Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Tổ chức dạy học theo góc kiến...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Tổ chức dạy học theo góc kiến thức quang học bậc Trung học cơ sở nhằm phát huy tính tích cực, tự lực và sáng tạo của học sinh

Tổ chức dạy học theo góc kiến thức quang học bậc Trung học cơ sở nhằm phát huy tính tích cực, tự lực và sáng tạo của học sinh

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Lâm Sung
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2015
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/74963
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820555794723110912
author Nguyễn Lâm Sung
author_facet Nguyễn Lâm Sung
author_sort Nguyễn Lâm Sung
collection DSpaceTVQH
format Luận án, luận văn
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-74963
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2015
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-749632024-02-05T05:39:07Z Tổ chức dạy học theo góc kiến thức quang học bậc Trung học cơ sở nhằm phát huy tính tích cực, tự lực và sáng tạo của học sinh Nguyễn Lâm Sung 2015-04-07 2015-04-14 Luận án, luận văn 24726 https://hdl.handle.net/11742/74963 vi Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 162 tr. application/pdf Thư viện Quốc hội
spellingShingle Nguyễn Lâm Sung
Tổ chức dạy học theo góc kiến thức quang học bậc Trung học cơ sở nhằm phát huy tính tích cực, tự lực và sáng tạo của học sinh
title Tổ chức dạy học theo góc kiến thức quang học bậc Trung học cơ sở nhằm phát huy tính tích cực, tự lực và sáng tạo của học sinh
title_full Tổ chức dạy học theo góc kiến thức quang học bậc Trung học cơ sở nhằm phát huy tính tích cực, tự lực và sáng tạo của học sinh
title_fullStr Tổ chức dạy học theo góc kiến thức quang học bậc Trung học cơ sở nhằm phát huy tính tích cực, tự lực và sáng tạo của học sinh
title_full_unstemmed Tổ chức dạy học theo góc kiến thức quang học bậc Trung học cơ sở nhằm phát huy tính tích cực, tự lực và sáng tạo của học sinh
title_short Tổ chức dạy học theo góc kiến thức quang học bậc Trung học cơ sở nhằm phát huy tính tích cực, tự lực và sáng tạo của học sinh
title_sort to chuc day hoc theo goc kien thuc quang hoc bac trung hoc co so nham phat huy tinh tich cuc tu luc va sang tao cua hoc sinh
url https://hdl.handle.net/11742/74963
work_keys_str_mv AT nguyenlamsung tochucdayhoctheogockienthucquanghocbactrunghoccosonhamphathuytinhtichcuctulucvasangtaocuahocsinh

Những quyển sách tương tự

  • Dạy học viết sáng tạo cho học sinh tiểu học
    Bằng: Vũ Trọng Đông
    Được phát hành: (2023)
  • Kỷ yếu Hội thảo Khoa học: Kiểm tra đánh giá để phát huy tính tích cực của học sinh bậc trung học
    Được phát hành: (2006)
  • Dạy thụ động, học sinh làm sao sáng tạo?
    Bằng: Bảo Ngân
  • Vận dụng một số phương pháp dạy học nhằm tích cực hóa hoạt động học tập của sinh viên trong dạy học Giải tích ở trường Cao đẳng Sư phạm Nước CHDCND Lào
    Bằng: Jab Vongthavy
    Được phát hành: (2014)
  • Tổ chức dạy học dự án một số kiến thức thuộc chương điện học (vật lí lớp 9 trung học cơ sở) nhằm phát huy tính năng động, bồi dưỡng năng lực sáng tạo và hợp tác của học sinh
    Bằng: Cao Thị Sông Hương
    Được phát hành: (2014)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved