, giải pháp nâng cao chất lượng xây dựng báo cáo thẩm tra của các Ban của Hội đồng nhân dân tỉnh (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Bắc Ninh)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Bắc Ninh
Được phát hành: (2014)
Giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động theo dõi đôn đốc việc thực hiện các kiến nghị sau giám sát chất vấn (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Thừa Thiên - Huế)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Thừa Thiên - Huề
Được phát hành: (2014)
Giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động theo dõi đôn đốc việc thực hiện các kiến nghị sau giám sát, chất vấn (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Thừa Thiên - Huế)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Thừa Thiên - Huế
Được phát hành: (2016)
Mối quan hệ phối hợp trong thực hiện chức năng, nhiệm vụ giữa Thường trực HĐND cấp tỉnh với Thường trực HĐND cấp huyện, cấp xã.
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh An Giang
Được phát hành: (2016)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Một số kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng tổ chức kỳ họp HĐND tỉnh, thành phố (Tham luận của Thường trực HDND Tp. Đà Nẵng)
    Bằng: Thường trực HĐND TP. Đà Nẵng
    Được phát hành: (2016)
  • Giải pháp nâng cao hiệu quả trong công tác xử lý đơn thư và giám sát công tác giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Phú Yên)
    Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Phú Yên
    Được phát hành: (2014)
  • Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại tố cáo và giám sát việc giải quyết đơn thư khiếu nại tố cáo (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Đắk Nông)
    Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Đắk Nông
    Được phát hành: (2016)
  • Giải pháp nâng cao hiệu quả trong công tác xử lý đơn thư giám sát việc giải quyềt đơn thư khiếu nại, tố cáo của Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh Đắk Lắk (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Đắk Lắk)
    Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Đắk Lắk
    Được phát hành: (2014)
  • Một số kinh nghiệm trong hoạt động giám sát giữa hai kỳ họp của Thường trực hội đông nhân dân thành phố Đà Nẵng (Tham luận của Thường trực HĐND Tp. Đà Nẵng)
    Bằng: Thường trực HĐND TP. Đà Nẵng
    Được phát hành: (2016)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved