Chi, L. T. Đ. (2020). Vận dụng phương pháp bàn tay nặn bột trong dạy học hóa học nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh ở trường Trung học cơ sở.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Chi, Lê Thị Đặng. Vận Dụng Phương Pháp Bàn Tay Nặn Bột Trong Dạy Học Hóa Học Nhằm Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn đề Và Sáng tạo Cho Học Sinh ở Trường Trung Học Cơ Sở. 2020.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Chi, Lê Thị Đặng. Vận Dụng Phương Pháp Bàn Tay Nặn Bột Trong Dạy Học Hóa Học Nhằm Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn đề Và Sáng tạo Cho Học Sinh ở Trường Trung Học Cơ Sở. 2020.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.