Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Dạy học khám phá phần Cơ sở di...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Dạy học khám phá phần Cơ sở di truyền học ở lớp chuyên Sinh trung học phổ thông

Dạy học khám phá phần Cơ sở di truyền học ở lớp chuyên Sinh trung học phổ thông

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Trần Thị Thanh Xuân
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/75147
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Phát triển năng lực tư duy phê phán cho học sinh trong dạy học hóa học lớp 10 chuyên hóa học trường trung học phổ thông chuyên
Bằng: Trịnh Lê Hồng Phương
Được phát hành: (2018)
Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)
Bằng: Trương Mộng Diện
Được phát hành: (2020)
Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)
Bằng: Trương Mộng Diện
Được phát hành: (2020)
XÂY DỰNG LỚP HỌC TƯ DUY THÔNG QUA DẠY HỌC HÌNH HỌC KHÔNG GIAN LỚP 11 TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Bằng: Lê Trung Tín
Được phát hành: (2016)
Tổ chức dạy tự học Sinh học tế bào cho học sinh chuyên Sinh học trung học phổ thông
Bằng: Cao Xuân Phan
Được phát hành: (2018)
Vận dụng lí thuyết graph trong dạy học phần Di truyền học (Sinh học 12 – THPT)
Bằng: Nguyễn Thị Kiên
Được phát hành: (2014)
Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học Toán lớp 11 Trung học phổ thông
Bằng: Phan Anh Tài
Được phát hành: (2014)
Dạy học khám phá hình học 10 với sự hỗ trợ của phần mềm động GeoGebra
Bằng: Lê Viết Minh Triết
Được phát hành: (2021)
MOOC: Phá vỡ biên giới vật lý của lớp học truyền thống
Bằng: Lê Thị Bích Thuận
Được phát hành: (2020)
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường Trung học phổ thông
Bằng: Vương Cẩm Hương
Được phát hành: (2020)
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường Trung học phổ thông
Bằng: Vương Cẩm Hương
Được phát hành: (2020)
Vận dụng mô hình blended learning trong dạy học phần hóa học hữu cơ lớp 11 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Văn Đại
Được phát hành: (2022)
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 4,5 theo quan điểm giao tiếp
Bằng: Đàm Thị Hòa
Được phát hành: (2017)
Tạo hứng thú học tập cho học sinh trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông (Thực nghiệm phần Lịch sử Thế giới lớp 10 – chương trình chuẩn)
Bằng: Nguyễn Hà Giang
Được phát hành: (2014)
Vận dụng quan hệ nhân quả để phát triển năng lực nhận thức tính quy luật của hiện tượng di truyền cho học sinh lớp 12- Trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Thị Hà
Được phát hành: (2020)
Phát triển năng lực sáng tạo của học sinh thông qua việc tổ chức dạy học một số chủ đề phần động học, động lực học Vật lí lớp 10 trung học phổ thông
Bằng: Bùi Ngọc Nhân
Được phát hành: (2020)
5 khám phá khoa học ấn tượng
5 khám phá khoa học ấn tượng
Được phát hành: (9-1-)
Hình thành kĩ năng tư duy cho học sinh lớp 4, lớp 5 thông qua dạy học giải toán
Bằng: Đỗ Tùng
Được phát hành: (2014)
Dạy học Hình học phẳng theo hướng phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh chuyên Toán trung học phổ thông.
Bằng: Nguyễn Xuân Quỳnh
Được phát hành: (2021)
Dạy học theo hướng hỗ trợ học sinh lớp 4 gặp khó khăn trong học toán
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Tuyên
Được phát hành: (2017)
Xây dựng và sử dụng một số tình huống khám phá trong dạy học Toán trung học phổ thông với sự hỗ trợ của máy tính cầm tay
Bằng: Nguyễn Văn Hưng
Được phát hành: (2022)
Chương trình phân ban lớp 10 năm học 2006-2007: Phá sản một chương trình dày công thí điểm
Rèn luyện kỹ năng đọc hiểu truyền thuyết cho học sinh lớp 6
Bằng: Nguyễn Thị Tuyết Nga
Được phát hành: (2021)
Bồi dưỡng năng lực biểu diễn toán học và năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học môn toán lớp 6, lớp 7
Bằng: Vũ Thị Bình
Được phát hành: (2016)
Rèn luyện kĩ năng tư duy logic cho học sinh trong dạy học phần tiến hóa sinh học 12 – trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Thị Thu Huyền
Được phát hành: (2015)
Lần đầu khám phá tội phạm sử dụng kỹ thuật tin học\
Bằng: Anh Xuân
Dạy tập làm văn cho học sinh lớp bốn khó khăn về viết học hòa nhập
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2020)
Dạy tập làm văn cho học sinh lớp bốn khó khăn về viết học hòa nhập
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2020)
Biện pháp nâng cao hiệu quả dạy học đọc cho học sinh lớp 1 trong giai đoạn học vần
Bằng: Phạm Thị Thúy Vân
Được phát hành: (2017)
Tour đi khám phá... kỳ quan
Bằng: Lê, Vi
Hành trình khám phá thế giới triết học phương Tây
Bằng: Lawhead William F.
Được phát hành: (2012)
Kinh đô Thăng Long những khám phá khảo cổ học /
Được phát hành: (2019)
Hành trình khám phá thế giới triết học phương Tây
Bằng: William F. Lawhead
Được phát hành: (2012)
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trung học phổ thông thông qua dạy học phần Dẫn xuất của hiđrocacbon
Bằng: Hoàng Đình Xuân
Được phát hành: (2021)
Tổ chức hoạt động ngoài giờ lên lớp trong dạy học Địa lý 12 trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực
Bằng: Trần Xuân Tiếp
Được phát hành: (2017)
Phát triển năng lực hợp tác cho học sinh trong dạy học chương “Động lực học chất điểm” Vật lý lớp 10 Trung học phổ thông với sự hỗ trợ của máy vi tính
Bằng: Trần Quỳnh
Được phát hành: (2020)
Dạy học đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 4, 5 theo tiếp cận năng lực
Bằng: Trịnh Cam Ly
Được phát hành: (2015)
Dạy học phần “Điện học” vật lý 11 Trung học phổ thông góp phần bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh.
Bằng: Trần Ngọc Thắng
Được phát hành: (2020)
Dạy học phần “Điện học” vật lý 11 Trung học phổ thông góp phần bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Bằng: Trần Ngọc Thắng
Được phát hành: (2020)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Phát triển năng lực tư duy phê phán cho học sinh trong dạy học hóa học lớp 10 chuyên hóa học trường trung học phổ thông chuyên
    Bằng: Trịnh Lê Hồng Phương
    Được phát hành: (2018)
  • Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)
    Bằng: Trương Mộng Diện
    Được phát hành: (2020)
  • Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)
    Bằng: Trương Mộng Diện
    Được phát hành: (2020)
  • XÂY DỰNG LỚP HỌC TƯ DUY THÔNG QUA DẠY HỌC HÌNH HỌC KHÔNG GIAN LỚP 11 TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
    Bằng: Lê Trung Tín
    Được phát hành: (2016)
  • Tổ chức dạy tự học Sinh học tế bào cho học sinh chuyên Sinh học trung học phổ thông
    Bằng: Cao Xuân Phan
    Được phát hành: (2018)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved