Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Thực trạng và đề xuất một số g...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Thực trạng và đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Ninh Bình)

Thực trạng và đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Ninh Bình)

Bài tham luận gồm các nội dung khái quát về: thực trạng tiếp công dân, tiếp nhận, xử lý đơn thư khiếu nai, tố cáo của Thưởng trực HĐND tỉnh Ninh Bình từ đầu nhiệm kỳ; một số kiến nghị và đề xuất.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Thường trực HĐND tỉnh Ninh Bình
Định dạng: Tham luận
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Những chủ đề:
Hội đồng nhân dân
Tỉnh thành phố trực Trung ương
Đại biểu Hội đồng nhân dân
Tổ chức và hoạt động của Quốc hội
Giám sát
Công tác tiếp dân
Ninh Bình
328.597 K600y
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/72875
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

HĐND với hoạt động tiếp công dân và giám sát giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Bình Dương)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Bình Dương
Được phát hành: (2016)
Kinh nghiệm và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ninh)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ninh
Được phát hành: (2016)
Nâng cao hiệu quả công tác tham mưu, phục vụ HĐND tỉnh trong công tác tiếp dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Vĩnh Phúc)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Vĩnh Phúc
Được phát hành: (2016)
Nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HDND tỉnh Bắc Kạn)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Bắc Kạn
Được phát hành: (2014)
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tham mưu phục vụ HĐND tỉnh trong công tác tiếp dân, tiếp nhận, xử lý đơn thư khiếu nại tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Hà Nam)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Hà Nam
Được phát hành: (2016)
Kinh nghiệm và giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn, thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Thái Bình)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Thái Bình
Được phát hành: (2016)
Kinh nghiệm và giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tiếp dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Nam Định)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Nam Định
Được phát hành: (2016)
Nâng cao chất lượng, hiệu quả trong hoạt động tiếp công dân, xử lý đơn và giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Gia Lai)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Gia Lai
Được phát hành: (2016)
Giải pháp nâng cao hiệu lực, hiệu quả trong việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Ninh Bình)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Ninh Bình
Được phát hành: (2016)
Một số kinh nghiệm và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác tham mưu, phục vụ HĐND tỉnh trong công tác tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Hải Dương)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Hải Dương
Được phát hành: (2016)
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại tố cáo và giám sát việc giải quyết đơn thư khiếu nại tố cáo (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Đắk Nông)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Đắk Nông
Được phát hành: (2016)
Kinh nghiệm trong công tác tiếp công dân và giám sát việc xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Đắk Lắk)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Đắk Lắk
Được phát hành: (2016)
Một số kinh nghiệm, giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân và hoạt động tiếp xúc cử tri (Tham luận cùa Thường trực HĐND tỉnh Sóc Trăng)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Sóc Trăng
Được phát hành: (2016)
Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tiếp xúc cử tri, tiếp công dân và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo kiến nghị của hội đồng nhân dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Lâm Đồng)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Lâm Đồng
Được phát hành: (2016)
Một số vấn đề về công tác tiếp công dân, xử lý khiếu nại, tố cáo của Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ngãỉ)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ngãi
Được phát hành: (2014)
Đổi mới và nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giám sát của Hội đồng nhân dân tỉnh trong công tác tiếp công dân, giải qụyết khiếu nại, tố cáo của cơ quan, tổ chức, cá nhân có thẩm quyền (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Nghệ An)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Nghệ An
Được phát hành: (2014)
Vai trò của Thường trực hội đồng nhân dân trong mối quan hệ phối hợp công tác giữa HĐND - UBND -UBMTTQVN qua nửa nhiệm kỳ (tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Đồng Nai)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Đồng Nai
Được phát hành: (2014)
Giải pháp nâng cao hiệu quả trong công tác xử lý đơn thư giám sát việc giải quyềt đơn thư khiếu nại, tố cáo của Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh Đắk Lắk (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Đắk Lắk)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Đắk Lắk
Được phát hành: (2014)
Một số kinh nghiệm về công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư và giám sát việc giải quyết đơn thư, khiếu nại, tố cáo của công dân.
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Hải Dương
Được phát hành: (2016)
Vai trò của Thường trực HĐND trong mối quan hệ phối hợp giữa thường trực HDND, các ban HĐND, các tổ đại biểu HDND với UBND và UBMTTQVN tỉnh (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Đồng Nai)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Đồng Nai
Được phát hành: (2016)
Tác động từ việc đánh giá chất lượng hoạt động đến năng lực cá nhân của đại biểu HĐND tỉnh Đồng Nai (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Đồng Nai)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Đồng Nai
Được phát hành: (2016)
Tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng quyết định của Hội đồng nhân dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Điện Biên)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Điện Biên
Được phát hành: (2014)
Tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng công tác chuẩn bị kỳ họp HĐND cấp tỉnh (Tham luận của Thường trực HDND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Được phát hành: (2016)
Nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác tiếp xúc cử tri của đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Phú Yên)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Phú Yên
Được phát hành: (2014)
Giải pháp nâng cao hiệu lực các nghị quyết của HĐND (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ninh)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ninh
Được phát hành: (2016)
Kết quả và kinh nghiệm thực hiện đề án tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Hội đồng nhân dân tỉnh Long An (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Long An)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Long An
Được phát hành: (2016)
Giải pháp nâng cao hiệu quả trong công tác xử lý đơn thư và giám sát công tác giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Phú Yên)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Phú Yên
Được phát hành: (2014)
Giải pháp đổi mới để nâng cao chất lượng tiếp xúc cử tri của đại biểu hội đồng nhân dân tỉnh (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ninh)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ninh
Được phát hành: (2014)
Tiếp tục đổi mới và nâng cao hiệu quả hoạt động của cơ quan dân cử ở địa phương (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Tuyên Quang)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Tuyên Quang
Được phát hành: (2014)
Tiếp tục đổi mới tổ chức bộ máy của HĐND nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của HĐND (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Điện Biên)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Điện Biên
Được phát hành: (2016)
Mối quan hệ phối hợp công tác giữa HĐND - UBND - UBMTTQVN qua nửa nhiệm kỳ (tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Tây Ninh)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Tây Ninh
Được phát hành: (2014)
Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tiếp xúc cử tri của Hội đồng nhân dân tỉnh Đắk Lắk (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Đẳk Lẳk)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Đẳk Lẳk
Được phát hành: (2014)
Kinh nghiệm và giải pháp nâng cao chất lượng kỳ họp hội đồng nhân dân tỉnh (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Bắc Ninh)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Bắc Ninh
Được phát hành: (2014)
Nâng cao hiệu quả hoạt động phối hợp giữa Thường trực HĐND với Ủy ban Mặt trận tổ quốc, UBND tỉnh trong công tác dân nguyện (Tham luận của Thường trực HDND tỉnh Bắc Ninh)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Bắc Ninh
Được phát hành: (2016)
Thực hiện tốt công tác thi đua, khen thưởng, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả, hiệu lực hoạt động của HĐND các cấp tỉnh Long An (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Long An)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Long An
Được phát hành: (2016)
Vai trò của Thường trực hội đồng nhân dân trong mối quan hệ phối hợp công tác giữa HDND -UBND - UBMTTQVN qua nửa nhiệm kỳ (tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Lâm Đồng)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Lâm Đồng
Được phát hành: (2014)
Nâng cao chất lượng và hiệu quả tiếp xúc cử tri của đại biểu hội đông nhân dân tỉnh (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam
Được phát hành: (2016)
Kinh nghiệm và giải pháp nâng cao công tác phối hợp giữa Thường trực HĐND, UBND và UBMTTQVN tỉnh trong việc chuẩn bị và tổ chức kỳ họp HĐND tỉnh (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Phú Yên)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Phú Yên
Được phát hành: (2016)
Giải pháp nâng cao hiệu lực giám sát của HĐND cấp tỉnh (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Hà Nam)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Hà Nam
Được phát hành: (2016)
Giải pháp nâng cao hiệu lực các nghị quyết của HĐND tỉnh (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Vĩnh Phúc)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Vĩnh Phúc
Được phát hành: (2016)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • HĐND với hoạt động tiếp công dân và giám sát giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Bình Dương)
    Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Bình Dương
    Được phát hành: (2016)
  • Kinh nghiệm và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ninh)
    Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ninh
    Được phát hành: (2016)
  • Nâng cao hiệu quả công tác tham mưu, phục vụ HĐND tỉnh trong công tác tiếp dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Vĩnh Phúc)
    Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Vĩnh Phúc
    Được phát hành: (2016)
  • Nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HDND tỉnh Bắc Kạn)
    Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Bắc Kạn
    Được phát hành: (2014)
  • Một số giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tham mưu phục vụ HĐND tỉnh trong công tác tiếp dân, tiếp nhận, xử lý đơn thư khiếu nại tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Hà Nam)
    Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Hà Nam
    Được phát hành: (2016)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved