Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nghiên cứu ứng dụng lý thuyết...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nghiên cứu ứng dụng lý thuyết điều khiển thích nghi để nâng cao chất lượng hệ thống lái tự động tàu nổi có choán nước.

Nghiên cứu ứng dụng lý thuyết điều khiển thích nghi để nâng cao chất lượng hệ thống lái tự động tàu nổi có choán nước.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Hoàng Thị Tú Uyên
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2018
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/73985
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Nghiên cứu ứng dụng bộ điều khiển PID thích nghi dựa trên mạng nơ-ron nhân tạo cho hệ thống điều khiển tàu thủy
Bằng: Võ Hồng Hải
Được phát hành: (2020)
Ứng dụng điều khiển thích nghi hệ thiếu cơ cấu chấp hành cho xe tự hành ba bánh
Bằng: Phạm Thị Hương Sen
Được phát hành: (2021)
Nâng cao chất lượng truyền video thích nghi HTTP trên mạng điều khiển bằng phần mềm (SDN)
Bằng: Phạm Hồng Thịnh
Được phát hành: (2021)
Nghiên cứu ứng dụng bộ điều khiển FTSM thích nghi và bộ quan sát HGO tổng hợp hệ điều khiển truyền động băng vật liệu nhiều động cơ
Bằng: Trần Xuân Tình
Được phát hành: (2023)
Điều khiển thích nghi hệ truyền động động cơ không đồng bộ sáu pha
Bằng: Phạm Thúy Ngọc
Được phát hành: (2019)
Điều khiển thích nghi hệ truyền động động cơ không đồng bộ sáu pha
Bằng: Phạm Thuý Ngọc
Được phát hành: (2020)
Nâng cao chất lượng các hệ truyền động bám công suất nhỏ trên cơ sở điều khiển bù đặc tính tĩnh và thích nghi modal
Bằng: Vũ Hữu Thích
Được phát hành: (2016)
Điều khiển thích nghi bền vững hệ twin rotor MIMO trong không gian biến khớp
Bằng: Đinh Văn Nghiệp
Được phát hành: (2018)
Ứng dụng lý thuyết điều khiển trong tối ưu tần số riêng và khối lượng của kết cấu thanh.
Bằng: Trần Minh Thúy
Được phát hành: (2018)
Điều khiển thích nghi cho hệ thống cần cẩu treo có tính đến yếu tố bất định
Bằng: Lê Xuân Hải
Được phát hành: (2018)
Nghiên cứu ứng dụng lý thuyết điều khiển hiện đại xây dựng mô hình trong điều khiển dự báo phi tuyến
Bằng: Lê Thị Huyền Linh
Được phát hành: (2015)
Nghiên cứu giải pháp điều khiển tối ưu năng lượng đoàn tàu trên tuyến đường sắt Việt Nam
Bằng: Nguyễn Văn Hải
Được phát hành: (2018)
Nghiên cứu xây dựng phương pháp điều khiển thích nghi, bền vững hệ Euler - Lagrange thiếu cơ cấu chấp hành và ứng dụng cho cẩu treo
Bằng: Nguyễn Thị Việt Hương
Được phát hành: (2016)
ASEAN đoàn kết và thích ứng hướng tới tương lai
Bằng: Nguyễn Quỳnh Trang
Được phát hành: (2020)
Nguyên nhân nào gây tai nạn tàu ngầm khiến 70 người chết\
Bằng: Thu Thuỷ
Tính ổn định của một số lớp hệ phương trình vi phân hàm và ứng dụng trong lý thuyết điều khiển
Bằng: Mai Viết Thuận
Được phát hành: (2014)
Nghiên cứu hệ điều khiển truyền động điện phi tuyến chứa nhiều động cơ có liên hệ ràng buộc ứng dụng trong điều khiển quadrotor”
Bằng: Hoàng Văn Huy
Được phát hành: (2018)
Nghiên cứu phát triển hệ thống mô phỏng chuyển động tàu thuỷ với sàn treo ba bậc tự do ứng dụng thuật toán điều khiển hiện đại
Bằng: Trương Công Mỹ
Được phát hành: (2023)
Ước lượng và điều khiển tối ưu trạng thái pin Lithium-Ion ứng dụng cho hệ thống BMS.
Bằng: Nguyễn Vĩnh Thụy
Được phát hành: (2022)
Nghiên cứu hệ điều khiển động cơ đồng bộ kích thích vĩnh cửu từ trường dọc trục không dùng cảm biến
Bằng: Ngô Mạnh Tùng
Được phát hành: (2022)
Điều khiển nghịch lưu nguồn Z ứng dụng cho hệ phát điện phân tán
Bằng: Vũ Hoàng Phương
Được phát hành: (2014)
Nghiên cứu điều khiển hệ thống lái điện trên ô tô con
Bằng: Trần Văn Lợi
Được phát hành: (2018)
Ứng dụng lý thuyết mờ và đại số gia tử trong điều khiển dao động kết cấu
Bằng: Trần Quý Cao
Được phát hành: (2022)
Điều khiển tối ưu toàn cục hệ thống định vị động tàu thủy DP dựa trên giải thuật di truyền GA
Bằng: Đỗ Việt Dũng
Được phát hành: (2022)
Phát triển giải pháp điều khiển thích nghi cho bộ lọc tích cực ba pha
Bằng: Huỳnh Lê Minh Thiện
Được phát hành: (2022)
Nghiên cứu phát triển lý thuyết hệ điều khiển nhiều tầng trong điều khiển quá trình nhiệt trên cơ sở chỉ số dao động mềm
Bằng: Vũ Thu Diệp
Được phát hành: (2016)
Xây dựng phương pháp tổng hợp hệ điều khiển thích nghi bền vững cho một lớp đối tượng phi tuyến bất định
Bằng: Ngô Trí Nam Cường
Được phát hành: (2021)
Ứng dụng lý thuyết CFD (Computational Fluid Dynamics) xác định sức cản tàu cá vỏ gỗ Việt Nam.
Bằng: Lê Văn Toàn
Được phát hành: (2017)
Điều khiển thích nghi phi tuyến cho robot, công nghiệp trên cơ sở mạng nở ron nhân tạo
Bằng: Thái Hữu Nguyên
Được phát hành: (2014)
Điều khiển thích nghi phi tuyến cho robot công nghiệp trên cơ sở mạng nơ ron nhân tạo
Bằng: Thái Hữu Nguyên
Được phát hành: (2014)
Nghiên cứu các phương pháp điều khiển năng lượng cho hệ thống nguồn lai ắc quy - siêu tụ điện trong ô tô điện.
Bằng: Bùi Đăng Quang
Được phát hành: (2020)
Phương pháp nâng cao chất lượng truyền thông tin thời gian thực trong các hệ thống điều khiển phân tán
Bằng: Nguyễn Trọng Các
Được phát hành: (2015)
Tổng hợp bộ điều khiển trượt thích nghi cho phương tiện nổi tự hành trên cơ sở mạng nơ ron nhân tạo
Bằng: Nguyễn Khắc Tuấn
Được phát hành: (2023)
Việt Nam: Hướng tới một hệ thống nước có thích ứng, sạch và an toàn
Bằng: Cán bộ của Ngân hàng Thế giới
Được phát hành: (2019)
Về một phương pháp nâng cao chất lượng hệ tự động bám sát mục tiêu trên tàu Hải quân
Bằng: Trần Văn Nhân
Được phát hành: (2021)
Nghiên cứu nâng cao độ chính xác hệ thống dẫn đường quán tính có đế ứng dụng trong điều khiển thiết bị bay không người lái
Bằng: Lê Tuấn Anh
Được phát hành: (2021)
Nghiên cứu phát triển hệ thống thích nghi giọng nói trong tổng hợp tiếng việt và ứng dụng
Bằng: Phạm Ngọc Phương
Được phát hành: (2023)
Kiểm chứng và ước lượng giả thuyết tương đồng lãi suất ở Việt Nam
Bằng: Đặng Ngọc Tú
Được phát hành: (2003)
Lý thuyết nhóm và ứng dụng vào vật lý học lượng tử\
Bằng: Nguyễn, Hoàng Phương
Được phát hành: (1972)
Lý thuyết nhóm và ứng dụng vào vật lý học lượng tử
Bằng: Nguyễn Hoàng Phương
Được phát hành: (1972)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Nghiên cứu ứng dụng bộ điều khiển PID thích nghi dựa trên mạng nơ-ron nhân tạo cho hệ thống điều khiển tàu thủy
    Bằng: Võ Hồng Hải
    Được phát hành: (2020)
  • Ứng dụng điều khiển thích nghi hệ thiếu cơ cấu chấp hành cho xe tự hành ba bánh
    Bằng: Phạm Thị Hương Sen
    Được phát hành: (2021)
  • Nâng cao chất lượng truyền video thích nghi HTTP trên mạng điều khiển bằng phần mềm (SDN)
    Bằng: Phạm Hồng Thịnh
    Được phát hành: (2021)
  • Nghiên cứu ứng dụng bộ điều khiển FTSM thích nghi và bộ quan sát HGO tổng hợp hệ điều khiển truyền động băng vật liệu nhiều động cơ
    Bằng: Trần Xuân Tình
    Được phát hành: (2023)
  • Điều khiển thích nghi hệ truyền động động cơ không đồng bộ sáu pha
    Bằng: Phạm Thúy Ngọc
    Được phát hành: (2019)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved