Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Kinh nghiệm và giải pháp nâng...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Kinh nghiệm và giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tiếp dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Nam Định)

Kinh nghiệm và giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tiếp dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Nam Định)

Bài tham luận đánh giá về: tình hình thực hiện công tác, tiếp nhận, xử lý đơn thư khiếu nại tố cáo của công dân của HĐND tỉnh Nam Định; một số kinh nghiệm và giải pháp của HĐND tỉnh Nam Định nhằm nâng cao chất lượng công tác tiếp dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân trong t...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Thường trực HĐND tỉnh Nam Định
Định dạng: Tham luận
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Những chủ đề:
Hội đồng nhân dân
Tỉnh thành phố trực Trung ương
Đại biểu Hội đồng nhân dân
Tổ chức và hoạt động của Quốc hội
Giám sát
Công tác tiếp dân
Nam Định
328.597 K600y
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/72890
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820550079634735104
author Thường trực HĐND tỉnh Nam Định
author_facet Thường trực HĐND tỉnh Nam Định
author_sort Thường trực HĐND tỉnh Nam Định
collection DSpaceTVQH
description Bài tham luận đánh giá về: tình hình thực hiện công tác, tiếp nhận, xử lý đơn thư khiếu nại tố cáo của công dân của HĐND tỉnh Nam Định; một số kinh nghiệm và giải pháp của HĐND tỉnh Nam Định nhằm nâng cao chất lượng công tác tiếp dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân trong thời gian tới.
format Tham luận
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-72890
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2016
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-728902024-07-09T12:35:22Z Kinh nghiệm và giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tiếp dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Nam Định) Thường trực HĐND tỉnh Nam Định Hội đồng nhân dân Tỉnh thành phố trực Trung ương Đại biểu Hội đồng nhân dân Tổ chức và hoạt động của Quốc hội Giám sát Công tác tiếp dân Nam Định 328.597 K600y Bài tham luận đánh giá về: tình hình thực hiện công tác, tiếp nhận, xử lý đơn thư khiếu nại tố cáo của công dân của HĐND tỉnh Nam Định; một số kinh nghiệm và giải pháp của HĐND tỉnh Nam Định nhằm nâng cao chất lượng công tác tiếp dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân trong thời gian tới. 2016 Tham luận VV00042329 https://hdl.handle.net/11742/72890 vi Ban Công tác đại biểu của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội 622-625 tr; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Kỷ yếu hội nghị thường trực HĐND tỉnh, thành phố trực thuộc TƯ các khu vực trên toàn quốc năm 2014 - 2015; Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
spellingShingle Hội đồng nhân dân
Tỉnh thành phố trực Trung ương
Đại biểu Hội đồng nhân dân
Tổ chức và hoạt động của Quốc hội
Giám sát
Công tác tiếp dân
Nam Định
328.597 K600y
Thường trực HĐND tỉnh Nam Định
Kinh nghiệm và giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tiếp dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Nam Định)
title Kinh nghiệm và giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tiếp dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Nam Định)
title_full Kinh nghiệm và giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tiếp dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Nam Định)
title_fullStr Kinh nghiệm và giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tiếp dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Nam Định)
title_full_unstemmed Kinh nghiệm và giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tiếp dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Nam Định)
title_short Kinh nghiệm và giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tiếp dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Nam Định)
title_sort kinh nghiem va giai phap nang cao hieu qua cong tac tiep dan tiep nhan va xu ly don thu khieu nai to cao cua cong dan tham luan cua thuong truc hdnd tinh nam dinh
topic Hội đồng nhân dân
Tỉnh thành phố trực Trung ương
Đại biểu Hội đồng nhân dân
Tổ chức và hoạt động của Quốc hội
Giám sát
Công tác tiếp dân
Nam Định
328.597 K600y
url https://hdl.handle.net/11742/72890
work_keys_str_mv AT thuongtruchđndtinhnamđinh kinhnghiemvagiaiphapnangcaohieuquacongtactiepdantiepnhanvaxulyđonthukhieunaitocaocuacongdanthamluancuathuongtruchđndtinhnamđinh

Những quyển sách tương tự

  • HĐND với hoạt động tiếp công dân và giám sát giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Bình Dương)
    Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Bình Dương
    Được phát hành: (2016)
  • Nâng cao hiệu quả công tác tham mưu, phục vụ HĐND tỉnh trong công tác tiếp dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Vĩnh Phúc)
    Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Vĩnh Phúc
    Được phát hành: (2016)
  • Nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HDND tỉnh Bắc Kạn)
    Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Bắc Kạn
    Được phát hành: (2014)
  • Một số giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tham mưu phục vụ HĐND tỉnh trong công tác tiếp dân, tiếp nhận, xử lý đơn thư khiếu nại tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Hà Nam)
    Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Hà Nam
    Được phát hành: (2016)
  • Kinh nghiệm và giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn, thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Thái Bình)
    Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Thái Bình
    Được phát hành: (2016)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved