Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Tổ chức hoạt động ngoài giờ lê...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Tổ chức hoạt động ngoài giờ lên lớp trong dạy học Địa lý 12 trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực

Tổ chức hoạt động ngoài giờ lên lớp trong dạy học Địa lý 12 trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Trần Xuân Tiếp
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2017
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/75156
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Quản lý hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp theo hướng xã hội hoá ở trường trung học phổ thông thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Phạm Thị Lệ Nhân
Được phát hành: (2015)
Phát triển năng lực hợp tác cho học sinh Trung học cơ sở qua hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp
Bằng: Lê Thị Minh Hoa
Được phát hành: (2015)
Quản lý Hoạt động ngoài giờ lên lớp cho học sinh các trường trung học cơ sở thành phố Hà Nội trong bối cảnh đổi mới giáo dục
Bằng: Vương Hương GianG
Được phát hành: (2021)
XÂY DỰNG LỚP HỌC TƯ DUY THÔNG QUA DẠY HỌC HÌNH HỌC KHÔNG GIAN LỚP 11 TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Bằng: Lê Trung Tín
Được phát hành: (2016)
Tổ chức dạy học Địa lí 12 ở trường Trung học phổ thông theo quan điểm sư phạm tương tác
Bằng: Nguyễn Thị Ninh
Được phát hành: (2018)
Tích hợp Giáo dục hướng nghiệp trong dạy học Địa lí 12 trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Thị Luyến
Được phát hành: (2018)
Dạy học khám phá phần Cơ sở di truyền học ở lớp chuyên Sinh trung học phổ thông
Bằng: Trần Thị Thanh Xuân
Được phát hành: (2016)
Dạy học đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 4, 5 theo tiếp cận năng lực
Bằng: Trịnh Cam Ly
Được phát hành: (2015)
Dạy học theo hướng hỗ trợ học sinh lớp 4 gặp khó khăn trong học toán
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Tuyên
Được phát hành: (2017)
Phát triển tư duy không gian cho học sinh trong dạy học Địa lí 12 ở trường Trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Tú Linh
Được phát hành: (2020)
Dạy khoa học lớp 4, 5 theo hướng tìm tòi thực nghiệm
Bằng: Đàm Quang Hưng
Được phát hành: (2019)
Xây dựng và sử dụng E-learning vào dạy học các kiến thức Hạt nhân nguyên tử Vật lí 12 THPT theo mô hình lớp học đảo ngược
Bằng: Trương Thị Phương Chi
Được phát hành: (2017)
Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học Toán lớp 11 Trung học phổ thông
Bằng: Phan Anh Tài
Được phát hành: (2014)
Tổ chức dạy học các chủ đề môn Lịch sử lớp 10 ở trường Trung học phổ thông (theo chương trình 2018)
Bằng: Nguyễn Thị Quý
Được phát hành: (2020)
Nâng cao hiệu quả bài học lịch sử Việt Nam lớp 12 trường trung học phổ thông các tỉnh miền núi phía Bắc
Bằng: Ngô Thị Lan Hương
Được phát hành: (2014)
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường Trung học phổ thông
Bằng: Vương Cẩm Hương
Được phát hành: (2020)
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường Trung học phổ thông
Bằng: Vương Cẩm Hương
Được phát hành: (2020)
Bồi dưỡng năng lực biểu diễn toán học và năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học môn toán lớp 6, lớp 7
Bằng: Vũ Thị Bình
Được phát hành: (2016)
Dạy học đọc hiểu cho học sinh lớp 1 giai đoạn Học vần theo định hướng phát triển năng lực của người học
Bằng: Thạch Thị Lan Anh
Được phát hành: (2020)
Phải nâng cao chất lượng, hiệu quả giờ dạy trên lớp: ý kiến của các ĐBQH dự kỳ họp
Phát triển năng lực tư duy phê phán cho học sinh trong dạy học hóa học lớp 10 chuyên hóa học trường trung học phổ thông chuyên
Bằng: Trịnh Lê Hồng Phương
Được phát hành: (2018)
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 4,5 theo quan điểm giao tiếp
Bằng: Đàm Thị Hòa
Được phát hành: (2017)
Hình thành kĩ năng tư duy cho học sinh lớp 4, lớp 5 thông qua dạy học giải toán
Bằng: Đỗ Tùng
Được phát hành: (2014)
Rèn luyện kĩ năng sử dụng ngôn ngữ toán học trong dạy học môn Toán lớp 4, lớp 5 trường tiểu học
Bằng: Thái Huy Vinh
Được phát hành: (2014)
Quản lý dạy học theo tiếp cận năng lực ở các trường trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Lê Ngọc Hoa
Được phát hành: (2020)
Vận dụng quan hệ nhân quả để phát triển năng lực nhận thức tính quy luật của hiện tượng di truyền cho học sinh lớp 12- Trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Thị Hà
Được phát hành: (2020)
Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)
Bằng: Trương Mộng Diện
Được phát hành: (2020)
Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)
Bằng: Trương Mộng Diện
Được phát hành: (2020)
Vận dụng mô hình blended learning trong dạy học phần hóa học hữu cơ lớp 11 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Văn Đại
Được phát hành: (2022)
Dạy học dựa vào dự án ở lớp 4 - 5 cấp tiểu học
Bằng: Phan Thanh Hà
Được phát hành: (2016)
Quản lý dạy học theo tiếp cận năng lực ở các trường trung học phổ thông chuyên trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Nguyễn Thị Nga
Được phát hành: (2023)
Quản lý hoạt động dạy học ở trường trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực học sinh
Bằng: Trần Trung Dũng
Được phát hành: (2016)
Phát triển năng lực giao tiếp trong dạy học Ngoại ngữ cho học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận trải nghiệm
Bằng: Nguyễn Thu Thủy
Được phát hành: (2021)
DẠY HỌC THÀNH NGỮ, TỤC NGỮ CHO HỌC SINH TIỂU HỌC TRONG GIỜ TIẾNG VIỆT THEO QUAN ĐIỂM GIAO TIẾP
Bằng: Huỳnh Kim Tường Vi
Được phát hành: (2015)
Dạy học môn Toán lớp 11 ở nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào theo hướng rèn luyện các hoạt động trí tuệ cho học sinh
Bằng: Somchay Songsamayvong
Được phát hành: (2023)
Khai thác một số ứng dụng trên điện thoại di động hỗ trợ học sinh lớp 12 THPT tự học Toán
Bằng: Trịnh Thị Phương Thảo
Được phát hành: (2014)
Phát triển năng lực sáng tạo của học sinh thông qua việc tổ chức dạy học một số chủ đề phần động học, động lực học Vật lí lớp 10 trung học phổ thông
Bằng: Bùi Ngọc Nhân
Được phát hành: (2020)
Tổ chức các hoạt động giáo dục biến đổi khí hậu trong dạy học Địa lí 12 Trung học phổ thông với sự trợ giúp của công nghệ thông tin và truyền thông
Bằng: Đỗ Thị Lý
Được phát hành: (2017)
Phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh trong dạy học văn bản Ngữ Văn lớp 9
Bằng: Đỗ Thị Lan
Được phát hành: (2023)
Dạy học Hình học phẳng theo hướng phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh chuyên Toán trung học phổ thông.
Bằng: Nguyễn Xuân Quỳnh
Được phát hành: (2021)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Quản lý hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp theo hướng xã hội hoá ở trường trung học phổ thông thành phố Hồ Chí Minh
    Bằng: Phạm Thị Lệ Nhân
    Được phát hành: (2015)
  • Phát triển năng lực hợp tác cho học sinh Trung học cơ sở qua hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp
    Bằng: Lê Thị Minh Hoa
    Được phát hành: (2015)
  • Quản lý Hoạt động ngoài giờ lên lớp cho học sinh các trường trung học cơ sở thành phố Hà Nội trong bối cảnh đổi mới giáo dục
    Bằng: Vương Hương GianG
    Được phát hành: (2021)
  • XÂY DỰNG LỚP HỌC TƯ DUY THÔNG QUA DẠY HỌC HÌNH HỌC KHÔNG GIAN LỚP 11 TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
    Bằng: Lê Trung Tín
    Được phát hành: (2016)
  • Tổ chức dạy học Địa lí 12 ở trường Trung học phổ thông theo quan điểm sư phạm tương tác
    Bằng: Nguyễn Thị Ninh
    Được phát hành: (2018)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved