Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Điều khiển tối ưu dao động bằn...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Điều khiển tối ưu dao động bằng kết hợp nhiều bộ giảm chấn động lực

Điều khiển tối ưu dao động bằng kết hợp nhiều bộ giảm chấn động lực

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Vũ Đức Phúc
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2019
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/75038
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Nghiên cứu điều khiển bám tối ưu mô-men cho động cơ xăng để giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ
Bằng: Đào Quang Khanh
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu điều khiển bám tối ưu mô-men cho động cơ xăng để giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ
Bằng: Đào Quang Khanh
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu tối ưu biên dạng khí động của khí cụ bay điều khiển một kênh
Bằng: Trần Mạnh Tuân
Được phát hành: (2022)
Nghiên cứu tối ưu hóa thiết kế độ lớn và tham số điều khiển nguồn năng lượng hệ động lực xe hybrid
Bằng: Vũ Thăng Long
Được phát hành: (2016)
Ứng dụng lý thuyết điều khiển trong tối ưu tần số riêng và khối lượng của kết cấu thanh.
Bằng: Trần Minh Thúy
Được phát hành: (2018)
Điều khiển tối ưu quá trình đa biến trong công nghiệp lọc hóa dầu.
Bằng: Phạm Thị Thanh Loan
Được phát hành: (2015)
Nghiên cứu phát triển lý thuyết hệ điều khiển nhiều tầng trong điều khiển quá trình nhiệt trên cơ sở chỉ số dao động mềm
Bằng: Vũ Thu Diệp
Được phát hành: (2016)
Một số bài toán điều khiển tối ưu đối với hệ phương trình Navier- Stokes-Voigt
Bằng: Trần Minh Nguyệt
Được phát hành: (2019)
Tối ưu hóa thiết kế và điều khiển tay máy song song kiểu Stewart-Gough Platform.
Bằng: Nguyễn Xuân Vinh
Được phát hành: (2015)
Một số bài toán điều khiển tối ưu đối với hệ phương trình Navier- Stokes-Voigt
Bằng: Trần Minh Nguyệt
Được phát hành: (2020)
Điều khiển tối ưu luồng video điểm - đa điểm trong mạng 5G siêu dày đặc
Bằng: Phan Thanh Minh
Được phát hành: (2021)
Điều khiển tối ưu toàn cục hệ thống định vị động tàu thủy DP dựa trên giải thuật di truyền GA
Bằng: Đỗ Việt Dũng
Được phát hành: (2022)
Ứng dụng bể chứa chất lỏng có thành mỏng trong việc kháng chấn và điều khiển dao động công trình
Bằng: Bùi Phạm Đức Tường
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu ứng dụng bộ điều khiển FTSM thích nghi và bộ quan sát HGO tổng hợp hệ điều khiển truyền động băng vật liệu nhiều động cơ
Bằng: Trần Xuân Tình
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu điều khiển tối ưu cho hệ với tham số phân bố, có trễ, phi tuyến
Bằng: Mai Trung Thái
Được phát hành: (2018)
Tiêu cực khiến dân ý kiến nhiều
Được phát hành: (18-9)
Nghiên cứu tổng hợp hệ điều khiển cho hệ thống truyền động điện nhiều động cơ liên kết đàn hồi bằng phương pháp nội suy thực
Bằng: Đào Sỹ Luật
Được phát hành: (2022)
Chẩn đoán dầm cầu bằng phương pháp phân tích dao động trên mô hình số hoá kết cấu được cập nhật sử dụng thuật toán tối ưu hoá bầy đàn kết hợp mạng nơ ron nhân tạo
Bằng: Hồ Khắc Hạnh
Được phát hành: (2021)
Nghiệm β-nhớt của phương trình Hamilton-Jacobi và ứng dụng trong bài toán điều khiển tối ưu
Bằng: Phan Trọng Tiến
Được phát hành: (2020)
Nghiệm β-nhớt của phương trình Hamilton-Jacobi và ứng dụng trong bài toán điều khiển tối ưu
Bằng: Phan Trọng Tiến
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu giải pháp điều khiển tối ưu năng lượng đoàn tàu trên tuyến đường sắt Việt Nam
Bằng: Nguyễn Văn Hải
Được phát hành: (2018)
Ước lượng và điều khiển tối ưu trạng thái pin Lithium-Ion ứng dụng cho hệ thống BMS.
Bằng: Nguyễn Vĩnh Thụy
Được phát hành: (2022)
Quá nhiều ưu đãi cho vàng
Được phát hành: (27-0)
Nghiên cứu hệ điều khiển truyền động điện phi tuyến chứa nhiều động cơ có liên hệ ràng buộc ứng dụng trong điều khiển quadrotor”
Bằng: Hoàng Văn Huy
Được phát hành: (2018)
Đề xuất các thuật toán điều khiển tối ưu cho bài toán tái cấu trúc hệ thống pin mặt trời
Bằng: Ngô Ngọc Thành
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu điều khiển tốc độ của trục quay truyền động bằng động cơ thủy lực.
Bằng: Trần Ngọc Hải
Được phát hành: (2020)
Điều gì khiến một số phụ nữ chịu nhiều bạo lực hơn những phụ nữ khác?
Bằng: Vụ Bình đẳng giới
Được phát hành: (2014)
Xây dựng hệ điều khiển phụ tải nhiệt phục vụ vận hành tối ưu nhà máy nhiệt điện đốt than áp suất cận tới hạn
Bằng: Phạm Thị Lý
Được phát hành: (2021)
Ứng dụng lý thuyết mờ và đại số gia tử trong điều khiển dao động kết cấu
Bằng: Trần Quý Cao
Được phát hành: (2022)
Nghiên cứu điều khiển giảm chấn từ trường trong hệ thống treo bán tích cực trên ô tô con
Bằng: Nguyễn Trung Kiên
Được phát hành: (2022)
10 điều răn lãnh đạo tối ưu nhất thế giới /
Bằng: Odell, Kelly
Được phát hành: (2022)
Điều khiển dao động kết cấu dựa trên mô hình sử dụng lý thuyết mờvà đại số gia tử
Bằng: Lê Tùng Anh
Được phát hành: (2020)
Người trên 60 mươi tuổi được hưởng nhiều ưu đãi
Bằng: Đỗ, Lê Tảo
Chính quyền “ưu ái” nhiều chủ đầu tư phạm luật?
Được phát hành: (26-1)
Điều kiện tối ưu cho bài toán cân bằng vectơ.
Bằng: Đinh Diệu Hằng
Được phát hành: (2018)
Phát Triển và Tối Ưu Hóa Cơ Cấu Cân Bằng Trọng Lực Sử Dụng Cơ Cấu Mềm
Bằng: Châu Ngọc Lê
Được phát hành: (2023)
Điều kiện tối ưu cho bài toán cân bằng vecto dưới ngôn ngữ của đạo hàm tiếp liên
Bằng: Trần Văn Sự
Được phát hành: (2018)
Một số phương pháp lược bớt các hàm mục tiêu trong tối ưu tiến hóa nhiều mục tiêu
Bằng: Nguyễn Xuân Hùng
Được phát hành: (2022)
Xây dựng thuật toán điều khiển quỹ đạo và bám mục tiêu di động mặt đất cho UAV cánh bằng
Bằng: Phạm Thị Phương Anh
Được phát hành: (2021)
Chẩn đoán vết nứt trong kết cấu hệ thanh bằng phương pháp biến đổi wavelet dạng dao động riêng
Bằng: Trịnh Anh Hào
Được phát hành: (2015)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Nghiên cứu điều khiển bám tối ưu mô-men cho động cơ xăng để giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ
    Bằng: Đào Quang Khanh
    Được phát hành: (2020)
  • Nghiên cứu điều khiển bám tối ưu mô-men cho động cơ xăng để giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ
    Bằng: Đào Quang Khanh
    Được phát hành: (2020)
  • Nghiên cứu tối ưu biên dạng khí động của khí cụ bay điều khiển một kênh
    Bằng: Trần Mạnh Tuân
    Được phát hành: (2022)
  • Nghiên cứu tối ưu hóa thiết kế độ lớn và tham số điều khiển nguồn năng lượng hệ động lực xe hybrid
    Bằng: Vũ Thăng Long
    Được phát hành: (2016)
  • Ứng dụng lý thuyết điều khiển trong tối ưu tần số riêng và khối lượng của kết cấu thanh.
    Bằng: Trần Minh Thúy
    Được phát hành: (2018)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved